กิโมโนญี่ปุ่นและพื้นฐานของชุดญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมนี้

Posted by admin on September 30, 2019
สินค้า

กิโมโนญี่ปุ่นถือได้ว่าวันนี้เป็นหนึ่งในเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมที่สวยที่สุดและมีราคาแพงที่สุดในโลกและชุดญี่ปุ่นความงามของมันไม่เพียง แต่มาจากสีสันและคุณสมบัติที่โดดเด่นของการออกแบบซึ่งเน้นถึงรสนิยมของผู้สวมใส่สำหรับชั้นเรียนและความสุภาพ ลักษณะความเพียรที่แต่ละคนทำขึ้นซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงฝีมือของช่างฝีมือในด้านความงามและความเชี่ยวชาญในการสร้างเสื้อผ้าเอเชียที่ไม่ซ้ำใครที่สามารถก้าวข้ามทั้งเวลาและวัฒนธรรม

ชุดญี่ปุ่นยังคงเป็นที่ชื่นชอบคลาสสิก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโอกาสพิเศษในขณะที่ชุดญี่ปุ่นมักจะมีค่าสำหรับวิธีที่พวกเขาเลียนแบบลักษณะของชุดกิโมโนผ้าไหมที่เศษส่วนของค่าใช้จ่ายหลังและผ้าฝ้ายหรือผ้าขนสัตว์ แขนที่กว้างและยาวไหลทำให้กิโมโนญี่ปุ่นแตกต่างจากชุดกิโมโน ตั้งแต่สมัยโบราณชุดญี่ปุ่นที่มีความยาวเป็นพิเศษแขนเสื้อโยกซึ่งความยาวอาจสูงถึงเข่าถูกสงวนไว้สำหรับหญิงสาวในขณะที่ผู้ที่มีแขนสั้นหรืออาจถึงเอวสวมชุดแต่งงาน ผู้หญิง สำหรับชุดญี่ปุ่นแบบสบาย ๆ หรือเสื้อคลุมฤดูร้อนที่เรียกว่าชุดยูกาตะโดยทั่วไปแล้วปัจจัยที่มีความโดดเด่นในแขนเสื้อคือไม่ว่าชายหรือหญิงจะสวมใส่ชุดญี่ปุ่น

โดยทั่วไปแล้วเข็มขัดโอบีชุดญี่ปุ่นจะมีความกว้างประมาณสิบสอง (12) นิ้วและสามารถทำโดยใช้สีเดียวกันหรือสีที่แตกต่างจากผ้าในชุดกิโมโน หมอนขนาดเล็กโดยทั่วไปจะมีการรักษาความปลอดภัยที่ด้านหลังของผู้สวมใส่ชุดกิโมโนหญิงเพื่อรักษาเข็มขัดโอบีและชุดกิโมโนของเธอให้ปลอดภัยหรือโอบีโอบีไว้ในรูปแบบการตกแต่งเช่นในรูปโบว์หรือผีเสื้อ รายละเอียดไปทางด้านหลังของชุดกิโมโน

รายละเอียดและการออกแบบชุดญี่ปุ่น

การออกแบบชุดกิโมโนที่น่าทึ่งของญี่ปุ่นนั้นอาจจะมีการทาสีย้อมสีหรือปักลงบนผ้าของพวกเขาหรืออาจทำโดยการย้อมผ้าไหมเป็นพิเศษที่จะใช้ในการทำและทออย่างระมัดระวังเพื่อทำเสื้อคลุมกิโมโน รูปแบบที่ต้องการของช่างฝีมือหรือผู้สวมใส่ รูปและภาพของดอกซากุระญี่ปุ่นดอกเบญจมาศดอกบัวดอกโบตั๋นดอกฟีนิกซ์ใบไม้ร่วงและเกอิชาญี่ปุ่นเป็นลวดลายที่เป็นที่นิยมของชุดญี่ปุ่นสำหรับผู้หญิง กิโมโนลายญี่ปุ่นสำหรับผู้ชายนั้นมีรูปร่างเหมือนชายร่างหยักลายทางหรือเป็นของแข็ง ชุดญี่ปุ่นมักจะสวมใส่ในขนาดหนึ่งหรือสองขนาดเนื่องจากการออกแบบหลวมกระชับดังนั้นคุณจะไม่ต้องกังวลเกินกว่าการสวมชุดกิโมโนของคุณด้วยเวลาที่ผ่านไป เพิ่มเติม https://casalenathailand.com/th/products/category/76687

 

Comments are closed.