ข้อดีของเคส iphone x กับการสั่งซื้อผ่านออนไลน์

Posted by admin on June 01, 2018
สินค้า

การเลือกเคส iphone x มีเป็นอย่างมากและถ้าคุณปล่อยให้ตัวเลือกสามารถครอบงำ ดังนั้นก่อนที่จะซื้อกรณีหยุดและมีความคิดเกี่ยวกับประเภทของความเครียดที่คุณจะต้องอยู่ภายใต้การโทรศัพท์ของคุณไป เป็นวันของคุณส่วนใหญ่เดินทางในยานพาหนะและการทำงานในสภาพแวดล้อมสำนักงาน ถ้าเป็นเช่นนั้นกรณีที่ทำจากซิลิโคนและพลาสติกที่มีความสามารถกันน้ำลึกถึง 25 เมตรอาจเป็นกรณีที่คุณต้องการมากเกินไป เลือกกรณีที่อยู่ในช่วง 25 ถึง 35 เหรียญซึ่งจะครอบคลุม เคส iphone x ของคุณทั้งในกรณีพลาสติกหรือซิลิโคน

อย่างไรก็ตามถ้าคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำงานกลางแจ้งหรือทำงานน้ำหรือสภาพแวดล้อมอื่น ๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อ เคส iphone x ของคุณคุณควรพิจารณากรณีที่ดีกว่าซึ่งออกแบบมาเพื่อปกป้องโทรศัพท์ของคุณในสถานการณ์ที่รุนแรง คาดว่าจะจ่ายเงินในภูมิภาคของ สำหรับกรณีดังกล่าว ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อแบบไหนขอแนะนำให้คุณซื้อเครื่องป้องกันหน้าจอเพื่อให้แน่ใจว่ากรณีที่คุณเลือกไม่ได้มาพร้อมกับเครื่องฟรี

ตัวป้องกันหน้าจอได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องหน้าจอสัมผัสที่ละเอียดอ่อนของ iPhone ของคุณและจำเป็นต้องคำนึงถึงวิถีชีวิตที่คุณนำติดตัว หน้าจอสัมผัสสามารถเพียงได้อย่างง่ายดายจะแตกโดยกุญแจในกระเป๋าของคุณตามที่สามารถโดยเครื่องจักรหนักในสถานที่ก่อสร้าง การเลือกเคส iphone x เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคลที่ขึ้นอยู่กับความเครียดและสายพันธุ์ที่คุณกำลังจะนำ iPhone ของคุณไป

สำหรับสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยใจค่อนข้างง่ายกรณีที่ทำดีจะพอเพียง (แม้ว่ากรณีที่ขรุขระมากขึ้นเหมาะกับสไตล์ของคุณแล้วไปสำหรับมัน!) สำหรับสภาพแวดล้อมที่เคร่งเครียดมากขึ้นคุณควรลงทุนในกรณีที่แข็งแรงกว่าที่มีการป้องกันมากขึ้น ในทุกสถานการณ์ขอแนะนำให้คุณซื้อหน้าจอป้องกันด้วย

การป้องกันหน้าจอ เนื่องจาก iPhone เป็นอุปกรณ์หน้าจอสัมผัสตัวป้องกันหน้าจอเป็นตัวเลือกการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหลายคน ในขณะที่กรณีกันชนหรือ iPhone ป้องกันความเสียหายจากการวางที่มุมด้านนอกและขอบของโทรศัพท์เครื่องป้องกันหน้าจอจะป้องกันไม่ให้รอยขีดข่วนรอยขีดข่วนและรอยด่างบนผิวหน้าเกิดขึ้นบนหน้าจอของ iphone เอง หากไม่มีตัวป้องกันหน้าจอแม้ว่าคุณจะไม่เคยวาง เคส iphone x ของคุณคุณจะเริ่มเห็นรอยขีดข่วนและเสี้ยนขนาดเล็กบนหน้าจอของคุณหากใช้งานหนักเมื่อเวลาผ่านไป ดูสินค้าที่ http://www.casezeed.com/product/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%AA-iphone-x

Comments are closed.