วัสดุก้ันเสียงแผ่นซับเสียงทั่วไปและวิธีการเก็บเสียงในห้อง

Posted by admin on September 12, 2019
สินค้า

วัสดุก้ันเสียงทั่วไปและวิธีการเก็บเสียงในห้องมีไว้เพื่ออะไร มีวัสดุหลายชนิดที่ใช้ในการพิสูจน์เสียงบางส่วนของวัสดุเหล่านี้พร้อมใช้งานและราคาไม่แพงอย่างเป็นธรรมอื่น ๆ เป็นกรรมสิทธิ์และมีข้อกำหนดซ่อนเร้นและ หรือลักษณะการออกแบบและมักจะมีราคาแพง ระวังก็มักจะเป็นวัสดุแผ่นซับเสียงที่มีราคาแพงซึ่งมาพร้อมกับการเรียกร้องที่อุกอาจที่สุด

ในความเป็นจริงมันเป็นไปได้ที่จะทำให้ได้เสียงที่ดีพร้อมแผ่นซับเสียงที่หาได้ง่ายและราคาไม่แพงถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ราคาเท่าไหร่มันยากมากที่จะวางงบประมาณในการทำให้ก้ันเสียง มีตัวแปรมากมายเช่นที่คุณจะซื้อวัสดุของคุณจากจำนวนวัสดุที่คุณต้องการประเภทของพื้นผิวที่คุณกำลังทำงานและอื่น ๆ

หากคุณทำด้วยตัวเองบางทีกฎง่ายๆก็คือราคารวมจะเป็นสองเท่า

หากคุณทำด้วยตัวเองบางทีกฎง่ายๆก็คือราคารวมจะเป็นสองเท่าของราคา (ต่อตารางฟุตหรือตารางเมตร) ของวัสดุหลักที่คุณใช้ กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าคุณใช้วัสดุที่มีราคา $ 5 ต่อตารางฟุตคุณอาจต้องการงบประมาณ $ 10 ต่อตารางฟุตเพื่อทำงาน แน่นอนที่สอง $ 5 ไปสู่ส่วนประกอบอื่น ๆ ของแผ่นซับเสียงนี่เป็นกฎง่ายๆที่เข้าใจง่ายและถือว่าคุณไม่ได้คำนึงถึงต้นทุนแรงงานใด ๆอันไหนที่ฉันต้องการจริงๆ ปริมาณของวัสดุนั้นถือว่าคุ้มค่าหากวัสดุดังกล่าวมีการป้องกันเสียงรบกวนที่

ดีในราคาที่ค่อนข้างต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับแผ่นซับเสียงอื่นหรือเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุที่มีปริมาณมากขึ้น ดังนั้นมีโอกาสที่คุณอาจเคยได้ยินวัสดุกันเสียงที่ดีอย่างสมบูรณ์ซึ่งไม่ได้กล่าวถึงที่นี่ หากคุณจะรวบรวมรายการพื้นฐานของวัสดุที่ทำให้ก้ันเสียงอาจรวมถึงต่อไปนี้ประสิทธิภาพเชิงทฤษฎีของวัสดุมักจะถูกนำเสนอเป็นการวัดการดูดซับเสียงหรือการลดเสียงซึ่งแสดงเป็นคลาสการส่งผ่านเสียงและการลดเสียงรบกวนมีตารางจำนวนมากที่มีมาตรการเหล่านี้สำหรับวัสดุทุกประเภท

ครูสอนจะบอกคุณว่าตัวเลขเหล่านี้มีความหมายแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ครูสอนจะบอกคุณว่าตัวเลขเหล่านี้มีความหมายแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงและไม่ควรเปลี่ยน นี่เป็นเรื่องจริง แต่ในหลาย ๆ ทางมันไม่ใช่สิ่งที่แผ่นซับเสียงควรกังวล นี่คือวิธีที่รวดเร็วในการตีความตัวเลขมากกว่า 30 สำหรับวัสดุแต่ละชนิดที่ดีและมากกว่า 50 สำหรับระบบกันเสียงที่สมบูรณ์แบบหากวัสดุเป็นตัวดูดซับเสียงเช่นฉนวนกันความร้อนแบตไฟเบอร์กลาสหรือโฟมเก็บเสียงแบบเปิดเซลล์ให้ลองวางไว้ใกล้กับแหล่งที่มาของเสียงไม่ใช่ในห้องที่มีเสียงดัง หากคุณสามารถทำงานได้

เฉพาะในห้องที่ได้รับมลพิษทางเสียงแล้วติดกับกำแพงเสียงหรือที่รู้จักกันว่าเสียงสะท้อนแสง โปรดทราบว่าฉนวนไฟเบอร์กลาสเป็นกำแพงเสียงที่ไม่ดี (STC ต่ำ) แต่มีค่าสัมประสิทธิ์การลดเสียงรบกวนที่ดีเมื่อใช้ที่แหล่งกำเนิดเสียง สิ่งสำคัญคือต้องรักษาคำว่าแหล่งกำเนิดเสียงและการรับ แผ่นซับเสียงและแผ่นป้องกันเสียงและสิ่งกีดขวางเป็นอันดับต้น ๆ ของจิตใจเมื่อคุณตรวจสอบความคิดเห็นเกี่ยวกับวัสดุด้านล่าง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://planetgreen.co.th/

Comments are closed.