นักออกแบบเสื้อผ้าเด็กอังกฤษออกมาด้านบน – ปีนี้ต้องมี!

Posted by admin on November 16, 2019
สินค้า

สิบปีที่ผ่านมามีการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในจำนวนแบรนด์เสื้อผ้าเด็กของอังกฤษซึ่งอาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้บริโภคในขณะนี้แสดงความสนใจทั้งในแหล่งกำเนิดและการผลิตผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาซื้อ

สำหรับคำว่าการค้าที่เป็นธรรมนั้น จำกัด อยู่เพียงการซื้อกล้วย & ออร์แกนิกสำหรับทางเดินในซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่ผู้คนจำนวนมากขึ้นตั้งคำถามว่าพวกเขากำลังจะแต่งตัวให้ลูก ๆ นักออกแบบชาวอังกฤษคำนึงถึงเรื่องนี้อย่างแน่นอนด้วยการออกแบบที่ได้รับรางวัลที่ทำจากวัสดุที่มีจรรยาบรรณซึ่งยังคงจัดการเพื่อให้คุ้มค่าสมกับราคา

สุดยอดแฟชั่นแห่งอังกฤษสำหรับทารกและเด็กเล็ก

  1. FRUGI
    เปิดตัวในปี 2019 ภายใต้ชื่อเดิมของ cut4cloth โดย Lucy & Kurt Jewson พวกเขาได้รับการแจ้งเตือนให้เริ่มต้น บริษัท เสื้อผ้าเด็กของตัวเองหลังจากที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการค้นหาเสื้อผ้าเด็กที่เหมาะสมกับผ้าอ้อมผ้าของลูกชายเป้าหมายของพวกเขาในการช่วยเหลือเด็กทารกที่มีจุดต่ำสุดในขณะที่นำเสนอเสื้อผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่ผลิตตามหลักจริยธรรมนั้นประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลมากมายเมื่อความนิยมของพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงปี 2019 เมื่อพวกเขาเห็นการมาถึงของเสื้อผ้าเด็กและการให้นมบุตรตอนนี้พวกเขาคิดว่าชื่อ cut4cloth ไม่ได้เป็นที่เหมาะสมและชื่อ Frugi เปิดตัว การบรรลุสิ่งที่ความฝันของ Frugi สามารถพัฒนาได้คือเสื้อผ้าเด็กที่พ่อแม่รัก แต่ที่สำคัญกว่าคือเด็ก ๆ ชอบที่จะสวมใส่ ผ้าฝ้ายอินทรีย์นุ่ม

ฝ้ายออร์แกนิกของ Frugi นั้นมาจากเกษตรกร “Frugi” ในอินเดียเพราะฝ้ายออร์แกนิกไม่ได้ใช้สารกำจัดศัตรูพืชที่น่ารังเกียจมันปลอดภัยสำหรับเกษตรกรและพวกเขาได้รับราคาที่ดีกว่าสำหรับการเพาะปลูกของพวกเขา Frugi ออกแบบเป็นเสื้อผ้าในคอร์นวอลล์ที่มีแดดและจากนั้นการออกแบบจะดำเนินการในโรงงานในตุรกีอินเดียและโปรตุเกส คนงานทุกคนที่ผลิตเสื้อผ้าของ Frugi มีอายุมากกว่า 19 ปีทำงานอย่างมีสติและได้รับค่าจ้างที่แน่นอนสำหรับการทำงานหนักทั้งหมดของพวกเขา

ฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2019 ของ Frugi มีวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ธีมของซีซั่นนี้เป็นเทศกาลฤดูร้อนของอังกฤษที่เก่าแก่ตั้งแต่ชุดเดรสตัวน้อยไปจนถึงกางเกงเลกกิ้ง lollypop เรนโบว์!

  1. POWELL CRAFT
    Powell Craft ฉลองครบรอบ 50 ปีของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว!อีกครั้งที่คอร์นวอลล์พาวเวลหัตถกรรมเริ่มซื้อขายในของเล่นไม้แบบดั้งเดิมย้ายไปลูกไม้และผ้าปูที่นอนและตอนนี้มีช่วงที่สวยงามของเสื้อผ้าเด็ก ตุ๊กตาเศษผ้าและเตียงสถานรับเลี้ยงเด็กแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบนั้นเป็นภาษาอังกฤษอย่างเป็นแก่นสารสาว ๆ ในชุดราตรีของพวกเธอค่อนข้างเป็นวิคตอเรียและทำจากผ้าฝ้ายแท้ Powell Craft เป็น บริษัท ที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวซึ่งให้การสนับสนุนการค้าที่เป็นธรรมและองค์กรการกุศลมากมายรวมถึง creches มือถือในอินเดียและบ้านพักรับรองพระธุดงค์ของเด็ก ๆ ในคอร์นวอลล์
  2. ติดต่อเรา เสื้อผ้าเด็กคุณภาพดี ทันสมัย https://www.mondaykid.com

Comments are closed.