บริการการบริหารอาคารชุดเพื่อความมั่นคง

Posted by admin on May 13, 2019
บริการ

บริหารอาคารชุด หากคุณอาศัยอยู่ในชุมชนที่เจ้าของทรัพย์สินครอบครองอยู่และผู้อื่นที่เป็นที่อยู่อาศัยของผู้เช่าคุณอาจเคยได้ยินคำร้องเรียนจากผู้อยู่อาศัยที่เป็นเจ้าของบ้านเกี่ยวกับผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ ตั้งแต่ฟองสบู่ที่อยู่อาศัยแตกออกในปี 2008 ราคาอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่แพงทำให้อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยได้รับความนิยมเช่นเดียวกับอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนโดยเฉพาะคอนโดมิเนียมและอพาร์ตเมนต์ที่ไม่ต้องการค่าบำรุงรักษามากเท่ากับบ้านทั่วไป

ในชุมชนคอนโดมิเนียมที่อยู่ภายใต้การดูแลของสมาคมผู้ที่ไม่ใช่เจ้าของครอบครองมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ของหน่วย ในหลายกรณีสถานการณ์นี้สร้างความตึงเครียดระหว่างเจ้าของและผู้เช่าเนื่องจากหลังมีแนวโน้มน้อยที่จะดูสถานการณ์ชีวิตของพวกเขาเป็นการลงทุนระยะยาวที่แสดงให้เห็นถึงการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศเพื่อนบ้านดูแลอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสภาพของทรัพย์สินและออกไป ในการเป็นผู้พิทักษ์ที่ดีต่อชุมชน

ในขณะที่เจ้าของมักจะใส่ใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ เช่นคุณภาพของพื้นที่ของชุมชนและจำนวนเงินที่เก็บไว้ในกองทุสำรองสำหรับกรณีฉุกเฉินผู้เช่าที่รู้ว่าเวลาของพวกเขาในชุมชนมีแนวโน้ม จำกัด เรื่องเช่นความกังวลที่ไม่จำเป็น ในขณะที่ไม่มีฝ่ายใดผิดในมุมมองของพวกเขามุมมองที่แตกต่างสร้างความขัดแย้งที่สมาชิกในคณะกรรมการควรจะอยู่เพื่อประโยชน์ของชุมชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยความช่วยเหลือของ บริษัท จัดการ HOA และ บริษัท จัดการคอนโด

การแก้ไขปัญหาที่ดีในการจ้างผู้บริหารอาคารชุด

ไม่มีกฎหมายของรัฐบาลกลางหรือรัฐที่ป้องกันไม่ให้นักลงทุนจากการซื้อทรัพย์สินในชุมชนภายใต้การควบคุมของสมาคมและให้เช่าออก อย่างไรก็ตามชุมชนสามารถทำงานร่วมกับ บริษัท จัดการ HOA และ บริษัท จัดการคอนโดเพื่อพัฒนาข้อบังคับที่กำหนดเปอร์เซ็นต์ของคุณสมบัติที่สามารถเช่าและวิธีการดำเนินการเช่า ตัวอย่างเช่นชุมชนบางแห่งมีการกำหนดจำนวนหมวกที่สามารถเช่าและต้องการให้นักลงทุนอาศัยอยู่ในอสังหาริมทรัพย์ในช่วงระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะให้เช่า ในท้ายที่สุดข้อบังคับดังกล่าวจะขัดขวางผู้ที่ไม่มีความสนใจในการครอบครองอสังหาริมทรัพย์จากการซื้อ

บริษัท จัดการและคอนโด HOA สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับประเภทของข้อบังคับที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับชุมชนของคุณ หากคอมเพล็กซ์ของคุณไม่มีผู้ให้บริการจัดการ HOA และประสบความขัดแย้งระหว่างเจ้าของและผู้เช่าตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะได้เป็นพันธมิตรกับ บริษัท จัดการ HOA และ บริษัท จัดการคอนโดเพื่อแก้ไขปัญหา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการกับความขัดแย้งระหว่างเจ้าของและผู้เช่าติดต่อผู้ให้บริการการจัดการ HOA วันนี้

บริษัทบริหารอาคารชุด จัดการอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีที่เชี่ยวชาญด้าน การจัดการ HOA และการจัดการคอนโด ในสหรัฐอเมริกา พอร์ตโฟลิโอ บริการการจัดการ HOA ของเรารวมถึงสมาคมเจ้าของบ้าน สมาคมอาคารชุด สหกรณ์ เขตสาธารณูปโภคต่างๆ อาคารสูงหรูหราและชุมชนที่มีการวางแผนหลัก

 

Comments are closed.