วิธีการป้องกันพื้นลามิเนตใหม่อย่างถูกวิธี

Posted by admin on November 21, 2019
สินค้า

พื้นลามิเนตทำอย่างไรและฉันจะปกป้องพื้นลามิเนตได้อย่างไรพื้นลามิเนตเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาอันสั้น เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตอย่างรวดเร็วของพื้นไม้ลามิเนตคือความง่ายในการติดตั้งพื้นลามิเนต ระบบพื้นไม้นี้เป็นพื้นลอยที่มีการปูพื้นด้วยลามิเนตที่พื้นลามิเนต วางอยู่ด้านบน ข้อดีอีกอย่างของการมีระบบพื้นแบบลามิเนตคือความทนทานของพื้น

ผู้ผลิตพื้นลามิเนตใช้เทคโนโลยีใหม่ในการสร้างแกนไม้ไฟเบอร์ที่มีความหนาแน่นสูงพร้อมกับการเคลือบพลาสติกที่ทนทานมากการก่อสร้างพื้นลามิเนตโดยทั่วไปมีการก่อสร้างพื้นลามิเนตสองประเภท คุณมีลามิเนตแรงดันโดยตรงและลามิเนตแรงดันสูง สไตล์ที่แตกต่างกันสองแบบนั้นแตกต่างกันไปตามที่แนบมากับแกน กระบวนการความดันโดยตรงเป็นกระบวนการขั้นตอนเดียวที่พวกเขาหลอมชั้นทั้งหมดโดยตรงกับแกนทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

โดยใช้เมลามีนเรซินและความดันและความร้อนที่พวกเขา

โดยใช้เมลามีนเรซินและความดันและความร้อนที่พวกเขาจะถูกทำให้ชุ่มและร่วมกันเพื่อสร้างพื้นไม้กระดานลามิเนตทนทานมาก พื้นลามิเนตแรงดันสูงอื่น ๆ เป็นกระบวนการสองชั้น อย่างแรกคือแผ่นกระดาษงานฝีมือจะถูกจับเข้าด้วยกันและใช้ฟิล์มพิมพ์ซึ่งจะถูกติดกาวที่แกนกลางที่นี่ทุกอย่างติดกาวเข้าด้วยกันและใช้แรงดันสูงทำให้แข็งและทนทานพื้นไม้ลามิเนตมีอะไรบ้างพื้นลามิเนตนั้นอยู่ยงคงกระพันไม่ว่าจะเป็นคราบคราบไหม้และความทนทานต่อรอยขีดข่วนสูงมากราคาของพื้นไม้

ลามิเนตนั้นมีหลากหลาย แต่คุณสามารถนำเสนอแบบจำลองของไม้ชนิดต่าง ๆ ที่คุณต้องการได้ พวกเขาจะมาในสายพันธุ์ที่แตกต่างกันไม่กี่เช่นแถบเดียวสองแถบหรือแม้กระทั่งสามแถบที่มีขอบ beveled ไมโครขอบสแควร์หรือเพียงแค่ขอบ beveled ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพที่คุณกำลังมองหาเสร็จสิ้นด้านบนและการรักษาจะแตกต่างกันไปตามราคาของพื้นลามิเนต เนื่องจากพื้นเหล่านี้สามารถเลียนแบบพื้นได้หลายแบบในตลาดทางเลือกของคุณสำหรับพื้นผิวและรูปลักษณ์ทำให้คุณมีทางเลือกมากมายเช่นหินแบบดั้งเดิมกระเบื้องเซรามิกและไม้เนื้อแข็งที่สวยงาม

หนึ่งในสิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือลองทำ

หนึ่งในสิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือลองทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตพื้นลามิเนตสำหรับอุณหภูมิห้องและสิ่งที่พวกเขาแนะนำสำหรับระดับความชื้นการดูแลรักษาพื้นไม้ลามิเนตพื้นลามิเนตมีความทนทานและไม่ทำความสะอาดยาก สิ่งที่คุณต้องทำคือกวาดหรือดูดฝุ่นด้วยแปรงขนอ่อนเป็นประจำซับพื้นไม้ลามิเนตโดยใช้แอมโมเนีย

หรือน้ำส้มสายชูเล็กน้อยและน้ำระวังอย่าให้น้ำท่วมแผงงานเพราะคุณสามารถสร้างความเสียหายได้ด้วยวิธีนี้ ผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ไม่แนะนำให้ใช้กับพื้นไม้ลามิเนตของคุณคือสบู่ผงขัดเงาพื้นขัดเงาหรือขนเหล็กเนื่องจากอาจทำให้พื้นไม้ลามิเนตเสียหายได้ ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่แน่ใจในพื้นที่ที่มองเห็นได้ต่ำเสมอ

Comments are closed.