สีทาถนนจะอยู่ในสภาพแวดล้อมสาธารณะนานเท่าใด

Posted by admin on March 05, 2020
บริการ

การเคลือบกันลื่นของฉันจะอยู่ในสภาพแวดล้อมสาธารณะนานเท่าใด มันขึ้นอยู่กับปริมาณการสัญจรที่คุณได้รับในที่สาธารณะ แต่กฎทั่วไปง่ายๆก็คือในธุรกิจหรือพื้นที่สาธารณะสิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำคือการสมมติว่าการเคลือบของคุณจะมีอายุการใช้งานประมาณสามปี สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการเคลือบสีทาถนนของคุณคือความจริงที่ว่าพวกเขาไม่เพียง แต่หยุดทำให้พื้นของคุณปลอดภัยมันค่อย ๆ จางหายไปดังนั้นคุณมีเวลาที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณได้วางบนพื้นมากขึ้นและทำให้มันสมบูรณ์

แบบอีกครั้งดังนั้นทำไมเราต้องเคลือบสีทาถนนในที่ทำงานในบางประเทศตอนนี้ได้กลายเป็นกฎระเบียบเพื่อให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับพนักงานของคุณหรืออื่น ๆ ที่คุณเสี่ยงสูญเสียใบอนุญาตการดำเนินงาน ขั้นตอนสำคัญในการทำให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมนั้นปลอดภัยสำหรับพวกเขาคือเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถลื่นไถลและล้มลงบนพื้นของคุณ

การบาดเจ็บที่มาจากการลื่นล้มคือสาเหตุของอุบัติเหตุร้ายแรง

การบาดเจ็บที่มาจากการลื่นล้มคือสาเหตุของอุบัติเหตุร้ายแรงส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นในที่ทำงานและในที่สาธารณะด้วย เหตุผลนี้คือเมื่อคุณลื่นคุณไม่สามารถควบคุมได้ว่าคุณจะล้มลงอย่างไรดังนั้นคุณจะต้องทำร้ายตัวเองมากกว่าที่คุณจะทำอย่างอื่น นี่คือเหตุผลว่าทำไมในฐานะหัวหน้าบริษัทคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานของคุณได้รับการปกป้องตลอดเวลาใช้สารเคลือบสีทาถนนทุกที่แม้ว่าการเคลือบกันลื่นในพื้นที่สาธารณะเพียงสามปีที่ผ่านมาคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ทุกที่

ใช้พวกเขาในสถานที่ที่มีการจราจรมากเนื่องจากคุณมีแนวโน้มที่จะมีคุณสมบัติในการทำประกันภัยธุรกิจที่ดีหากอาคารของสีทาถนนคุณเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย ไม่เพียงแค่นั้นแต่คุณจะมีสิทธิ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนที่เข้ามาในอาคารของคุณทำเช่นนั้นด้วยความเสี่ยงของตนเอง การมีมาตราการชดใช้ค่าเสียหายที่แน่นหนารวมถึงหลักฐานว่าคุณได้พยายามทำให้อาคารของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้นจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณไม่มีคดีความใดเข้ามาในทางของคุณ

อย่างที่คุณเห็นการลงทุนในการเคลือบกันลื่นที่เหมาะสม

อย่างที่คุณเห็นการลงทุนในการเคลือบกันลื่นที่เหมาะสมสำหรับพื้นของคุณนั้นเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณไม่ต้องการให้เกิดปัญหาที่ไม่จำเป็น ยิ่งไปกว่านั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับการรักษาที่ลื่น หากคุณมีบันไดในอาคารของคุณคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเทปกันลื่นเพื่อให้บันไดปลอดภัยเช่นกันต้องการผลิตภัณฑ์ป้องกันด้วยสีกันลื่นที่ดีที่สุด

การเคลือบด้วนสีทาถนนชนิดนี้มีความเหนียวมาก ความยืดหยุ่นยังเป็นคุณสมบัติอย่างหนึ่งที่ทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ โรงงานและคลังสินค้าสามารถได้รับประโยชน์สูงสุดจากวัสดุที่ทนทานนี้ ความแข็งแรงของเรซินป้องกันความเสียหายจากแรงกระแทกและเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนักของพื้นความทนทานของเรซินทำให้เหมาะ ติดต่อเรา https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/8

Comments are closed.