แยกความแตกต่างของสัญญาณจราจรป้ายจราจรที่กำหนดเองจากสัญญาณมาตรฐาน

Posted by admin on May 23, 2020
สินค้าและบริการ

เพื่อประโยชน์ในการอธิบายป้ายจราจรที่กำหนดเองเป็นเครื่องหมายจราจรที่ไม่ได้มาตรฐาน สัญญาณมาตรฐานรวมถึงสัญญาณที่เหมือนสัญญาณหยุด, สัญญาณโรงเรียนโซนหรือสัญญาณ จำกัด ความเร็ว

 

ทีนี้สำหรับคนที่คิดว่าสัญญาณไฟจราจรน่าเกลียดและแทบจะไม่ต้องการเลยคุณมีจุดที่ถูกต้องขณะที่คุณเดินไปรอบ ๆ หลงทางในประเทศที่คุณตั้งใจโดยไม่ต้องใช้สัญญาณ อย่างไรก็ตามสำหรับพวกเราที่เหลือที่ต้องการค้นพบว่าเราอยู่ที่ไหนเครื่องหมายเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดเพียงเพื่อเปิดเผยวิธีการของคุณที่อาจสร้างขึ้น!

 

แน่นอนว่าทุกคนจะหลงทางแม้จะมีป้ายจราจรมากมายที่แสดงให้คุณเห็นว่าจะต้องเปิดที่ใดนี่คือเหตุผลว่าทำไมมีปั๊มน้ำมันจริง ๆ คุณอาจคิดว่าพวกเขามีส่วนเติมน้ำมันให้กับแท่นขุดน้ำมันของคุณแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม แต่เหตุผลหลักสำหรับสถานีบริการน้ำมันคือการมีจุดหยุดและถามทิศทาง (ในกรณีที่คุณเป็นผู้หญิง) หรือสถานที่ที่จะผ่าน (ในกรณีที่คุณเป็นผู้ชาย) ทำให้คุณรู้ได้ทุกที่ที่คุณไป!

 

โชคดีที่พวกเราหลายคนตอนนี้ใจดีและสุภาพมากขึ้นด้วยการขอบคุณ George Bush คนแรกและได้รับการสอนให้หยุดและถามทิศทาง (หรืออย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่คู่ชีวิตของเราเชื่อว่าเรากำลังทำอยู่!)

 

มาตรการสำหรับป้ายจราจรประเภทสะท้อนแสงที่กำหนดทั่วประเทศโดยกระทรวงคมนาคมแห่งสหรัฐอเมริกา (USDOT) หรือโดยรัฐในท้องที่ที่สอดคล้องกับคู่มือของ USDOT เกี่ยวกับชุดอุปกรณ์ควบคุมการจราจร (MUTCD) คู่มือเล่มนี้นำเสนอกฎระเบียบทั้งหมดสำหรับสัญญาณไฟจราจรอลูมิเนียมที่หลากหลาย แต่ไม่ได้ระบุสัญญาณจราจรที่ไม่ได้มาตรฐานหรือกำหนดเอง

 

ดังนั้นเมื่อคุณขับรถลงรัฐและคุณสังเกตสัญญาณสำหรับทางออกถัดไปที่ระบุว่ามีสถานี Shell สถานี Conoco และร้านอาหาร McDonalds ใครเป็นผู้วางมาตรฐานสำหรับสัญญาณเหล่านั้นทั้งหมด

 

ดีถ้าคุณสงสัยสถานะ DOT ของคุณคุณจะถูกต้อง … เกือบจะมาก บางรัฐอนุญาตให้จำลองได้เฉพาะกับสัญญาณในขณะที่คนอื่น ๆ ทำให้เป็นไปได้สำหรับโลโก้สีเต็มรูปแบบสำหรับองค์กรที่มีการโฆษณา เจ้าของธุรกิจชำระค่าธรรมเนียม 12 เดือนเพื่อให้มีโลโก้ บริษัท หรือชื่อของพวกเขาบนป้ายเหล่านี้และโดยทั่วไปส่วนใหญ่เป็นสถานีบริการน้ำมันร้านอาหารและโรงแรม / โมเต็ลมีสิทธิ์ได้รับการจดทะเบียน เห็นได้ชัดว่าผู้ที่อนุญาตโลโก้ บริษัท เช่นโลโก้ของ McDonalds บนป้ายอนุญาตให้ใช้ข้อกำหนดการออกแบบที่พวกเขาไม่ได้สร้างขึ้นเพียงขนาดและมาตรฐานวัสดุ

 

คุณจะพบสัญญาณจราจร ป้ายจราจรแบบกำหนดเองอื่น ๆ อีกมากมาย United States บริการไปรษณีย์มีคุณสมบัติของตัวเองเช่นเดียวกับฐานทัพ การพัฒนาภาคเอกชนมีความมั่นใจมากพอที่จะปรับแต่งสัญญาณไฟจราจรให้ตรงกับความต้องการของตนเองตราบเท่าที่ได้รับการยอมรับจากผู้ตรวจสอบการดูดผลกำไรในภูมิภาค HDU หรือสัญญาณไฟจราจรแบบกำหนดเองไม้ถูกนำมาใช้ในการพัฒนาระดับสูง

 

มาตรฐานการทำสำเนาวัสดุที่ชาญฉลาดจาก MUTCD สำหรับสัญญาณไฟจราจรที่กำหนดเองระหว่างรัฐความหนาที่หลากหลายของสัญญาณไฟจราจรอลูมิเนียมที่ใช้ ความหนา 080 “, ความหนา 100” และ ความหนาของอลูมิเนียม 125 “มิติของสภาพแวดล้อมของป้ายและพื้นที่สามารถกำหนดความหนาของวัสดุป้ายที่จะนำไปใช้งานและบางรัฐจำเป็นต้องมีอลูมิเนียมอัดขึ้นรูป

 

MUTCD ระบุประเภทของอลูมิเนียมที่จะใช้กับสัญญาณจราจรที่กำหนดเอง หนึ่งในเกรดของอลูมิเนียมที่ใช้มากที่สุดคือกลุ่ม 5052-H38 ตัวเลขหมายถึงความบริสุทธิ์และความเหนียวของวัสดุ อลูมิเนียมทั้งหมดจำเป็นต้องได้รับการปรับสภาพด้วยอะโนไดซ์หรืออโนไดซ์เพื่อหลีกเลี่ยงการเสื่อมสภาพ การกัดกร่อนคืออลูมิเนียมในขณะที่สนิมคือเหล็ก

 

Comments are closed.