วิธีที่ถูกต้องเพื่อใส่ถุงยางอนามัยคืออะไร

Posted by admin on November 23, 2018
สินค้า

ถุงยางอนามัยเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการคุมกำเนิดเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ แม้ว่าวัตถุประสงค์พื้นฐานของถุงยางอนามัยคือการควบคุมการเกิดโรค แต่ก็ยังใช้เป็นหลักในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เช่นซิฟิลิสโรคหนองในและเอดส์ ถุงยางอนามัยชายเป็นโครงสร้างถุงเหมือนทรงกระบอกที่พอดีกับอวัยวะเพศชาย มันมีกระเป๋าอยู่ที่ปลายด้านหน้าที่จำหน่ายอสุจิเก็บหลังจากการหลั่ง มันมีขอบแข็งที่ฐานที่มันยังคงพอดีกับเพลาอวัยวะเพศชาย ถุงยางอนามัยโดยทั่วไปมีการหล่อลื่นบนมันเพื่อที่จะสามารถรักษาติดต่อกับอวัยวะเพศชายและยังให้แรงเสียดทานที่ดีขึ้นกับหญิงช่องคลอด ถุงยางอนามัยสามารถเพิ่มโดยใช้รูปแบบและรสชาติที่พวกเขา รูปแบบที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือถุงยางอนามัยที่เรียงรายเป็นริ้วและโค้งมนและรสชาติที่นิยมมากที่สุดคือกล้วยแอปเปิ้ลและช็อกโกแลต

วิธีการใช้ถุงยางแบบถูกต้อง

ซื้อแบบนี้คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ถุงยางอนามัยชายถูกออกแบบให้พอดีกับอวัยวะเพศชายที่แข็งตัว ก่อนหน้านี้เคยทำมาจากผิวสัตว์หรือน้ำยาง แต่ตอนนี้ยูรีเทนยังใช้กันอย่างแพร่หลาย น้ำยางมีคุณสมบัติยืดหยุ่นมากและถุงยางอนามัยจึงสามารถยืดออกไปเป็นข้อ จำกัด ที่ดีโดยไม่ต้องกังวลว่าพวกเขาจะฉีกขาด แต่น้ำยางมีกลิ่นไม่พึงประสงค์สำหรับบางคนและที่อธิบายถึงความนิยมในปัจจุบันของยูรีเทนเป็นทางเลือกสำหรับผู้ผลิตถุงยางอนามัย

มีการเขียนและกล่าวถึงลักษณะที่ถูกต้องในการใส่ถุงยางอนามัย

นี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะรู้เพราะถุงยางไม่ถูกต้องอาจจะไม่ได้ผลในการป้องกันการตั้งครรภ์และยังในการป้องกันโรค STD เพื่อที่จะใส่ถุงยางอนามัยอวัยวะเพศชายจะต้องสร้างขึ้นมาก่อนด้วยการกระตุ้นทางเพศ ถุงใส่ถุงยางอนามัยจะต้องวางอยู่เหนือลำไส้ ถุงยางอนามัยจะต้องคลี่คลายไปอย่างช้าๆตลอดความยาวของอวัยวะเพศชายจนถึงเท่าที่จะสามารถทำได้ จะต้องดึงจนถุง scrotal เมื่อใส่ถุงยางอนามัยแล้วจะต้องไม่ขยับเขยื้อนมากนัก แต่ใช้โดยตรงในการมีเพศสัมพันธ์ที่เจาะทะลุ

เมื่อชายคนนั้นหลั่งออกมากระเป๋าจะเต็มไปด้วยน้ำอสุจิ ดังนั้นต้องมีการดูแลขณะถอดถุงยางอนามัยด้วย มิฉะนั้นน้ำอสุจิอาจตกอยู่ในช่องคลอดซึ่งอาจนำไปสู่การตั้งครรภ์ได้ หลังจากการหลั่งอสุจิต้องถอดอวัยวะเพศออกจากช่องคลอด ถุงยางต้องค่อยๆดึงออกมาจากอวัยวะเพศชายจับมันออกจากช่องคลอดและบีบที่ด้านบนของซองเพื่อไม่ให้มีโอกาสที่น้ำอสุจิจะตกลงมาที่ใดก็ได้และทำให้แผ่นหรือพื้นสกปรก ถุงยางอนามัยที่ใช้จะต้องทิ้งในตะกร้ากระดาษที่เป็นของเสีย ถุงยางอนามัยที่เคยใช้ต้องไม่ถูกนำมาใช้ซ้ำแม้จะซักผ้าก็ตาม

หากใช้อย่างถูกต้องถุงยางอนามัยเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการตั้งครรภ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ มีกรณีที่ผู้คนอ้างความล้มเหลวของถุงยางอนามัย แต่ความจริงก็คือถุงยางอนามัยตัวเองไม่ล้มเหลว ความล้มเหลวเป็นเพราะวิธีที่ใช้ บางครั้งคนไม่ใช้ถุงยางอนามัยไปจนถึงฐานของเพลาอวัยวะเพศเนื่องจากมีความเสี่ยงที่ถุงยางอนามัยจะหลั่งออกมาในช่องคลอดและบรรจุสารเข้าไปในช่องคลอด

 

Comments are closed.