วัสดุที่ดีที่สุดสำหรับการรับวาดภาพเหมือนสร้างภาพวาดดินสอ

Posted by admin on February 21, 2020
บริการ

ฉันมักจะได้รับอีเมลที่ตั้งคำถามว่าคุณใช้ดินสอแบบไหนศิลปินเกิดใหม่หลายคนมีความสามารถอย่างมาก พวกเขารู้เวลาและพลังงานที่จะลงรายละเอียดในรูปวาดและต้องการใช้วัสดุที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้คำตอบของฉันสำหรับคำถามนี้น่าประหลาดใจบ้าง ส่วนใหญ่ฉันใช้ดินสอธรรมดาที่ซื้อจากร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน รับวาดภาพเหมือนเชิงกลเนื่องจากไส้ดินสอค่อนข้างบางและทำให้ฉันมีจุดคมโดยไม่ต้องเสียเวลาเหลาและทำให้ยุ่งเหยิง ดินสอเชิงกลนั้นมีหลายความหนาเช่นกัน

ดินสอเครื่องกลส่วนใหญ่มาพร้อมกับไส้ดินสอ HB รับวาดภาพเหมือนฉันทำ 90% ของการวาดด้วยความนุ่มนวลของกราไฟท์ จากนั้นฉันใช้ดินสอศิลปินในช่วง B ถึง 6B เพื่อ “ไล่” ส่วนที่มืดที่สุดของภาพวาดของฉันจุดเด่นอย่างหนึ่งของภาพวาดดินสอของฉันคือโทนสีเทาที่หลากหลายรวมถึงเงาที่เกือบดำเกือบดำ เชื่อหรือไม่ว่าการรับวาดภาพเหมือนได้มาซึ่งพื้นที่มืดที่อุดมสมบูรณ์เหล่านี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระดาษที่ใช้เช่นเดียวกับความนุ่มนวลของไส้ดินสอ

ความลึกของโทนสีในการวาดดินสอขึ้นอยู่กับการใช้กระดาษคุณภาพ

ความลึกของโทนสีในการวาดดินสอขึ้นอยู่กับการใช้กระดาษคุณภาพสูงสุด ควรใช้กระดาษที่ไม่มีกรดหรือเก็บถาวรเสมอมิฉะนั้นภาพวาดจะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหลืองและอาจจางหายไปตามกาลเวลา ความชอบส่วนตัวของฉันคือกระดาษวาดภาพ รับวาดภาพเหมือนกระดาษ Strathmore 500 มีสองสีให้เลือก แผ่นเรียบมากและผิวหนังลูกวัวซึ่งมีพื้นผิวเล็กน้อย ฉันชอบพื้นผิวเพลทสำหรับภาพวาดเชิงกลและรูปภาพที่ต้องการความแม่นยำทางเทคนิค เสร็จสิ้นหนังลูกวัวทำงานได้ดีมากสำหรับ

ทิวทัศน์และภาพสัตว์ในขณะที่พื้นผิวของกระดาษเพิ่มขนและพื้นผิวธรรมชาติอื่น ๆ ลองด้วยตัวคุณเองสร้างเศษกระดาษเล็ก ๆ บนกระดาษวาดรูปธรรมดาแล้วสร้างภาพวาดที่คล้ายกันบนแผ่นกระดาษรับวาดภาพเหมือนที่มีคุณภาพสูงและปราศจากกรด คุณจะสังเกตได้ง่ายขึ้นว่ามีความหลากหลายของโทนสีและพื้นผิวด้วยกระดาษคุณภาพสูงกระดาษที่มีคุณภาพสูงมักจะมีราคาแพงถึงแม้ว่ามันจะเป็นราคาขนาดเล็กที่ต้องจ่ายเมื่อพิจารณาถึงเวลาและแรงบันดาลใจที่เกิดจากการวาดด้วยดินสอ

ความยาวหัวมนุษย์ส่วนใหญ่อยู่ระหว่างความสูงหกถึงแปดหัว

ความยาวหัวมนุษย์ส่วนใหญ่อยู่ระหว่างความสูงหกถึงแปดหัว แน่นอนว่าสิ่งนี้จะแตกต่างกันไปตามความสูงของบุคคลในรูปวาดของคุณเงาและพื้นผิวถัดไปคุณต้องเพิ่มเงาและพื้นผิวให้กับรูปวาดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งนี้คือการพิจารณา รับวาดภาพเหมือนนี่คือวิธีที่คุณใช้แสงและเงาเพื่อให้ร่างภาพมีความรู้สึกมั่นคงศิลปินยุคฟื้นฟู

ศิลปวิทยาการ วาดภาพการ์ตูนได้พัฒนาสูตรนี้สำหรับการประยุกต์ใช้แสงและเงา รับวาดภาพเหมือนคุณมีความสามารถในการสร้างภาพลวงตาของความลึกโดยใช้กฎเงาและแสงที่เรียบง่ายในไฮไลต์จุดที่อยู่ใกล้กับแหล่งกำเนิดแสงจะได้รับพื้นที่แสงที่มีความเข้มข้นมากขึ้น ไฮไลท์จะเห็นได้ดีที่สุดบนพื้นผิวสะท้อนแสงหรือผิวมัน เมื่อบางสิ่งติดสว่างเราจะเห็นด้านสว่างมากกว่าเงา

Comments are closed.