การหาเงินทุนสำหรับธุรกิจ sme ของคุณ

Posted by admin on April 11, 2019
ธุรกิจ

การเริ่มต้นธุรกิจ sme ของคุณเองเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่บ่อยครั้งก็เป็นการข่มขู่เล็กน้อย บางทีส่วนที่น่ากลัวที่สุดคือการพยายามหาเงินทุนที่คุณจะต้องเริ่มต้นธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จ ธุรกิจ startup ใหม่ส่วนใหญ่มาพร้อมกับค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นที่สำคัญมากกว่าสิ่งที่เจ้าของธุรกิจ startup สามารถคิดออกมาได้ ดังนั้นการได้รับเงินเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญในการเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองน่าเสียดายที่เจ้าของธุรกิจที่ต้องการทุกคนไม่สามารถหาเงินทุนได้

ผู้ให้กู้และนักลงทุนมักจะต้องการเห็นว่าธุรกิจและเจ้าของมีโอกาสประสบความสำเร็จก่อนที่พวกเขาจะได้รับผลตอบแทนทางการเงิน จำไว้ว่าความกังวลหลักของผู้ให้กู้กำลังทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถรับเงินคืนได้อีกครั้งรวมทั้งดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น หากคุณสามารถโน้มน้าวผู้ให้กู้ได้โอกาสในการได้รับเงินกู้ธุรกิจเริ่มต้นนั้นค่อนข้างดี นี่คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีการเริ่มธุรกิจของคุณเองอย่างถูกวิธี ด้วยเงินทุนที่เพียงพอ

ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมธุรกิจ sme ของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

ผู้ให้กู้และนักลงทุนจะต้องการทราบภูมิหลังของคุณในอุตสาหกรรมเพราะถ้าคุณรู้จักอุตสาหกรรมดีคุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น หากคุณยังไม่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมคุณควรพิจารณาเรียนหรือทำงานให้กับธุรกิจ startup ที่คล้ายกับธุรกิจที่คุณต้องการเริ่มต้น คุณสามารถเป็นหุ้นส่วนกับใครบางคนที่มีประสบการณ์เหมาะสมสร้างคณะกรรมการเพื่อแนะนำบริษัทของคุณหรือจ้างคนที่มีประสบการณ์ที่ต้องการเป็นหนึ่งในผู้จัดการระดับสูงของคุณ

เจ้าของธุรกิจ startup จำนวนมากเข้าใจผิดคิดว่าเนื่องจากพวกเขากำลังจัดหาเงินทุนธุรกิจเครดิตส่วนบุคคลของพวกเขาไม่เข้ามาเล่น ตรงข้ามค่อนข้างเป็นจริง เนื่องจากธุรกิจของคุณธุรกิจ startup จึงไม่มีบันทึกรายรับรายจ่ายหรือค่าใช้จ่ายตรงเวลา ในฐานะที่เป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียวมันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะมีสิทธิ์ได้รับและรับประกัน สินเชื่อที่ธุรกิจของคุณมอบให้เพื่อที่จะนำอาหารที่ดีที่สุดของคุณไปข้างหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มต้นกระบวนการนี้ล่วงหน้า

ธุรกิจ startup อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือน

คุณจะต้องดึงรายงานเครดิตของคุณจากหน่วยงานรายงานเครดิตทั้งสามแห่งก่อนเนื่องจากความแตกต่างที่สำคัญสามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างสิ่งที่รายงานแต่ละรายงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีข้อผิดพลาด ไปดูรายงานเครดิตแต่ละรายการอย่างรอบคอบและประกวดข้อผิดพลาดกับทั้งหน่วยงานรายงานเครดิตและเจ้าหนี้หากจำเป็น

สำนักงานเครดิตส่วนใหญ่เสนอแบบฟอร์มออนไลน์สำหรับข้อพิพาทซึ่งทำให้การล้างรายงานเครดิตของคุณง่ายขึ้นกว่าที่เคยในที่สุดหากมีรายการที่ถูกต้อง แต่อาจเป็นลบในรายงานเครดิตของคุณคุณอาจจะสามารถเจรจากับเจ้าหนี้เพื่อลบรายการโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าบันทึกการติดตามของคุณเป็นสิ่งที่ดี ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสร้างความประทับใจที่ดีที่สุดเมื่อสมัครสินเชื่อธุรกิจ startup

 

Comments are closed.