5 สิ่งที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับทัวร์ของนิวซีแลนด์

Posted by admin on January 07, 2020
ท่องเที่ยว

ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสัมผัสกับกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ในความเป็นจริงมีกิจกรรมนิวซีแลนด์มากมายทั่วทั้งเกาะเหนือและเกาะใต้ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวซึ่งคุณต้องมีการเยี่ยมชมหลายครั้งเพื่อสัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นทั้งหมด นั่นเป็นเหตุผลที่ทัวร์นำเที่ยวเป็นวิธีที่ดีในการเที่ยวชมประเทศ ไกด์นำเที่ยวของคุณรู้จุดที่ดีที่สุดทั้งหมดซึ่งช่วยให้คุณใช้ประโยชน์สูงสุดจากการเยี่ยมชมของคุณ นี่คือกิจกรรม 5 อย่างที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับไกด์นำเที่ยวของนิวซีแลนด์

 

  1. การพบโลมาและปลาวาฬที่ไคคูร่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมของการไปทัวร์นิวซีแลนด์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก Kaikoura เป็นเมืองชายฝั่งที่งดงามบนชายฝั่งตะวันออกของเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ การเผชิญหน้าทางทะเลมากมายในน่านน้ำนอกชายฝั่งพร้อมทัศนศึกษาเพื่อดูวาฬสเปิร์มและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในทะเลอื่น ๆ รวมถึงโอกาสที่จะเห็นแมวน้ำที่ทำจากขนสัตว์ที่วางอยู่บนชายฝั่งหิน นอกจากนี้คุณยังสามารถดำน้ำกับปลาโลมาหรือล่องเรือเพื่อให้อาหารนกทะเลเช่นอัลบาทรอส

 

  1. เกาะใต้เป็นที่ตั้งของกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่สุดของนิวซีแลนด์และกิจกรรมที่คุณจะไม่มีวันลืมนั่นก็คือการขึ้นเขา Fox Glacier มันเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเยี่ยมชมพร้อมไกด์นำเที่ยว คุณจะดีใจที่คุณอยู่กับคนที่รู้จักเชือกขณะที่คุณเดินไปตามธารน้ำแข็งเพื่อดูใบหน้าที่น่าประทับใจของธารน้ำแข็งอย่างใกล้ชิด คุณสามารถไปได้ไกลกว่านั้นและเดินไต่เขาบนธารน้ำแข็งเพื่อสำรวจการก่อตัวของน้ำแข็งและถ้ำธารน้ำแข็ง

 

  1. สำหรับอะดรีนาลีนที่คุณจะไม่มีวันลืมเข้าร่วมทัวร์นำเที่ยวของคุณเพื่อรับประสบการณ์การผูกพัน Shotover Jet ของควีนส์ทาวน์ได้รับการประกาศให้เป็นเรือเจ็ทที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก ช็อตโอเวอร์ริเวอร์แคนยอนที่งดงามและงดงามเป็นที่ตั้งของการนั่งเรือเจ็ทอันน่าตื่นเต้นที่จะทำให้คุณและเพื่อน ๆ บิดและหมุน

 

  1. สำหรับบางสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงไม่มีอะไรที่เหมือนกับฟาร์มพักอยู่บนสถานีแกะระดับสูงเพื่อพาคุณกลับสู่โลก คุณจะได้รับอาหารจากครัวของประเทศนิวซีแลนด์แท้ๆและอาจจะได้สัมผัสกับชีวิตของชาวนาแกะด้วยการตัดและการรวมตัวกัน

 

  1. กิจกรรมในนิวซีแลนด์อาจเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเมื่อมองไปที่ปล่องภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถทำได้เมื่อคุณเยี่ยมชมเกาะไวท์นอก Whakatane ในภูมิภาค Bay of Plenty ของนิวซีแลนด์ มันเป็นภูเขาไฟใต้ทะเลแห่งเดียวในประเทศและมอบการผจญภัยในชีวิตจริงอันน่าทึ่งให้กับผู้มาเยือน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์ โดยบริษัทจำหน่ายทัวร์นิวซีแลนด์ โปรดไปที่  https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์

Comments are closed.