พวงหรีดคริสต์มาส แนวคิดใหม่สำหรับประเพณีเก่า

Posted by admin on February 28, 2019
บริการ

พวงหรีด เมื่อเรานึกถึงพวงมาลาพวกเราส่วนใหญ่มักนึกภาพพวงมาลาดั้งเดิมที่ทำจากพืชสีเขียว มักจะมาพร้อมกับคันธนูของการเรียงลำดับบางอย่างและอาจเป็น pinecones ในขณะที่พวงหรีดคริสต์มาสแบบดั้งเดิมเหล่านี้จะเป็นรายการโปรดที่มั่นคงเสมอมีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายในการตกแต่งและใช้พวงมาลา ด้วยการใช้วิธีการใหม่ในการตกแต่งแบบเก่าคุณสามารถสร้างบางสิ่งที่แปลกใหม่และพิเศษซึ่งจะเป็นหัวใจในบ้านของคุณในอีกหลายปีข้างหน้า นี่คือบางสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อคุณคิดใหม่เกี่ยวกับความคิดของคุณของพวงมาลา

ที่ตั้ง และที่แขวนพวงหรีด

สิ่งนี้อาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อโครงสร้างและวัสดุของพวงหรีดของคุณ เห็นได้ชัดว่าสถานที่ตั้งอยู่นอกอาคารนั้นจะต้องทำจากวัสดุที่ทนต่อสภาพอากาศ พวงหรีดในร่มส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากที่ตั้งของพวกเขาในบ้านเนื่องจากการก่อสร้างและการตกแต่งของพวกเขามีแนวโน้มที่จะสะท้อนสภาพแวดล้อมของพวกเขา มันจะแสดงผลอย่างไร  ตามเนื้อผ้าพวงหรีดถูกแขวนไว้เหนือเตาผิงและประตูหน้าบ้าน อย่างไรก็ตามท้องฟ้าเป็นข้อ จำกัด ว่าพวงหรีดของคุณจะไปไหน ต่อไปนี้เป็นแนวคิดที่แตกต่างที่ควรพิจารณา

หน้าต่าง หันด้านนอกด้านในหรือทั้งสองข้างโดยใช้ที่แขวนพวงหรีดสองด้านเช่นริบบิ้นโซ่หรือเชือก บนกระจก ขนาดของกระจกของคุณจะกำหนดขนาดของพวงมาลาของคุณ จากผนังเชิงเทียนส่องสว่าง ทุกที่ในบ้านแม้แต่ในห้องน้ำ เก้าอี้ห้องอาหาร พวงหรีดขนาดเล็กสามารถตกแต่งด้านหลังของเก้าอี้รับประทานอาหารได้จริง ๆ เมื่อผูกด้วยริบบิ้นสีสดใส ขาตั้ง วางพวงมาลาขนาดใหญ่ที่มีไฟส่องสว่างบนขาตั้งในมุมหนึ่งของห้อง วิธีนี้ใช้งานได้ดีเมื่อคุณมีพื้นที่ผนัง จำกัด และสามารถแทนที่ต้นไม้ในพื้นที่ขนาดเล็กได้ โต๊ะ วางไว้บนโต๊ะแล้ววางเทียนหรือชามผลไม้ไว้ตรงกลาง Lighted hutch พวงหรีดที่ติดอยู่ในตู้เก็บของหรือตู้ curio นั้นเป็นเซอร์ไพรส์ที่คุณคาดไม่ถึงตลอดปี ต้นไม้ พวงหรีดจากวัสดุที่แตกต่างกันสามารถนำมาใช้ในการตกแต่งต้นคริสต์มาสเพื่อเพิ่มสัมผัสของความสง่างามหรืออย่างรวดเร็ว แพ็คเกจ ใช้พวงหรีดขนาดเล็กผูกติดกับริบบิ้นเพื่อแต่งตัวเป็นของขวัญพิเศษ  เลือกดูพวงหรีดประเภทต่างๆได้ที่ www.พวงหรีดธรรมะ.com

ขนาด ตำแหน่งของพวงหรีดของคุณมักจะกำหนดขนาดของมัน ขนาดพวงหรีดสามารถแตกต่างกันมาก อย่างไรก็ตามพวงมาลาในร่มส่วนใหญ่มีขนาดตั้งแต่ 6 ถึง 48 นิ้ว พวงหรีดกลางแจ้งที่ใช้เป็นจุดโฟกัสที่ด้านนอกของบ้านอาจมีขนาดใหญ่เท่ากับเส้นผ่าศูนย์กลาง 72 นิ้ว

วัสดุของพวงหรีดของคุณจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อการออกแบบและรูปลักษณ์โดยรวม ในขณะที่ตัวเลือกไม่มีที่สิ้นสุดด้านล่างเป็นแนวคิดบางประการที่จะเริ่มต้นด้วย

 

 

 

Comments are closed.