flexible hose แบบกำหนดเองสามารถใช้ได้ในหลายแอปพลิเคชัน

Posted by admin on May 11, 2020
สินค้า

flexible hose แบบกำหนดเองคือท่อร้อยสายของเหลวที่ทำจากยางเป็นหลัก พวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อดำเนินการของเหลวจากสถานที่หนึ่งไปยังอีก ความยืดหยุ่นเป็นเหตุผลหลักที่ใช้เทคโนโลยีนี้ พวกเขายังเป็นที่รู้จักกันในนามท่อ (โดยปกติหมายถึงท่อแข็งในขณะที่ยางมีความยืดหยุ่น) รูปร่างมาตรฐานของ flexible hose ที่มีความยืดหยุ่นนั้นเป็นทรงกระบอกในขณะที่มีการตัดขวางแบบวงกลม การออกแบบท่อประปาขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการเช่นประสิทธิภาพและการใช้งาน ปัจจัยทั่วไปคือขนาดรูปร่างตรงหรือขดลวดความยาวน้ำหนักคะแนนแรงดันและความเข้ากันได้ทางเคมี

flexible hose เหล่านี้สามารถทำจากวัสดุเดียวยางหรือวัสดุต่าง ๆ

ประเภทหลักมีมากมายจากอุตสาหกรรมและไฮดรอลิกซึ่งใช้ในโรงงานและรถยก flexible hose ถูกใช้ในยานพาหนะของกรมการขนส่งรถสิบแปดล้อและรถดับเพลิง การบินและอวกาศและ flexible hose ใช้ในจรวดและยานพาหนะทางทหารเช่นรถถัง จากนั้นคุณมีไอเท็มประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในการแข่งรถจากนั้นท่อความดันมาตรฐานที่ใช้ในเครื่องซักผ้าความดันเครื่องซักผ้าและย่างหลังบ้านของคุณ

flexible hose แบบกำหนดเองยังสามารถใช้ในยานพาหนะพลังงานสูงส่วนบุคคลของคุณ ในกรณีนี้คุณจะใช้ท่อซิลิโคน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและรูปลักษณ์นั้นจะต้องมีซิลิโคน flexible hose ทำงานที่อุณหภูมิและความดันสูงกว่ายางวัลคาไนซ์ธรรมดามาก ท่อซิลิโคนหม้อน้ำแบบกำหนดเองทำด้วยเลเยอร์สองชั้นที่รวมซิลิโคนคุณภาพสูงเข้ากับเส้นใยที่ทนความร้อนซึ่งให้การลดความร้อนที่ยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพการทนต่อแรงดันเพิ่มขึ้นและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ท่อร้อยสายเสริมบางชนิดสามารถทนแรงดันได้สูงถึงสิบบาร์

เพื่อให้บรรลุความต้านทานแรงดันในระดับนี้สามารถเสริมเหล็กเส้น

กับสายเหล็กหรือเส้นใย วิธีการเสริมแรงที่ใช้กันทั่วไปของการผลิตคือวน, ถัก, ห่อของกองผ้าและถักเปีย กระบวนการเสริมแรงนี้จะเพิ่มความต้านทานแรงดันและความแข็ง flexible hose เพื่อรักษาความยืดหยุ่นใช้เครื่องสูบลมหรือคอร์รัปชั่น โดยปกติจะใช้ขดลวดวงแหวนหรือเส้นรอบวงเพื่อรักษาโครงสร้างลูกฟูกหรือเบลโลว์ภายใต้แรงดันภายใน

flexible hose ไม่แน่ใจว่าคุณต้องการหลอดประเภทใดบริษัทบางแห่งอนุญาตให้คุณส่งไปรษณีย์ในรายการมาตรฐานของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถคัดลอกและส่งสินค้าเก่าและใหม่กลับมาหาคุณ ความสะดวกสบายนี้ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อรางน้ำทุกชนิดที่คุณอาจต้องการสำหรับเครื่องที่คุณมีตั้งแต่เครื่องซักผ้าจนถึงจรวดหรือสิ่งใด ๆ ก็ตาม

Comments are closed.