เคล็ดลับในการจำเมื่อเลือกทิชชู่อุตสาหกรรม

Posted by admin on June 27, 2019
สินค้า

ลองนึกภาพว่าเราจะอยู่ที่ไหนถ้าไม่ใช่เพื่อการประดิษฐ์ทิชชู่อุตสาหกรรม เราอาจจะใช้หนังสือพิมพ์ทุกครั้งที่เราเข้าห้องน้ำ ทิชชู่อุตสาหกรรมได้รับการพัฒนาในประเทศจีนผู้คนใช้สิ่งที่น่าสนใจมากมายสำหรับความต้องการในห้องน้ำของพวกเขา นอกเหนือจากหนังสือพิมพ์เก่าที่ดีแล้ววัฒนธรรมที่แตกต่างกันก็ใช้กะลามะพร้าวใบไม้ขนแกะและสิ่งของอื่น ๆ ที่คุณจะไม่นึกถึงในวันนี้ ปัจจุบันทิชชู่อุตสาหกรรมเป็นวัตถุดิบในห้องน้ำของหลายวัฒนธรรม หากคุณกำลังมองหาประเภทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคุณควรพิจารณาซื้อกระดาษชำระที่ไม่ได้ฟอก

ใส่ทิชชู่อุตสาหกรรมแบบฟอกขาวทำให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เนื่องจากกระบวนการฟอกสีนั้นใช้คลอรีนไดออกไซด์ซึ่งก่อให้เกิดไดออกซิน ไดออกซินเป็นสารเคมีที่เป็นพิษที่ทรงพลังที่สามารถทำให้เกิดความเสียหายกลับไม่ได้ไม่เพียงแต่กับปลาแต่ยังมนุษย์ ดังนั้นเมื่อคุณเลือกใช้ทิชชู่อุตสาหกรรมที่ไม่ได้ฟอกคุณจะได้รับประโยชน์จากธรรมชาติ ตัวคุณเองสารเคมีจำนวนมากในร่างกายมนุษย์สามารถทำให้ฮอร์โมนเพศชายลดลงเบาหวานเบาหวานแม้กระทั่งมะเร็ง

วิธีการมองเห็นทิชชู่อุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ

หากต้องการทราบว่าคุณกำลังซื้อทิชชู่อุตสาหกรรมที่ไม่ได้ฟอกมีคำศัพท์ง่าย ๆ ที่ควรระวัง คำแรกที่ชัดเจนที่จะมองหาคือไม่ได้ฟอกหากผลิตภัณฑ์กล่าวว่าปราศจากคลอรีนที่ผ่านการประมวลผล หมายความว่ากระดาษนั้นถูกฟอกด้วยออกซิเจนหรือไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ก็ปลอดภัยเช่นกันปราศจากคลอรีนทั้งหมดหมายถึงสิ่งเดียวกัน สำหรับสถานที่สาธารณะเช่นร้านอาหารหรือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดผู้ถือธรรมดาจะพอเพียง แต่ควรจะทนทานต่อการใช้งานหนัก

คุณสามารถเลือกใช้ที่ยึดโลหะเช่นโครเมี่ยม, นิกเกิล, ทองเหลือง, บรอนซ์หรือแม้แต่สเตนเลสสตีลที่ยึดติดกับผนังเพื่อทนต่อการใช้งานในทางที่ผิด ทิชชู่อุตสาหกรรมในทางกลับกันหากคุณกำลังมองหาที่ยึดที่ดีสำหรับการใช้งานส่วนตัวของคุณเองคุณก็สามารถหาอะไรที่แปลกใหม่กว่านี้ได้ หากมีการจำกัดพื้นที่ดังนั้นขอแนะนำให้เลือกชนิดติดผนังที่เหมาะกับการตกแต่งห้องน้ำของคุณ คุณจะได้ผู้ถืออเนกประสงค์ที่สามารถถือผ้าเช็ดตัวนิตยสารและมีที่ใส่กระดาษม้วนในตัว  เพิ่มเติม http://tokio.co.th

การเลือกที่วางทิชชู่อุตสาหกรรมแบบฝังเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดพื้นที่

ให้สัมผัสที่นุ่มนวลกับห้องน้ำของคุณ เนื้อเยื่อถูกเก็บไว้อย่างสะดวกสบายในที่เก็บชนิดนี้เพราะมันอยู่ภายในผนังแทนที่จะครอบครองพื้นที่บนมัน คุณอาจพิจารณาซื้อผู้ถือทิชชู่อุตสาหกรรมแบบยืนที่มีสีบรอนซ์นิกเกิลขัดเงาและโครเมี่ยม เหล่านี้ส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบของการยืนชั้นและไม่จำเป็นต้องมีการเตรียมงานเพิ่มเติมในห้องก่อนการติดตั้ง ร้านค้าออนไลน์บางร้านสร้างไลน์ของที่ใส่ทิชชู่อุตสาหกรรมที่สวยงามซึ่งคุณจะไม่อาจต้านทานได้

หลายคนมีเสาโค้งที่สวยงามซึ่งทำให้ห้องดูหรูหรา แปรงนิกเกิลมีผิวสีอ่อนนุ่มซึ่งเข้ากันได้ดีกับทั้งในบ้านที่ทันสมัยและแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังง่ายต่อการบำรุงรักษาและดูแล ทิชชู่อุตสาหกรรมแปรงนิกเกิลเปรียบเทียบได้ดีกับทองเหลืองหรือโครเมี่ยมเพราะหลังอาจดูดีเมื่อติดตั้งครั้งแรก แต่ต้องบำรุงรักษาเป็นจำนวนมากและอาจเสร็จสิ้นหลังจากระยะเวลาหนึ่ง

Comments are closed.