คุณสมบัติด้านการถนอมอาหารสำหรับเครื่องซีล

Posted by admin on October 22, 2018
สินค้าและบริการ

แมวน้ำกลเป็นส่วนสำคัญในโครงการวิศวกรรมไม่ว่าจะเป็นการสร้างอาคารหรือวางท่อและท่อ การเลือกตราประทับทางกลที่ถูกต้องเป็นกระบวนการที่ง่าย แต่ก็มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนที่คุณจะสามารถหาทางเลือกที่ถูกต้องได้ โครงการก่อสร้างมักจะระบุปะเก็นและความเครื่องซีลที่จำเป็นสำหรับความสมบูรณ์ของโครงการ แต่ในกรณีที่ข้อกำหนดไม่มีอยู่จริงจำเป็นที่คุณจะต้องทราบถึงประเภทปะเก็นการบรรจุต่อมและแมวน้ำกล

เครื่องซีลสูญญากาศแบบตั้งโต๊ะ Brother รุ่น VM-300

เครื่องซีลตราประทับหลายรายมักจะช่วยลูกค้าในการเลือกตราประทับที่ถูกต้องเพื่อใช้ในโครงการก่อสร้างของพวกเขา บางครั้งแม้ว่าความตั้งใจที่ดีของพวกเขาจะเสียเพราะพวกเขาเครื่องซีลไม่ได้มีความรู้มือแรกของสิ่งที่โครงการของคุณจะต้อง เนื่องจากคุณรู้ว่าโครงการของคุณดีกว่าผู้จัดจำหน่ายหรือผู้ผลิตคุณจำเป็นต้องรู้พื้นฐานของแมวน้ำกลเพื่อให้คุณสามารถเลือกได้ด้วยตัวคุณเอง

ประเภทของเครื่องซีล

มีซีลจำนวนมากที่คุณสามารถเลือกใช้ได้เพื่อใช้สำหรับโครงการของคุณ แรกและที่ใช้บ่อยที่สุดในหมู่พวกเขาเป็นตราประทับความสมดุลของไฮโดรลิค เครื่องซีลชนิดนี้ทำให้เกิดความร้อนน้อยลงและสามารถรับมือกับความกดดันได้หลากหลายระหว่างการใช้งาน ถ้าความดันที่จะมีอยู่ในท่อหรือเครื่องซีลของคุณในระหว่างการใช้งานจะเกิน 400 ปอนด์ต่อตารางนิ้วบางทีอาจเป็นการดีที่สุดสำหรับคุณที่จะซื้อซีลที่มีความสมดุลเป็นพิเศษ

ตรากลแบบคงที่เหมาะสำหรับโครงการที่เกี่ยวข้องกับเครื่องซีลที่ไม่สม่ำเสมอ ตัวอย่างนี้จะเป็นปั๊มและไดรฟ์เวอร์หรือกล่องบรรจุที่ไม่ได้รับการยกกำลังสองให้เต็มด้วยเพลาหมุนของมัน ประทับตรานิ่งยังเป็นข้อได้เปรียบเมื่อคุณมีปั๊มทำงานที่ความเร็วสูง หากคุณมีส่วนร่วมในโครงการที่ต้องใช้เครื่องที่กำลังทำงานในอุณหภูมิสูงผนึกด้วยหมอนโลหะเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณ หากเครื่องของคุณทำงานในที่เย็นจัดแล้วซีลเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่คุณควรใช้ด้วย

แมวน้ำกลแบบคู่ใช้สำหรับเครื่องซีล

เครื่องซีลและโครงการที่ใช้ระบบสองทิศทาง ปะเก็นเหล่านี้สามารถทำหน้าที่เป็นตัวสำรองในกรณีฉุกเฉินเช่นการปิดระบบที่ไม่คาดคิดหรือไฟฟ้าดับ นอกจากนี้ยังมีซีลเชิงกลที่ไม่ใช่โลหะที่คุณสามารถซื้อได้เมื่อชิ้นส่วนที่ต้องการเชื่อมต่อทำจากวัสดุที่ไม่ใช่โลหะเช่นพลาสติกเทฟลอนคาร์บอนและอื่น ๆ เครื่องซีลสูญญากาศเหล่านี้มักถูกเปิดออกนอกส่วนที่เชื่อมต่ออยู่ พวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพประทับตราใด ๆ ของเหลวหรือก๊าซที่คุณอาจมีในการเชื่อมต่อ พวกเขายังมีเกือบทุกที่และมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับโลหะ

 

Comments are closed.