ประสบการณ์จากบาร์ซูชิที่ 2

Posted by admin on April 15, 2018
อาหาร

ซูชิ เมื่อค้นหา ปลายทาง ซูชิที่ ดีต่อไปของคุณจะช่วยให้สังเกตจากจุดข้างต้น บางจุดไม่สามารถสังเกตเห็นได้ง่ายๆจากรูปลักษณ์เดียว แต่การสอบถามปากต่อปากหรือการตรวจสอบรีวิวร้านอาหารออนไลน์หรือในเอกสารอาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดี ครั้งต่อไปที่คุณผ่านบาร์ซูชิให้ใช้จุดสูงสุดผ่านหน้าต่างและดูเชฟแม่พิมพ์ซูชิไม่กี่ชิ้น เขาใช้เวลามากเกินไปหรือไม่ เขาวิ่งจากชิ้นหนึ่งไปยังอีกชิ้นหนึ่งหรือไม่ เขามีส่วนร่วมกับลูกค้าของเขาหรือไม่ ทุกสิ่งเหล่านี้สามารถสังเกตและสังเกตเพื่อให้เมื่อคุณเข้าสู่ร้านค้าในที่สุดคุณสามารถมีความคิดทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวัง

ซูชิบาร์ 2

สถานที่ที่เล็กกว่าใน Shinagawa ประเทศญี่ปุ่นมีเมนูตามสั่งที่สดใหม่ในราคาที่เหมาะสม ฉันได้ยิง แต่ถูกปิดด้วยเหตุผลที่แตกต่างจาก Bad Sushi Bar 1 ตัวอย่างเช่นไม่นานหลังจากสั่งซื้อแล้วฉันก็เห็นพ่อครัวซูชิที่ สูบบุหรี่ อยู่ในห้องครัว เพียงจินตนาการกลิ่นยาสูบและคราบนิโคตินบนนิ้วมือที่เตรียมข้าวปั้นของฉันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ฉันรู้สึกกังวลเล็กน้อยกับสิ่งที่ฉันจะเลี้ยงกันในไม่ช้า ฉันยังสังเกตเห็นว่าปลาทั้งหมดที่จะใช้สำหรับซูชิเป็นชิ้นก่อนหั่นบาง ๆ และวางลงบนถาดโลหะในหน่วยทำความเย็นโปร่งใสบนแถบ ฉันคิดว่านี่เป็นเรื่องเล็กน้อยที่ฉันต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าปลาถูกนำมาจากแผ่น ปลาทูน่า ที่สดใหม่และอื่นๆ แผ่นปลาดิบของฉันเองถูกสร้างขึ้นในช่วงเวลาที่บันทึกและเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่ฉันชื่นชมความเร็วเมื่อถูกเสิร์ฟที่ร้านอาหารฉันก็รู้ว่ามันต้องใช้ทักษะและความระมัดระวังในการจัดการส่วนผสมในการผลิตสินค้าที่ดี ซูชิมีลักษณะเหมือนผลงานศิลปะ แต่พวกเขาก็บอบบางมาก ข้าวลดลงที่สัมผัสเพียงเล็กน้อยและการเรียนรู้ของตะเกียบหรือความพยายามในภายหลังด้วยมือไม่สามารถเก็บจานซอสถั่วเหลืองของฉันจากการกรอกข้อมูลกับเมล็ดข้าว มันเป็นความยุ่งยากจริงๆที่จะกิน นอกจากนี้ปลาที่ตัดแล้วดูเหมือนว่ามันถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ อย่างเร่งรีบและบางชิ้นก็มีความลำเอียงซึ่งส่งผลต่อรสชาติของมันเมื่อผสมกับข้าวที่อยู่ในปากของฉัน นี่เป็นอีกสถานที่ที่ฉันจะไม่ได้กลับไป

บางประเด็นที่จะนำออกไปจากประสบการณ์นี้

ปลาที่หั่นไว้ล่วงหน้า แม้ว่าจะไม่ได้ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อรสชาติที่ฉันสามารถบอกได้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะถูกตัดออกจากเครื่อง ซูชิควรไม่เพียง แต่ดูน่ารับประทาน แต่ควรรักษารูปร่างด้วยความพยายามเล็กน้อยจากผู้กิน

ซูชิใช้เวลาในการทำ แต่เวลาที่ควรจะทุ่มเทให้กับทักษะและการดูแล ถ้ามันดูเหมือนซูชิแล้วก็จะเป็นซูชิ ล้มเหลวที่นี่

แม้ว่าจะมีร้านค้า ฟาสต์ฟู้ดซูชิ อยู่หลายแห่งการเข้าชมจะใช้เวลาเพียงไม่กี่ครั้งและหลายครั้งให้ดาวน์ที่จะหาจุดที่สมบูรณ์แบบ

Comments are closed.