น้ำยาทำความสะอาดที่แนะนำ

Posted by admin on February 05, 2019
สินค้า

การทำความสะอาดหน้าต่างและทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของบ้านของคุณทันทีทั้งภายในและภายนอก ปล่อยให้แสงแดดเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยด้วยการกำจัดสิ่งสกปรกที่มักจะสะสมบนกระจกและคุณจะประหลาดใจในสิ่งที่แตกต่างอย่างแท้จริง สารที่ดีที่ทำงานเป็นน้ำยาทำความสะอาดหน้าต่างสามารถซื้อได้เกือบทุกที่ แต่บางครั้งอาจมีราคาแพง คุณจะประหยัดเงินได้อย่างไรและยังทำให้หน้าต่างทั้งหมดสะอาด คุณอาจประหลาดใจที่พบว่าคุณสามารถสร้างของคุณเองได้จากบางสิ่งที่คุณมีอยู่รอบบ้าน นี่คือเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีประโยชน์ที่แนะนำโดยนักทำความสะอาดมืออาชีพ

คุณสามารถประหยัดเงินได้ด้วยการสร้างน้ำยาทำความสะอาด

หน้าต่างของคุณเอง แต่คุณยังสามารถทำสิ่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สนับสนุนด้าน “สีเขียว” ของคุณในการทำสิ่งที่จะสร้างความแตกต่างในโลกนี้ หลายคนไม่คิดที่จะทำน้ำยาทำความสะอาดของตัวเองเพราะมันง่ายกว่ามากที่จะวิ่งไปที่ร้านและซื้อของ แม้ว่ามันอาจจะไม่สะดวกในการทำความสะอาดหน้าต่างของคุณเอง แต่มันจะเป็นความคิดที่ดีขึ้นในที่สุดน้ำยาทำความสะอาดแบบโฮมเมดจำนวนมากใช้น้ำส้มสายชูและให้ทางออกที่ดี สิ่งเหล่านี้จะเหนียวบนจาระบีและน้ำมันที่ติดกับกระจกและพื้นผิวอื่น ๆ ที่คุณพบรอบบ้าน ข้อได้เปรียบอีกข้อหนึ่งของการแก้ปัญหานี้ก็คือมันมีแนวโน้มที่จะทำให้หน้าต่างของคุณไม่ให้เกิดฝ้า

โซลูชันอื่น ๆ ที่แนะนำโดยน้ำยาทำความสะอาดรวมถึงแอลกอฮอล์ถูเป็นส่วนประกอบพื้นฐาน สิ่งเหล่านี้ประหยัดมากและสร้างสูตรที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขัดหน้าต่างเนื่องจากลักษณะของแอลกอฮอล์: มันไม่เปื้อนเพราะมันระเหยอย่างรวดเร็ว น้ำยาทำความสะอาดหน้าต่างชนิดนี้สามารถใช้งานได้โดยตรงจากขวดหรือผสมกับน้ำยาอื่น ๆ

หลายคนอ้างว่าการใช้น้ำคาร์บอเนตบนหน้าต่างเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม

ในการทำความสะอาด วิธีนี้ใช้ได้ผลดีที่สุดเมื่อเพิ่มเบกกิ้งโซดาเล็กน้อย วิธีนี้ใช้บ่อยในการกำจัดความเหนียวจากหน้าต่างและทำความสะอาดอย่างที่คุณต้องการ เวลาที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดหน้าต่างของคุณคือเมื่อมีหมอกด้านนอก เนื่องจากคุณจะสามารถทำความสะอาดบานหน้าต่างได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องระเหยออกจากแสงแดด ในขณะที่คุณทำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของคุณเองให้ระมัดระวังในการติดฉลากและนำไปไว้ในที่ปลอดภัยห่างจากเด็กเล็ก

แน่นอนว่าถ้าคุณไม่มีเวลามากพอที่จะทำความสะอาดหน้าต่างให้ดีคุณอาจมอบความรับผิดชอบที่น่าเบื่อหน่ายให้กับน้ำยาทำความสะอาด มีบริษัททำความสะอาดจำนวนมากในเมืองหลวงที่สามารถส่งมอบผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดหน้าต่างที่มีทักษะสูงและมีประสบการณ์ด้วยเครื่องจักรล้ำสมัยที่จะให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์แก่คุณ

 

Comments are closed.