วิธีการเลือกโรงเรียนสอนนวดที่เหมาะสม

Posted by admin on December 23, 2018
บริการ

โรงเรียนสอนนวด ขั้นตอนการเลือกโรงเรียนนวดไม่แตกต่างจากการเลือกโปรแกรมการศึกษาอื่น ๆ การตัดสินใจเบื้องต้นที่สำคัญที่สุดคือการกำหนดสิ่งที่คุณต้องการทำกับการฝึกอบรมของคุณ คุณสนใจที่จะนำเสนอการนวดเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรเทาความเครียดหรือลดอาการปวดได้หรือไม่ คุณต้องการทำงานกับผู้ป่วยทางการแพทย์นักกีฬาหรือลูกค้าที่หลากหลายหรือไม่ ด้วยตัวเองหรือกับทีม นอกจากนี้คุณยังควรศึกษาเทคนิคการนวดต่างๆเพื่อดูว่าแนวทางหรือปรัชญาเฉพาะที่คุณสนใจยิ่งกว่าคนอื่น ๆ หรือไม่ สวีเดน Reiki  Shiatsu Acupressure นวดกีฬาเนื้อเยื่อลึกกล้ามเนื้อลึก ฯลฯ แต่ละวิธีนำเสนอประโยชน์เฉพาะและคุณอาจพบว่าโรงเรียนนวดมีการฝึกอบรมในหลายเทคนิคหรือเชี่ยวชาญในสาขาเดียว หลังจากลดความสนใจลงแล้วคุณสามารถเริ่มประเมินโรงเรียนนวดในพื้นที่ของคุณเพื่อพิจารณาว่าโรงเรียนใดเสนอโปรแกรมที่สอดคล้องกับความสนใจของคุณ จากนั้นคุณควรติดต่อแต่ละโรงเรียนเพื่อขอรับข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษรระบุรายละเอียดค่าใช้จ่ายและข้อกำหนดสำหรับโปรแกรมที่มีอยู่ในโรงเรียน

ตรวจสอบโรงเรียนสอนนวดก่อนตัดสินใจเลือก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณคุ้นเคยกับข้อกำหนดด้านสิทธิ์การใช้งานสำหรับรัฐที่คุณคาดว่าจะปฏิบัติ ให้ความสำคัญกับจำนวนชั่วโมงการศึกษาและการสอบที่จำเป็น ในขณะที่คุณตรวจสอบโรงเรียนที่มีศักยภาพของคุณคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจะมีความสามารถในการปฏิบัติตามเอกสารสิทธิ์การใช้งานทั้งหมดโดยจับคู่กับโปรแกรมที่โรงเรียนนวดแต่ละแห่งนำเสนอ

ใช้เวลาในการเยี่ยมชมโรงเรียนนวดแต่ละแห่งในรายการของคุณ พูดคุยเกี่ยวกับแผนการของคุณกับเจ้าหน้าที่รับสมัครงานและรับทราบระดับความเป็นมืออาชีพ พวกเขาตอบทุกคำถามของคุณด้วยความเชื่อหรือไม่ พวกเขาทำให้คุณรู้สึกสบายหรือรู้สึกว่าคุณได้รับการขาย เยี่ยมชมโรงเรียนและตรวจสอบห้องเรียนและสถานที่ฝึกอบรม โรงเรียนสะอาดและสุขาภิบาลหรือไม่ อุปกรณ์ทันสมัยและได้รับการดูแลเป็นอย่างดีหรือไม่ สถานที่นี้รู้สึกว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายสำหรับการเรียนรู้หรือไม่

ค้นหาว่าโรงเรียนได้รับการรับรองหรือไม่ มีหลายองค์กรที่ได้รับอนุมัติจากกระทรวงการศึกษาของสหรัฐอเมริกาเพื่อให้การรับรองโรงเรียนนวด บางกลุ่มเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่มาตรฐานด้านการศึกษาในวงกว้างในขณะที่บางแห่งใช้มาตรฐานการฝึกอบรมวิชาชีพ คนอื่น ๆ ยังให้ความสำคัญกับสุขภาพและแม้กระทั่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการนวดข้อมูลประจำตัว

ค่าใช้จ่ายของการศึกษาโรงเรียนสอนนวดจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับสิ่งที่คุณต้องการบรรลุและชนิดของสถาบันที่คุณเลือก หากคุณวางแผนที่จะฝึกการนวดบำบัดในรัฐที่ไม่มีข้อกำหนดในการให้ใบอนุญาตคุณสามารถได้รับการรับรองเพียง $ 1,000 แต่ถ้าคุณปรารถนาที่จะมีอาชีพเป็นมืออาชีพด้านการนวดที่มีความเคารพและตั้งใจที่จะตอบสนองหรือเกินความต้องการด้านสิทธิ์การใช้งานทั้งหมดโปรแกรมอาจต้องใช้เวลาเรียน 600-900 ชั่วโมง การลงทุนทั้งหมดของคุณอาจอยู่ในช่วงตั้งแต่ 5,000 – 10,000 เหรียญ

 

 

 

 

 

Comments are closed.