ชุดนอนเด็กและชุดนอนวิธีทำให้เด็กปลอดภัยในเวลานอน

Posted by admin on November 19, 2018
สินค้า

การรักษาเด็กให้ปลอดภัยก่อนเข้านอนเป็นเรื่องง่าย ผู้ปกครองและผู้ดูแลสามารถป้องกันการบาดเจ็บต่อเด็กได้โดยทำตามคำแนะนำง่ายๆ ในการซื้อชุดนอนเด็ก เก็บเด็กไว้ห่างจากเปลวไฟเล็ก ๆ เช่นเตาและเตาผิงในเวลาก่อนนอนและหลังตื่นขึ้นในตอนเช้า อย่าลืมเลือกชุดนอนที่ปลอดภัยสำหรับบุตรหลานของคุณและออกแบบมาเพื่อใช้เป็นชุดนอนของเด็กและเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยของรัฐบาลกลาง

กางเกงนอนชุดนอนกางเกงขายาว

Mickey Mouse ลายมิคกี้/ ชุดนอน เสื้อเชิ๊ต แขนยาว กางเกงขายาว น่ารัก ๆ สุดๆ

และเสื้อคลุมอาบน้ำควรเป็นอุปกรณ์ป้องกันไฟลุกไหม้ โดยทั่วไปหมายความว่าพวกเขาควรเป็นโพลีเอสเตอร์ 100% หรือทำจากผ้าที่ทนต่อเปลวไฟ โพลีเอสเตอร์หลายรูปแบบมีความต้านทานเปลวไฟซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องได้รับการรักษาด้วยสารเคมีใด ๆ มีบางผ้าฝ้ายที่มีความต้านทานเปลวไฟในตลาดมี ผ้าฝ้ายเหล่านี้ได้รับการปฏิบัติตามมาตรฐานนี้ชุดนอนผ้าฝ้ายสำหรับเด็ก (และผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์) ที่ไม่ทนไฟควรใส่สบาย ซื้อชุดนอนฝ้ายที่มีขนาดเหมาะสำหรับเด็ก ผ้าควรพอดีกับผิวหนังของเด็ก พ่อแม่หลายคนเลือกตัวเลือกนี้ ผ้าฝ้ายและชุดนอนที่เหมาะกับการใส่ผ้าฝ้ายมีให้เลือกหลายรูปแบบรวมทั้งความแปลกใหม่และภาพพิมพ์การ์ตูนที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ

อย่าใช้ชุดนอนหลวมเสื้อยืดผ้าฝ้ายเสื้อยืดกางเกงขาสั้นหรือเสื้อผ้าอื่น ๆ ในเวลากลางวันเป็นชุดนอนสำหรับเด็ก ใช้เฉพาะเสื้อผ้าที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้เป็นชุดนอนและตรงตามหลักเกณฑ์ด้านความปลอดภัยสำหรับชุดนอนของเด็ก ตามที่คณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภควางเด็กไว้บนเตียงที่ไม่ตั้งใจให้ใช้เป็นชุดนอนในห้องฉุกเฉินที่ได้รับการรักษาในโรงพยาบาลกว่า 200 รายในแต่ละปี นอกจากนี้อย่าปล่อยให้เด็กสวมใส่ชุดนอนที่ผลิตขึ้นสำหรับผู้ใหญ่ ชุดนอนผู้ใหญ่และชุดนอนไม่ต้องเป็นไปตามมาตรฐานการติดไฟเช่นเดียวกับชุดนอนเด็กและชุดนอน ชุดนอนสำหรับผู้ใหญ่จะไม่ให้ความปลอดภัยแก่บุตรหลานของคุณ

ข้อกำหนดเรื่องความสามารถในการติดไฟสำหรับชุดนอนของเด็ก

เริ่มต้นที่ขนาดข้างต้นเก้าเดือน  มีตั้งแต่ 9 เดือนขึ้นไปไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามมาตรฐานการติดไฟเช่นเดียวกับชุดนอนสำหรับเด็กโต ทารกที่มีขนาดตั้งแต่ 9 เดือนขึ้นไปโดยทั่วไปไม่สามารถเคลื่อนตัวไปรอบ ๆ พอที่จะเข้าไปใกล้เปลวไฟและแหล่งที่มาของแผลไหม้อื่น ๆ คณะกรรมการความปลอดภัยผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคกำหนดมาตรฐานความปลอดภัยเกี่ยวกับชุดนอนเด็กและชุดนอนในสหรัฐฯ ชุดนอนสำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่า 9 เดือนควรทนต่อเปลวไฟหากมีการหลวมหรือกระชับหากไม่ได้ทำจากวัสดุทนไฟ เสื้อผ้าทนไฟทำจากผ้าที่ทนต่อเปลวไฟหรือได้รับการปฏิบัติที่จะเป็นเช่นนั้น ป้ายที่เย็บภายในชุดนอนเด็กและเสื้อคลุมอาบน้ำระบุว่าเสื้อผ้าเป็นอุปกรณ์ป้องกันไฟหรือเหมาะสม

 

 

Comments are closed.