ทัวร์อเมริกาใต้: ข้อเสนอแนะการเดินทางสำหรับนักเดินทางผจญภัย

Posted by admin on November 19, 2019
บริการ

หากคุณกำลังมองหา ทัวร์อเมริกา มองหาความตื่นเต้นตื่นเต้นและหวังว่าจะมีการหกไม่มากเกินไปทัวร์ในอเมริกาใต้ควรอยู่ในเรดาร์ของคุณ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทึ่งแห่งนี้เต็มไปด้วยยอดเขาสูงตระหง่านความลึกของมหาสมุทรลึกและเส้นทางทะเลทรายที่อุดมสมบูรณ์ หากคุณเป็นคนประเภทที่คิดว่าการท่องเที่ยวที่หรูหราควรเอนไปทางไกด์นำเที่ยวที่มีคุณภาพสูงและอุปกรณ์เดินป่ามากกว่าจิบค็อกเทลบนชายหาดต่อไปนี้เป็นแนวคิดในการทัวร์อเมริกา การพักผ่อนช่วงวันหยุดในอเมริกาใต้ที่เหมาะสำหรับผู้แสวงหาการผจญภัย

 

  1. ดำน้ำในกาลาปากอส คนส่วนใหญ่รู้ว่าหมู่เกาะกาลาปากอสเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่บ้าคลั่งเช่นจิ้งจกลาวาและเต่ายักษ์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าทะเลโดยรอบนั้นเต็มไปด้วยสัตว์ที่น่าสนใจ และหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการดูพวกเขาคือการเดินทางไปดำน้ำ ไฮไลท์ของทัวร์กาลาปากอสหลายคนคือการดำน้ำกับฉลามหัวค้อนซึ่งเป็นประสบการณ์ชีวิตอย่างแท้จริง คุณลงไปในน้ำไกลจากที่ว่ายน้ำโดยทั่วไปแล้วดำดิ่งลงไปด้านล่างดังนั้นคุณจึงมองจากด้านล่าง

 

  1. เดินป่าใน Patagonia ทัวร์อเมริกา ทัวร์สุดหรูในอเมริกาใต้หลายแห่งจะพาคุณไปที่ Patagonia ซึ่งคุณพักในบ้านพักที่อบอุ่นแสนสบาย นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้เวลาช่วงวันหยุดของคุณเพราะใครไม่ชอบช็อกโกแลตร้อนๆต่อหน้าไฟ แต่ถ้าคุณอยากสัมผัสกับเครื่องบินน้ำแข็งอันกว้างใหญ่ของ Patagonia วิธีเดียวที่จะได้ออกไปที่นั่น ประสบการณ์มันด้วยตัวคุณเอง การเดินป่าแบบไปเช้าเย็นกลับใน Patagonia เป็นเรื่องปกติและหลายคนพาคุณไปยังธารน้ำแข็ง แต่ถ้าคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่เข้มข้นกว่านี้คุณสามารถใช้ช่วงระยะการเดินทางที่กินเวลานานหลายวันแล้วพักแรมในช่วงกลางคืน

 

  1. ล่องแพในเปรู เปรูเป็นที่รู้จักกันดีว่ามาชูปิกชูเมืองอินคาขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นบนยอดเขาด้านนอกของคูซโค การปีนเขาเส้นทางอินคาไปมาชูปิกชูเป็นประสบการณ์การผจญภัยที่ยอดเยี่ยม แต่หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยลองพิจารณาล่องแพล่องแพ เทือกเขาแอนดีสไหลผ่านประเทศเปรูและน้ำไหลบ่าจากภูเขาทำให้เกิดแก่งที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะเปียก

 

  1. การสำรวจป่าในบราซิล คุณรู้หรือไม่ว่ามีชนเผ่าทั้งหมดอาศัยอยู่ในป่าฝนอเมซอนที่ไม่เคยสัมผัสกับอารยธรรมสมัยใหม่ นั่นคือความลึกและความหนาแน่นของป่าฝนอเมซอนคือความมหัศจรรย์และความลึกลับของธรรมชาติ สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของมันด้วยการส่งออกป่า บราซิลมีส่วนที่ใหญ่ที่สุดของอเมซอน แต่ป่าฝนยังเติบโตในเปรูโบลิเวียและโคลัมเบีย มันง่ายที่สุดในการเยี่ยมชมในเปรูจากเมือง Iquitos ทางตอนเหนือหรือ Puerto Maldonado ทางใต้ (ซึ่งอยู่ใกล้กับ Cuzco และ Machu Picchu และง่ายต่อการเพิ่มเข้ากับวันหยุดของเปรูที่ยาวขึ้น)

 

 

 

Comments are closed.