การฉีดหน้าเรียวสามารถช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์ได้

Posted by admin on October 25, 2019
ความสวยความงาม

 

ฉีดหน้าเรียวโดยศัลยแพทย์พลาสติกที่บ้านของพนักงานต้อนรับ บางครั้งแขกก็กลับไปที่ห้องแยกต่างหาก ที่ฝ่ายอื่น ๆ ฉีดจะดำเนินการในขณะที่ทุกคนดู แขกจ่ายค่าธรรมเนียมเซ็นแบบฟอร์มการแพทย์และพวกเขาก็พร้อมที่จะรับโบท็อกซ์สำหรับริ้วรอยรอบดวงตา เส้นแต่งหน้าสำหรับผิวที่โตเต็มที่หรือแมรี่เคย์อาจดูเหมือนเป็นตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจนกว่า แต่พรรคดั้งเดิมเหล่านั้นกำลังหาทางทำบางสิ่งบางอย่างที่อาจไม่มีใครคาดเดาได้

ในขณะที่การฉีดหน้าเรียวต่อต้านริ้วรอยกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นดังนั้นฝ่ายฉีดหน้าเรียวก็เช่นกัน เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับบริษัทที่ขายผลิตภัณฑ์เช่นไลน์แต่งหน้าสำหรับผิวผู้ใหญ่ การรักษาโบท็อกซ์ต่อต้านริ้วรอยนั้นรวดเร็วและไม่เจ็บปวด แต่ตามแพทย์บางคนระบุว่าไม่เหมาะกับฝ่ายเหล่านี้ แพทย์หลายคนเชื่อว่าการฉีดหน้าเรียวสำหรับริ้วรอยควรได้รับการดูแลในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมและปลอดเชื้อเท่านั้น พวกเขามีความกังวลอย่างยิ่งเกี่ยวกับการรักษาโบท็อกซ์ต่อต้านริ้วรอยที่ถูกผสมกับแอลกอฮอล์ ไม่ใช่เรื่องผิดปกติสำหรับโฮสต์และพนักงานต้อนรับที่จะให้บริการไวน์ในงานปาร์ตี้โดยแขกที่มีแก้วสักแก้วหรือสองแก้วก่อนรับการฉีด

การขาดความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องที่แพทย์กังวลเกี่ยวกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับฉีดหน้าเรียว ผู้ป่วยที่พวกเขากลัวอาจจะอายเกินกว่าที่จะพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาทางการแพทย์บางอย่างต่อหน้าเพื่อนและเพื่อนร่วมงาน เหล่านี้อาจเป็นเงื่อนไขทางการแพทย์ที่อาจทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ต่อการฉีดโบท็อกซ์สำหรับริ้วรอย ศัลยแพทย์พลาสติกจำนวนมากรู้สึกว่าบุคคลเหล่านี้ทำสิ่งเล็กน้อยเหนือสิ่งอื่นใดซึ่งเป็นขั้นตอนทางการแพทย์ซึ่งดำเนินการด้วยอันตรายบางอย่าง

 

ค่าธรรมเนียมลดราคาเป็นหนึ่งในสาเหตุใหญ่

  • จะกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นแพทย์มักจะให้อัตราการลดปาร์ตี้หรือให้แขกทุกคนฉีดหน้าเรียวเพื่อลดริ้วรอยในราคาที่ลดลง การออมเงินเป็นแรงจูงใจที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ
  • บรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้คนหลงใหลในปาร์ตี้ของฉีดหน้าเรียว แม้ว่ามันจะเป็นขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดผู้รับครั้งแรกของการฉีดการดูแลผิวต่อต้านริ้วรอยเหล่านี้บางครั้งก็ยังประสาทในสภาพแวดล้อมที่รื่นเริงและเป็นมิตรพวกเขาอาจมีแนวโน้มที่จะลอง
  • ไม่ใช่ทุกคนที่มีปาร์ตี้ส่วนตัวศัลยแพทย์พลาสติกบางรายกำลังจัดงานปาร์ตี้โบท็อกซ์ในสำนักงานเช่นกัน บุคคลที่มีโอกาสทางการตลาดขนาดใหญ่สำหรับศัลยแพทย์พลาสติกที่ดำเนินการฉีดหน้าเรียวที่ไหนดีสำหรับริ้วรอย และกลุ่มโบท็อกซ์เหล่านี้ไม่ว่าใครจะเป็นเจ้าภาพพวกเขาไม่แสดงอาการของการชะลอตัว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/service/ปรับรูปหน้า/

Comments are closed.