ความสามารถในการฆ่าเชื้อของเจลแอลกอฮอล์

Posted by admin on May 18, 2020
สินค้าและบริการ

ลองพิจารณาว่าคุณเพิ่งกินแฮมเบอร์เกอร์ของคุณและคุณสามารถเข้าถึงทั้งเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือและสบู่และน้ำ คุณควรเลือกแบบไหน เป็นเวลาหลายปีที่เราได้รับการบอกเล่าเกี่ยวกับความสำคัญของการล้างมือโดยผู้ปกครองของเรา เจลแอลกอฮอล์แต่วันนี้ผู้คนถามว่าการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือนั้นมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคมากกว่าสบู่และน้ำเพื่อนเก่าของเราหรือไม่ คำตอบคือใช่

วันนี้เจลแอลกอฮอล์มือส่วนใหญ่ใช้เอทิลแอลกอฮอล์

เจลแอลกอฮอล์ เลอศร แฮนด์ คลีนซิ่ง Le Soin Hand Cleansing Gel

เป็นสารออกฤทธิ์ฆ่า 99.99% ของเชื้อโรคในมือ สารออกฤทธิ์เจลแอลกอฮอล์เอทิลแอลกอฮอล์หรือไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์มีความสามารถในการทำลายผนังเซลล์ของเชื้อโรคทันทีและทำให้พวกมันตาย แต่เพื่อฆ่า 99.99% ของเชื้อโรคเจลทำความสะอาดมือจะต้องมีเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์ระหว่าง 60% – 90% ที่จริงแล้วสบู่ไม่ใช่ยาฆ่าเชื้อโรคหรือน้ำยาฆ่าเชื้อ ในมือของคุณมีเซลล์ที่ตายแล้วเหงื่อแห้งเชื้อโรคและฝุ่นละอองต่าง ๆ ความสามารถพิเศษของสบู่คือความสามารถในการกำจัดออกด้วยวิธีเชิงกล เมื่อคุณล้างมือด้วยน้ำเพียงแค่ชั้นน้ำมันบนมือของคุณ

จะป้องกันไม่ให้น้ำเกิดปฏิกิริยากับผิวหนังและลดสุขอนามัย สบู่ธรรมดาจะประกอบด้วยโมเลกุลที่แตกต่างกันน้ำ อื่น ๆ ที่ไม่ชอบน้ำ เมื่อคุณถูมือด้วยสบู่และน้ำโมเลกุลของสบู่จะสลายชั้นน้ำมันในขณะที่น้ำจะล้างเชื้อโรคและสิ่งสกปรกออกไป แต่ในท้ายที่สุดเปอร์เซ็นต์ของเชื้อโรคที่ฆ่าด้วยสบู่และน้ำจะน้อยกว่า 99.99% แม้ว่าการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือจะประสบความสำเร็จในการฆ่าเชื้อโรคได้ดีขึ้นโปรดจำไว้ว่าการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือนั้นไม่สามารถกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วน้ำมันและสิ่งสกปรกออกจากมือของคุณเนื่องจากความสกปรกจะไม่ระเหยในขณะที่เจลแอลกอฮอล์ทำ

คุณจะไม่ใช้เจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาด

เพราะคุณจะได้มือปราศจากเชื้อโรค แต่มันก็จะสกปรกใช้น้ำและสบู่ทุกครั้งเมื่อมีให้ใช้แทนที่จะใช้เจลแอลกอฮอล์มีหลายตำนานและความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการฆ่าล้างมือ ในบทความนี้เราจะมาดูข้อเท็จจริงเพื่อหักล้างตำนานและทำให้บันทึกตรงความเข้าใจผิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งคือการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือนั้นไม่ผิดเพี้ยนและสามารถป้องกันการแพร่กระจายของโรคติดต่อทั้งหมดรวมถึงโรคหวัดหรือไข้หวัดใหญ่

แม้ว่าเจลแอลกอฮอล์นั้นสามารถฆ่าไวรัสไข้หวัดใหญ่ได้มากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ในมือของคุณ แต่คนส่วนใหญ่มักทำสัญญาไข้หวัดใหญ่จากตัวแทนทางอากาศโดยการหายใจในเชื้อโรคดังนั้นแม้ว่าคุณจะใช้ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อและมือของคุณสะอาดและปลอดเชื้อโรคคุณยังสามารถจับหรือแพร่กระจายไวรัสได้ เจลแอลกอฮอล์อาจเป็นกลไกป้องกันที่มีประสิทธิภาพสำหรับโรคระบบทางเดินอาหารมากกว่าการติดเชื้อเช่นหวัดหรือไข้หวัดใหญ่

 

 

Comments are closed.