ทำไมทุกความต้องการของเล่นทางเพศตุ๊กตายาง

Posted by admin on April 02, 2019
สินค้า

แม้ว่าตัวเลขจะไม่ชอบคุณยังเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงใช้มัน คุณรู้สึกว่าถ้าคุณมีชีวิตเพศที่ยอดเยี่ยมทำไมความสัมพันธ์ของคุณต้องการตุ๊กตายางไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบและชีวิตทางเพศของคุณจะดีขึ้นและดีขึ้นกว่าเดิม ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้คุณเพิ่มความสัมพันธ์และมีชีวิตทางเพศที่สนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้น พวกเขายังเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยให้คุณและคู่ของคุณแสดงออกทางเพศสัมพันธ์ ทุกคนสามารถใช้เซ็กส์ได้มากกว่าและเซ็กส์

ตุ๊กตายางเรารู้อยู่แล้วว่าการมีเพศสัมพันธ์

ช่วยให้คุณมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นทำให้หัวใจและระบบภูมิคุ้มกันของคุณแข็งแรงขึ้นลดความเจ็บปวดและความเครียดและปรับปรุงการนอนหลับ ตุ๊กตายางมีเซ็กส์มากขึ้นในรูปแบบที่สนุกสนานและสนุกสนาน หากทัศนคติทางเพศของคุณขี้เล่นมากขึ้นความสัมพันธ์ทางเพศของคุณก็น่าพึงพอใจมากขึ้น มันสมเหตุสมผลไหม ประมาณ 75% ของผู้หญิงไม่สามารถสำเร็จความใคร่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์เมื่อเทียบกับ 90% ของผู้ชายที่ทำ การใช้ของเล่นระหว่างมีเพศสัมพันธ์เช่นของเล่นทางเพศสำหรับคู่รักหรือตุ๊กตายางหรือแหวนอวัยวะเพศที่สั่นสะเทือนเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยสถานการณ์

หากคุณถามผู้ชายว่ามีผู้หญิงกี่คนที่อยู่กับคุณแกล้งถึงจุดสุดยอดผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่พูดอะไร ความจริงข้อนี้คือประมาณ 50% ของผู้หญิงได้แกล้งจุดสุดยอดอย่างน้อยหนึ่งครั้งหากคุณรวมของเล่นทางเพศเข้ากับความสัมพันธ์ทางเพศโอกาสในการเข้าถึงการสำเร็จความใคร่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ตุ๊กตายางและพวกเราหลายคนไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ในการวิ่งมาราธอนทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ หากเธอโชคดีพอที่จะสำเร็จความใคร่ผ่านการเจาะอาจใช้เวลาถึง 20 นาที หากเธอต้องใช้เครื่องสั่นที่หรูหรามันอาจใช้เวลาสักครู่

เมื่อคุณเป็นผู้ชายก็มีบางครั้งที่ใจของคุณจดจ่ออยู่

สิ่งทุกอย่างนำมาซึ่งการเล่นกาม เมื่ออยู่ในสภาวะดังกล่าวอาจดูเหมือนว่าสิ่งที่น่าแปลกใจที่สุดในบ้านคือตุ๊กตายางที่มีศักยภาพ น่าแปลกที่การรับรู้นั้นอยู่ไม่ไกลจากความผิด ตราบใดที่เขาดูแลอวัยวะเพศที่ดีอยู่ในใจชายผู้มีจินตนาการอาจพบว่าบ้านของเขาเต็มไปด้วยของเล่นทางเพศที่สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินทางเพศของเขาได้สิ่งนี้จะเป็นอย่างไร ลองมาดูสิ่งของสองสามชิ้นที่น่าจะอยู่ในบ้านของผู้ชาย

ดูว่าพวกเขาสามารถกลายเป็นตุ๊กตายางเพื่อให้เขาใช้งานได้หรือไม่อันนี้ใช้จินตนาการน้อยมาก มันนุ่มและนุ่มนวลดังนั้นมันจะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายและแน่นอนว่าช่องเปิดตรงกลางสามารถเติมเต็มการทำงานเช่นเดียวกับช่องคลอดของผู้หญิงหรือกำปั้นของผู้ชาย แน่นอนว่าน้ำตาลและการเคลือบอาจทำให้องคชาติเหนียวเล็กน้อย แต่มันอาจคุ้มค่ากับความไม่สะดวกเล็ก ๆ น้อย ๆ ใครเคยคิดว่าการรักษาที่อร่อยอาจจะดีสำหรับสุขภาพอวัยวะเพศชาย

 

Comments are closed.