ปรับรูปร่างร่างกายของคุณด้วย Coolsculpting

Posted by admin on May 17, 2020
ความสวยความงาม

เราทุกคนรู้ว่าการดูแลตนเองมีความสำคัญเพียงใดและเราทุกคนชอบที่จะมองและรู้สึกดีที่สุด แต่บางครั้งไม่ว่าเราจะมีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉงอย่างไรยังมีไขมันบางส่วนที่ดื้อรั้นที่ไม่ยอมหดตัวซึ่งส่งผลกระทบต่อทั้งผู้หญิงและผู้ชาย การดูดไขมันเป็นวิธีที่นิยมใช้ในการรักษารอยนูนเหล่านี้ แต่การผ่าตัดจำเป็นหรือไม่ มีเรื่องยุ่งยากมากมายที่เกี่ยวข้องเวลาทำงาน, ความเจ็บปวดในระหว่างการพักฟื้น, ไม่ต้องพูดถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการผ่าตัด ที่ของวิคตอเรียเรามีความยินดีที่จะบอกคุณว่ามีทางเลือกในการดูดไขมันแบบไม่ต้องผ่าตัดเรียกว่า CoolSculpting

CoolSculpting คืออะไรและมีวิธีขจัดไขมันอย่างไร

  • CoolSculpting เป็นวิธีการลดไขมันที่ไม่ต้องผ่าตัดที่น่าตื่นเต้นโดยใช้ระบบควบคุมความเย็นเพื่อกำจัดไขมันปากแข็ง – เช่นก้อนและการกระแทกที่ไม่หายไปไม่ว่าคุณจะกินอาหารหรือออกกำลังกายมากแค่ไหนก็ตาม
  • การระบายความร้อนที่ควบคุมได้อย่างแม่นยำถูกส่งผ่านอุปกรณ์ดูดเพื่อให้เซลล์ไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนังได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพเซลล์ไขมันเหล่านี้จะแข็งตัวแล้วตาย
  • เมื่อเวลาผ่านไปร่างกายของคุณจะประมวลผลไขมันและกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วเหล่านี้ออกไปตามธรรมชาติ

การรักษา CoolSculpting เกี่ยวข้องกับอะไร

หนึ่งในทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างสูงของเราจะจัดวางอุปกรณ์ดูด CoolSculpting ลงบนนูนที่คุณต้องการแกะสลัก กระพุ้งจะถูกวาดขึ้นระหว่างสองแผงทำความเย็น คุณจะรู้สึกถึงแรงดึงและแรงกดที่มั่นคง คุณจะผ่อนคลายที่นั่นประมาณหนึ่งชั่วโมง ผู้ป่วยจำนวนมากใช้เวลาอ่านหนังสือดูหนังหรือทำงานกับแล็ปท็อป พื้นที่ส่วนใหญ่สามารถได้รับการรักษาในเซสชั่นเดียวดังนั้นเมื่อชั่วโมงขึ้นไปพื้นที่นั้นจะเสร็จสมบูรณ์ ไม่ต้องการที่จะลดอาหารของคุณ แต่ยังต้องการร่างกายผอมเพรียว ไม่ต้องการลุกขึ้นและออกกำลังกาย แต่ยังต้องการเผาผลาญไขมันใช่ไหม

ไม่ชอบที่จะควบคุมสิ่งที่จะกินและไม่ชอบที่จะรอนานเกินไปที่จะมีร่างกายที่สมบูรณ์แบบ CoolSculpting เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ อุปกรณ์ทำความเย็นอยู่ในตำแหน่งที่คุณต้องการกำจัดบริเวณที่หย่อนยาน ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการดำเนินการตามขั้นตอนทั้งหมด อุปกรณ์จะกำหนดเป้าหมายเซลล์ไขมันใต้ผิวหนังของคุณอย่างอ่อนโยนและทำการตกผลึก นอกจากนี้กระบวนการนี้ไม่ผ่าตัดซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องมีการผ่าตัด ผู้ป่วยสามารถทำสิ่งต่าง ๆ เช่นการอ่านการใช้โทรศัพท์มือถือการฟังเพลง ฯลฯ ในระหว่างกระบวนการ เพิ่มเติม https://www.theklinique.com/coolscupting/

 

 

Comments are closed.