สุดยอดแห่งการทัวร์อเมริกาเหนือดินแดนแห่งโอกาส

Posted by admin on January 24, 2020
ท่องเที่ยว

ว่ากันว่าอเมริกาเป็นดินแดนแห่งโอกาสและมีโอกาสมากมายที่จะสนองความต้องการของทุก ๆ วันหยุดไม่ว่าจะฟุ่มเฟือยเพียงใด ไม่ว่าคุณจะฝันอะไรก็ตามคุณสามารถสร้างสถานที่พักผ่อนในเบเวอร์ลี่ฮิลส์บนชายฝั่งตะวันตกเรื่องที่ซับซ้อนในนิวยอร์กซิตี้ทางตะวันออกเฉียงเหนือหรืองานเฉลิมฉลองที่โด่งดังในนิวออร์ลีนส์หากคุณกำลังมีปัญหาในการเลือกคำตอบอาจเป็นทัวร์หรูระดับพรีเมี่ยมของทัวร์อเมริกาที่รวบรวมประสบการณ์พิเศษทุกอย่างที่คุณต้องการตั้งแต่สินค้าระดับไฮเอนด์สุดพิเศษไปจนถึงวัฒนธรรมแบบเปรี้ยวจี๊ดและรับประกันที่พักในโรงแรม 5 ดาวที่ดีที่สุดในอเมริกา เสนอ, เสนอราคา

วันหยุดพักผ่อนที่หรูหราของสหรัฐต้องรวมถึงการไปเที่ยวชมสถานที่ซึ่งมีความหมายเหมือนกันกับความมั่งคั่งที่ไม่ได้ จำกัด เบเวอร์ลี่ฮิลส์แคลิฟอร์เนีย นี่คือเมกกะสำหรับทัวร์อเมริกาเหนือผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นจากทั่วโลกด้วยตำนานการออกแบบทั้งหมดที่แสดงอยู่ใน Rodeo Drive ที่มีชื่อเสียง ร้านบูติกสุดเก๋ของ Versace, Armani และ Blahnik เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญสำหรับหลาย ๆ คน แต่ Beverly Hills มีสิ่งที่จะนำเสนออีกมากมาย

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปะสถาปัตยกรรม

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปะสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ของเมืองได้จากทัวร์รถเข็นกลางแจ้ง ชมการแสดงดนตรีหรือละครเวทีที่ Greystone Mansion and Park อันเก่าแก่ หรือลิ้มรสผักและผลไม้ที่ปลูกในแคลิฟอร์เนียพร้อมกับความรู้สึกของนักชิมที่ตลาดกลางแจ้ง Beverly Hills Farmers ‘Market รายสัปดาห์คุณควรพักที่ใดในเมืองที่มีเสน่ห์และมีเสน่ห์แห่งนี้ The Beverly Wiltshire ทัวร์อเมริกาเป็นโรงแรมเก่าแก่ที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราในใจกลาง Beverly Hills พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและเป็นส่วนตัวของรีสอร์ทระดับ 5 ดาว

ใช้ชีวิตเหมือนคนรวยและมีชื่อเสียงในโรงแรมและสปาสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจาก Rodeo Driveในอีกด้านหนึ่งของประเทศมหานครที่มีชื่อเสียงที่สุดคือนครนิวยอร์กทัวร์อเมริกาเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมการแสดงออกทางศิลปะสไตล์และความซับซ้อนที่เฟื่องฟู มีสถานที่สำคัญที่โดดเด่นหลายแห่งตราตรึงอยู่กับจิตสำนึกร่วมกันในภาพยนตร์จำนวนนับไม่ถ้วนรวมถึงอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพบนเกาะเอลลิสตึกเอ็มไพร์สเตตและอาคารไครสเลอร์

ไม่ยากเลยที่คุณจะได้ทัวร์อเมริกาอันหรูหราในนิวยอร์กหลายวัน

ไม่ยากเลยที่คุณจะได้ทัวร์อเมริกาอันหรูหราในนิวยอร์กหลายวัน คุณสามารถผ่อนคลายในสวนสาธารณะที่ตกแต่งอย่างสวยงามได้แรงบันดาลใจในหอศิลป์ซื้อแฟชั่นวินเทจที่โดดเด่นหรือของเก่าที่สวยงามขยายความคิดของคุณในพิพิธภัณฑ์ถูกนำตัวออกไปที่สนามเบสบอลเพื่อชมการเล่นนิวยอร์กแยงกี้เดินไปตามถนนโซโหโบฮีเมีย ทัวร์อเมริกาชมการแสดงบนถนนบรอดเวย์ดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศจากทั่วโลกที่ร้านอาหารชั้นนำและคลาคล่ำไปกับผู้ตั้งค่าเทรนด์ที่จุดนัดพบสุดฮิป

สำหรับที่พักหรูหราไม่ต้องมองหาที่ไหนนอกจาก Hotel Plaza Athénéeตั้งอยู่บนถนนที่มีต้นไม้เรียงรายในเขต East East Side อันทันสมัยของแมนฮัตตัน ในขณะที่เดินเพียงระยะทางสั้น ๆ ไปยังเซ็นทรัลพาร์คแหล่งช้อปปิ้งเมดิสันอเวนิวและทุกสิ่งที่นิวยอร์กมีให้โรงแรมบูติกระดับ 5 ดาวแห่งนี้เงียบสงบและเป็นบริการรับจัดทัวร์อเมริกาส่วนตัว การตกแต่งที่ประณีตและการบริการที่ยอดเยี่ยมรวมอยู่ในที่พักอันน่ารื่นรมย์โอเอซิสส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล

Comments are closed.