การเลือกและจัดการปลาแซลมอน

Posted by admin on June 20, 2019
Uncategorized

ปลาแซลมอน คนส่วนใหญ่ชอบปลาแซลมอนแม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่แฟนพันธุ์ปลาอื่น ๆ ก็ตาม มันเป็นพื้นผิวเนื้อสีที่หลากหลายและรสชาติทำให้มันเป็นความคิดที่น่าดึงดูดใจสำหรับอาหารจานหลักที่ใช้แทนแสตนด์เก่า แต่ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับสายพันธุ์และตัวเลือกในสายพันธุ์และการตัดมันอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเมื่อพยายามที่จะพิจารณาว่าคุณต้องการหรือต้องการอะไรรวมถึงตัวเลือกของคุณจะเป็นตัวกำหนดวิธีปรุงอาหารหรือ มันจะรสชาติได้อย่างไร หวังว่าบทความนี้จะช่วยขจัดความสับสนและช่วยให้คุณมีทางเลือกที่ดีและมีการศึกษามากขึ้นเมื่อซื้อปลาแซลมอนครั้งต่อไป

วิธีการเลือกและการทำปลาแซลมอน

  1. เลือกตัดของคุณ ทั้งสเต็กหรือเสต็ก ปลาทั้งตัวไม่สามารถเอาชนะได้เมื่อให้บริการเป็นกลุ่มใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องเศรษฐศาสตร์ มันมีความยืดหยุ่นในการให้บริการตุ๊กตาหรือตกแต่งเพื่อการนำเสนอหรือแบ่งออกเป็นแต่ละเสิร์ฟเช่น filets หรือสเต็ก การใช้ปลาแซลมอนทั้งหมดแล้วแปลงเป็นไฟล์หรือสเต็กต้องใช้ความพยายามเล็กน้อย แต่ค่อนข้างง่ายและมักจะคุ้มค่ากว่าการตัดที่เตรียมจากร้านค้า Filet เป็นปลาที่ไม่มีกระดูกและบางครั้งก็ไม่ได้เคลือบผิวด้านข้างของปลาแซลมอน สเต็กเป็นแนวตัดที่ทำผ่านปลาแซลมอนโดยทั่วไปจะมีความหนาประมาณหนึ่งนิ้ว
  2. คุณใช้เงินกับปลาตัวนี้ดี ดังนั้นก่อนที่คุณจะซื้อใช้เวลาในการตรวจสอบมันจริงๆ ปลาที่ไม่สดหรือได้รับการจัดการไม่ดีก็ไม่สามารถเสนออาหารที่น่าพอใจเช่นเดียวกับปลาสด ผู้ใดก็ตามที่คุ้มค่าเกลือของเขาโดยไม่มีอะไรจะซ่อนจะยินดีให้คุณสูดดมและดู ไม่ว่าคุณจะซื้อเสต็กสเต็กหรือปลาทั้งตัวขอให้คนขายปลาช่วยให้คุณได้กลิ่นและจับมัน สูดลมหายใจลึกและมองหากลิ่นของมหาสมุทร รสเค็มหวาน หากมีกลิ่นเหมือนปลาแสดงว่าปลานั้นแก่และไม่ได้เก็บไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสม เนื้อควรจะอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย (ดูขนนก) และแน่น มันควรจะเด้งกลับมาเมื่อกดเบา ๆ ไม่ออกเยื้อง ผิวควรสะอาดและไม่ลื่นไหลพร้อมความเงางามและเกล็ดที่ไม่หลุดร่วงง่าย หากคุณกำลังมองหาปลาแซลมอนทั้งตัวสีของเหงือกควรเป็นสีชมพูสดใสถึงสีแดงเข้มและช่องนั้นสะอาดและปลอดจากเลือดและของเหลว ถัดไปดูปลาในดวงตา นี่เป็นตัวบ่งชี้ความสดใหม่ที่ง่ายที่สุดและจัดการกับปลาได้ดีเพียงใด ดวงตาควรมีความชัดเจนและโค้งมนอย่างดี หากมีเมฆมากหรือจมลงในเบ้าตาปลานั้นล้าสมัยหรือถูกตี ผ่านไปแล้วไปยังตัวอย่างถัดไป หากคุณเห็นว่าสินค้าคงคลังส่วนใหญ่ของผู้ขายรายใดไม่ได้มีกลิ่นคุณอาจต้องพิจารณาหาผู้จัดหารายใหม่ทั้งหมด
  3. การสลายตัวตามธรรมชาติของปลาและการเน่าเสียในภายหลังจะทำให้ช้าลงโดยการรักษาปลาไว้ในสภาพแวดล้อมที่เย็นดังนั้นให้ทำตามคำแนะนำในการแช่แข็งและการละลายน้ำแข็งเพื่อให้แน่ใจว่าปลาของคุณไม่ได้เป็นและไม่ปลอดภัย ลองดูที่กรณีแสดงของร้านค้า รหัสอาหารท้องถิ่นส่วนใหญ่ต้องการให้ปลาในตู้แสดงผลต้องแช่เย็นอย่างต่อเนื่องที่อุณหภูมิ 29 องศาเซลเซียสดังนั้นให้ตรวจสอบด้วยการมองหาเทอร์โมมิเตอร์ที่ไหนสักแห่งรอบตัว น้ำแข็งต้องสะอาดและสดใหม่โดยที่ปลาไม่ได้นั่งในแอ่งน้ำหรือเลือด อุณหภูมิอาจแตกต่างกันมากถึง 25 องศาฟาเรนไฮต์ระหว่างชิ้นปลาด้านบนและชิ้นส่วนล่างเมื่อวางซ้อนกันเนื่องจากแสงกระแสอากาศ ฯลฯ ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ชิ้นส่วนที่อยู่ใกล้กับน้ำแข็งโดยควรอยู่ด้านบนของ น้ำแข็ง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.wearesalmonlover.com/

 

Comments are closed.