การก่อตัวและการแปลงคอนโดมิเนียม

Posted by admin on August 17, 2019
บริการ

 

คอนโด จรัญสนิทวงศ์ถูกสร้างขึ้น โดยบันทึกประกาศคอนโดมิเนียมกับสำนักงานที่เหมาะสม

ถามข้อบังคับคอนโด จรัญสนิทวงศ์คืออะไร?

ข้อบังคับเป็นกฎของอาคารชุด ข้อบังคับมีการบังคับใช้โดยเจ้าหน้าที่ที่ได้รับเลือกตั้งของสมาคม ข้อบังคับสามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยคะแนนร้อยละที่แน่นอนของเจ้าของหน่วยของสมาคม ผู้ซื้อควรตรวจสอบข้อบังคับอย่างรอบคอบก่อนทำสัญญาซื้อขายและขาย บางครั้งผู้ซื้อรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าตัวแทนของสมาคมได้รับอนุญาตให้เข้าสู่หน่วยของผู้ซื้อ ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า หรือผู้ซื้อไม่ได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของหน่วยโดยไม่ได้รับอนุญาตจากสมาคม ถามหน่วยคอนโดมิเนียมคืออะไร? องค์ประกอบทั่วไปทั่วไปคืออะไร? องค์ประกอบทั่วไปที่ จำกัด คืออะไร หน่วยคอนโดมิเนียม (เช่นพื้นที่อยู่อาศัยที่อยู่อาศัย) เป็นพื้นที่ที่เจ้าของห้องมีความสนใจเป็นพิเศษ

องค์ประกอบทั่วไปทั่วไปเป็นของเจ้าของยูนิตทั้งหมดในฐานะผู้เช่าร่วมกันและเจ้าของยูนิตทั้งหมด มีสิทธิ์ใช้และเพลิดเพลินกับองค์ประกอบทั่วไป (เช่นถนน)

องค์ประกอบทั่วไปที่มีอยู่อย่าง จำกัด ของอาคารชุดเป็นของเจ้าของยูนิตทั้งหมดในฐานะผู้เช่าร่วมกัน อย่างไรก็ตามเจ้าของห้องชุดหนึ่งรายหรือกลุ่มเจ้าของห้องชุดที่ จำกัด มีสิทธิ์ใช้งานและเพลิดเพลินไปกับองค์ประกอบทั่วไปที่มีอยู่อย่าง จำกัด (เช่นชานบ้านถนนรถแล่นหรือระเบียง)

สัญญาการซื้อและขายคอนโด จรัญสนิทวงศ์คืออะไร?

สัญญาซื้อและขายคอนโด จรัญสนิทวงศ์เป็นสัญญาซื้อและขายห้องชุด ผู้ขายที่อยู่อาศัยจำนวนมากจะใช้แบบฟอร์มข้อตกลงซื้อและขายมาตรฐาน อย่างไรก็ตามมีสัญญาซื้อและขายที่แตกต่างกันมากมาย ขอแนะนำให้มีทนายความที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับกฎหมายอาคารชุดเพื่อตรวจสอบหรือร่างสัญญาการซื้อและขายก่อนที่จะลงนามในข้อตกลงดังกล่าว

Comments are closed.