สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนใช้บริการรับตกแต่งคอนโดหรือบ้านพัก

Posted by admin on February 17, 2020
บริการ

การเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศเช่นโรงแรมในคอนโดและส่วนแบ่งต่างจากการเป็นเจ้าของบ้านทั่วไป ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะถามคำถามบางอย่างก่อนที่จะลงนามในข้อตกลงการซื้อในทรัพย์สินของรีสอร์ท รายการคำถามต่อไปนี้มักใช้กับการเป็นเจ้าของทรัพย์สินรีสอร์ทส่วนใหญ่เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นบริการรับตกแต่งคอนโดการกำหนดราคาและการซื้อครั้งแรกราคาต่อรองได้และคุณจำเป็นต้องซื้อผ่าน บริษัท หรือตัวแทนที่แน่นอนหรือไม่ใครได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขายคุณสมบัติ

บางอย่างมีเปอร์เซ็นต์ความยืดหยุ่นในราคาเล็กน้อยในขณะที่คุณสมบัติอื่นตั้งอยู่บนพื้นหิน ซึ่งมักจะถูกกำหนดโดยอุปสงค์รวมถึงนโยบายบริการรับตกแต่งคอนโดโดยรวมของผู้พัฒนาหรือ บริษัท จัดการ นอกจากนี้ถ้าคุณรู้ว่าใครจะทำกำไรจากการขายและเท่าไหร่มันจะช่วยคุณในการเจรจาทรัพย์สินเสร็จสมบูรณ์หรืออยู่ในระหว่างการก่อสร้างหรือไม่คำถามนี้มีความสำคัญเนื่องจากคำตอบอาจส่งผลกระทบต่อราคาของหน่วย อสังหาริมทรัพย์หลายแห่งในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาจะขายลดราคาเพื่อดึงดูดผู้ซื้อ แต่เนื่องจากเป็นการลงทุนที่แน่นอนมากขึ้นหรือมีความต้องการเพิ่มขึ้นหน่วยราคาจะขึ้นไป

หากทรัพย์สินอยู่ในระหว่างการก่อสร้างจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อใด

หากทรัพย์สินอยู่ในระหว่างการก่อสร้างจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อใดและทรัพย์สินโดยรวมจะเป็นอย่างไรคุณอาจกังวลที่จะเข้าไปในหน่วยของคุณหรือมีบางโอกาสในใจ บริการรับตกแต่งคอนโดหากเสร็จสิ้นสองปีคุณอาจไม่อยากรอ นอกจากนี้สถานที่ให้บริการในระยะแรกอาจดูดีสำหรับคนที่ต้องการสถานที่เล็ก ๆ บริการรับตกแต่งคอนโดที่มีบรรยากาศต่ำที่สำคัญและมีประชากรน้อย แต่อาจมีแผนสำหรับหลายร้อยหรือหลายพันหน่วยเพิ่มเติมและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่พื้นที่ค้าปลีกหรือคุณสมบัติอื่น ๆ ที่จะดึงดูดคนจำนวนมาก หากคุณวางแผนที่จะรักษาทรัพย์สินของคุณ

เป็นเวลาหลายปีคุณต้องการให้แน่ใจว่ามันจะพอดีกับความต้องการของคุณเมื่อมันเสร็จมีเจ้าของคนอื่นอีกกี่คนคำถามนี้สำคัญสำหรับบริการรับตกแต่งคอนโดผู้ที่ต้องการซื้อเศษส่วน ราคาและจำนวนเวลาที่มีในแต่ละปีจะขึ้นอยู่กับจำนวนโอกาสการเป็นเจ้าของอื่น ๆ ที่เสนอในหน่วยนั้น ๆ เจ้าของมากกว่าแปดหรือสิบคนจะทำให้การแข่งขันยากขึ้นการจัดหาเงินทุนประเภทใดที่มีให้สำหรับอสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้โดยทั่วไปและสำหรับการพัฒนาที่เฉพาะเจาะจงนี้

ให้แน่ใจว่าอัตราดอกเบี้ยไม่ทำให้แพงขึ้นในระยะยาว

ทั้งโรงแรมคอนโดและเศษส่วนถือเป็นคุณสมบัติของไทม์แชร์ แม้ว่าพวกเขาจะถูกมองว่าเป็นบ้านหลังที่สองธนาคารจะพิจารณาคุณสมบัติทั้งสามประเภทที่กล่าวถึงในที่นี้เป็นข้อผูกพันรองซึ่งบริการรับตกแต่งคอนโดเป็นเรื่องที่มีความสำคัญน้อยกว่าการจำนองบ้านหลักของคุณ เป็นผลให้คุณอาจต้องจ่าย 10 หรือ 20% ลงและอัตราอาจสูงกว่าสินเชื่อบ้านแบบดั้งเดิมตัวเลือกทางการเงินก็คือการจดจำนองครั้งที่สองในส่วนของบ้านที่คุณมีอยู่ หากคุณเลือกเส้นทางนี้

ให้แน่ใจว่าอัตราดอกเบี้ยไม่ทำให้แพงขึ้นในระยะยาว นอกจากนี้คุณต้องระวังด้วยว่าหากคุณใช้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเพื่อซื้อเงินคุณมีเวลา 90 วันในการรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านบริการรับตกแต่งคอนโดคำถามแรกจะมีความสำคัญในการกำหนดคุณภาพและชื่อเสียงของทรัพย์สิน คำถามที่สองจะช่วยในการตรวจสอบว่าองค์กรการจัดการเป็นที่รู้จักกันดีระดับมืออาชีพและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มรายได้ค่าเช่าหรือมูลค่าขายคืนของคุณ คำถามสองข้อนี้มีความสำคัญจากมุมมองการลงทุน

Comments are closed.