เคล็ดลับสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการถอดตู้

Posted by admin on November 14, 2019
สินค้าและบริการ

ฉันถอดตู้ครัว ตู้ไฟฟ้า และตู้ห้องน้ำเก่ามาหลายทศวรรษแล้ว มีบางสิ่งที่สำคัญที่คุณควรรู้เกี่ยวกับกระบวนการนี้ที่สามารถประหยัดเงินของคุณป้องกันอาการปวดหัวหรืออาจช่วยชีวิตคุณได้

 

เริ่มต้นด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับท่อประปา

 

หากคุณกำลังออกจากครัวโอกาสที่ดีที่คุณกำลังทำงานกับบ้านเก่า ซึ่งหมายความว่าข้อต่อท่อประปาก็เก่าเช่นกัน ฉันไม่ได้พูดถึงสิ่งที่มองเห็นได้ด้วยตา มันเป็นข้อต่อที่อยู่ภายในกำแพงที่ฉันต้องการให้คุณระวัง

 

ฉันเรียนรู้บทเรียนแรกของฉันเมื่อฉันถอดชุดตู้ที่บ้านนั้นอายุประมาณสามสิบปี ในขณะที่ฉันพยายามต่อสู้กับการเชื่อมต่อทองเหลืองที่สึกกร่อนให้หลุดออกฉันไม่ทราบเลยว่าเพราะท่อถูกเหวี่ยงไปรอบ ๆ ข้อต่อด้านในผนังจึงเริ่มมีน้ำรั่วไหลออกมาเล็กน้อย หลังจากลบตู้ฉันติดตั้งตู้ใหม่ทั้งวัน จากนั้นฉันกลับบ้านเพื่อทานอาหารเย็นและพักผ่อน

 

ประมาณ 20:30 น. เมื่อเจ้าของบ้านโทรหาฉันและบอกว่าพวกเขาสังเกตเห็นน้ำบนทางเท้าถัดจากบริเวณที่อ่างครัวตั้งอยู่ด้านในของกำแพง ฉันรีบไปที่บ้านอย่างรวดเร็ว เรื่องราวสั้น ๆ ก็คือว่าสามชั่วโมงต่อมาคนจนสองร้อยห้าสิบดอลลาร์ช่างประปายิ้มและกล่าวราตรีสวัสดิ์

 

มันสำคัญมากที่จะต้องยึดท่อประปาให้คงที่ด้วยมือข้างหนึ่งเสมอในขณะที่พยายามทำสิ่งต่าง ๆ ให้หลวมด้วยมืออีกข้าง จัดการท่อประปาอย่างนุ่มนวลเมื่อแยกการเชื่อมต่อ

 

หากบังเอิญคุณตัดสินใจที่จะตัดท่อระบายน้ำพีวีซีก่อนที่จะถอดตู้ครัวออกหรือหลังจากนั้นควรทำด้วยเลื่อยมือ

 

อีกครั้งหนึ่งที่ฉันตัดสินใจที่จะตัดท่อระบายพีวีซีโดยใช้เลื่อยแบบลูกสูบพร้อมใบเลื่อยตัดโลหะในนั้น ใบมีดล็อคอยู่ด้านในของพลาสติกประมาณครึ่งทางผ่านการตัดบังคับให้ท่อเลื้อยไปด้วยความเร็วสูงและแรงมาก ฉันได้ยินเสียง SNAP ที่โหลดและรู้ว่าท่อแตกออกจากด้านในกำแพง นี่เป็นอีกหนึ่งค่าใช้จ่ายแพงที่ต้องจ่ายให้ช่างประปามืออาชีพ

 

ตู้ไฟฟ้า สายไฟฟ้า

 

ทุกคนรู้ว่าคุณต้องใช้ ตู้ไฟฟ้าปิดการจ่ายไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ที่คุณต้องปลดสายไฟออกเพื่อที่จะสามารถถอดตู้ครัวออกได้ เครื่องใช้เหล่านี้บางส่วน “แบบใช้สายโดยตรง” อาจเป็นเครื่องดูดควันช่วงหรือเตาปรุงอาหาร

 

มีอยู่ครั้งหนึ่งที่วงจรไฟฟ้าสำหรับปล่องดูดควันถูกแชร์กับไฟในห้องครัวคู่ของฉันไม่ได้ใส่น็อตลวดกลับไปที่สายไฟ หลังจากเราถอดตู้เขาก็พลิกเบรกเกอร์อีกครั้งเพื่อเปิดไฟ เขาออกจากงานที่แตกต่างและฉันถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเพื่อติดตั้งตู้ครัวใหม่

 

อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้เมื่อเรากำลังยุ่งอยู่กับการทำสิ่งต่าง ๆ และเตรียมที่จะติดตั้งตู้ใหม่สิ่งสำคัญเช่นสายไฟฟ้าร้อนจัดขึ้นในใจของเรา

 

ฉันคว้าไม้กวาดและเริ่มกวาดไปตามผนังที่ตู้ดูดควันอยู่ แซ็บ … จู่ๆไม่รู้ว่าอะไรทำให้ข้าโดนข้าก็ถูกเหวี่ยงไปทั่วห้องประมาณหกฟุตแล้วตกลงไปที่พื้น

 

เกิดอะไรขึ้น?

 

ขณะที่ฉันกำลังมองลงไปในขณะที่กวาดพื้นสายไฟฟ้าร้อนจากที่ซึ่งกระโปรงหน้ารถเคยสัมผัสหัวโล้นของฉัน เมื่อฉันอยู่ที่นั่นเพียงลำพังฉันบอกผู้จ่ายเงินด่วนขอบคุณพระเจ้าสำหรับชีวิตอีกวันหนึ่ง

 

ดังนั้นประเด็นของฉันคืออะไร ไม่จมอยู่กับทุกสิ่งที่คุณต้องทำในระหว่างหรือหลังจากถอดตู้ครัวที่คุณลืมที่จะเข้าร่วมกับสิ่งที่คุกคามชีวิตเช่นสายไฟฟ้าร้อน

 

บทเรียนทั้งสองในการจัดการกับปัญหาด้านไฟฟ้าและประปาในขณะที่กำลังออกตู้ครัวถูกฝังอยู่ในความทรงจำของฉันว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ทำอีก หวังว่าประสบการณ์ที่เจ็บปวดของฉันจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่คล้ายกันในขณะที่ถอดตู้ครัวหรือห้องน้ำของคุณ

Comments are closed.