ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเครื่องตรวจแบงด์ปลอม

Posted by admin on September 06, 2019
บริการ

สิ่งหนึ่งที่ต้องจำไว้คือการไม่ปล่อยให้ความสุขเมื่อได้รับเงินทำให้คุณตาบอดเพราะความจริงที่ว่ามันอาจเป็นของปลอม ผู้บริโภคทั่วไปสามารถตกเป็นเหยื่อของการฉ้อโกงนี้รวมถึงธุรกิจ ในขณะที่ความก้าวหน้าของกระทรวงการคลังทำให้เงินปลอมได้ยากขึ้นอาชญากรมักทำงานอย่างหนักเพื่อค้นหาวิธีแก้ไขสิ่งกีดขวางบนถนนของกระทรวงการคลัง กรมธนารักษ์เป็นผู้รับผิดชอบเงินของเราเหรียญและเงินกระดาษและพวกเขามีเคล็ดลับมากมายสำหรับเครื่องตรวจแบงด์ปลอมของคุณเพื่อดูว่าเป็นของจริงหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่น่าสนใจที่สามารถใช้ยืนยันว่าเราไม่ได้ผ่านหรือรับเงินที่ไม่เหมาะสมแทนที่จะเป็นของจริง แต่การสังเกตและข้อเท็จจริงควรเป็นสิ่งที่คุณต้องการ

ขอแนะนำโดยกรมธนารักษ์ให้เครื่องตรวจแบงด์ปลอม

การเรียกเก็บเงินที่คุณไม่แน่ใจและใช้การเรียกเก็บเงินที่คุณแน่ใจเช่นที่คุณได้รับจากธนาคาร ใช้แว่นขยายหรืออุปกรณ์ขยายอื่น ๆ มองหารายละเอียดที่แตกต่างกัน ใส่ใจเป็นพิเศษกับรายละเอียดใบหน้าของภาพบุคคล ใบเรียกเก็บเงินของแท้จะมีภาพเหมือนที่ชัดเจนและสมจริงมากขึ้น ธนบัตรปลอมอาจดูแปลกหรือมีลักษณะไม่สดใส กระทรวงการคลังสหรัฐฯมีข้อเสนอแนะในการหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่เหมาะสม เครื่องตรวจแบงด์ปลอมกับของดีและตรวจสอบความแตกต่างของสีความคมชัดของการพิมพ์ความลึกของภาพและความเปรียบต่าง

เครื่องตรวจแบงด์ปลอมและเส้นขอบอาจเบลอเพราะเงินปลอมและอาจมีการวางตัวเลขสูงกว่าในมุม มองหากระดาษพิเศษสำหรับสกุลเงินและแถบที่มีค่าเงินดอลลาร์ในธนบัตรหลากสีที่ใหม่กว่า เหล่านี้ยังมีหมึกเปลี่ยนสีเมื่อเอียง หากคุณทำงานในร้านขายของชำคุณมักจะได้รับธนบัตรหลายดอลลาร์ พนักงานเก็บเงินหลายคนตระหนักถึงวิธีการรับรู้การเรียกเก็บเงินที่เลียนแบบได้โดยไม่ยากในขณะที่พวกเขามีตลอดเวลา เพียงส่งใบเรียกเก็บเงินของคุณที่เป็นของจริงและปลอมแล้วถามว่าอันไหนเป็นของจริง คุณทราบโดยสังเขปว่าพวกเขาสามารถตรวจพบได้ทันที

คุณจะเห็นธนบัตรปลอมได้เร็วแค่ไหน

เมื่อคุณมองหาหมอดูให้มุ่งเน้นที่บางสิ่งบางอย่างตลอดเวลาบนโลกมันเป็นเรื่องที่ปราศจากความเครียดอย่างยิ่งที่จะทำเช่นนั้น ในการจัดเก็บโซ่แต่ละตำแหน่งจะไม่คล้ายกับที่ เครื่องตรวจแบงด์ปลอมแค่คิดว่าคุณมีขาตั้งยาวเข้าแถว ผู้คนต้องการจ่ายสินค้าเพื่อการบริโภคโดยไม่ชักช้า พนักงานรับฝากจะไม่ให้ความสนใจกับธนบัตร ความท้าทายคือแถวและความวุ่นวาย หอกวินาทีเหล่านี้สร้างความประทับใจให้กับเจ้าของซุปเปอร์มาร์เก็ต

 

Comments are closed.