การเลือกป้ายจราจร LED หรือฟิล์มสะท้อนแสงที่เปิดใช้งานถูกต้อง

Posted by admin on May 28, 2020
สินค้า

เราทุกคนต้องเห็นสัญญาณจราจรมากมายบนถนนเมื่อเราต้องเดินทางไปทำงานทุกวัน ป้ายจราจรเหล่านี้รวมถึงเส้นทางคำเตือนการเตือนความระมัดระวังเกี่ยวกับเขตอันตรายและข้อมูลอื่น ๆ ที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าคุณสามารถเดินทางในเส้นทางนั้นได้หรือไม่ เมื่อคุณต้องการซื้อป้ายจราจรสำหรับสถานที่ให้บริการหรือสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ที่พักอาศัยของคุณคุณต้องระวังสิ่งต่างๆมากมาย คนแรกจะมองเห็นได้ มันจะมีวัตถุประสงค์อะไรถ้าคุณติดตั้ง

เครื่องหมายจราจรที่ไม่สามารถอ่านได้ทั้งหมดถัดไปคุณต้องตัดสินใจเลือกวัสดุที่จะทำให้เครื่องหมายของคุณดูสว่างขึ้น ป้ายจราจรที่มีความสามารถในการประหยัดพลังงานและประสิทธิภาพสูงเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกของเจ้าของที่มีในปัจจุบัน คุณยังสามารถพิมพ์สัญญาณจราจรของคุณบนแผ่นฟิล์มสะท้อนแสงขนาดใหญ่และติดมันลงบนป้ายในพื้นที่สำคัญ

ฟิล์มสะท้อนแสงเมื่อคุณกำลังมองหาโซลูชั่นการพิมพ์ป้ายจราจร

ฟิล์มสะท้อนแสงเมื่อคุณกำลังมองหาโซลูชั่นการพิมพ์ป้ายจราจรที่สมบูรณ์แบบคุณจะต้องชัดเจนในคำตอบของแนวคิดต่อไปนี้คุณวางแผนที่จะใช้สัญญาณจราจรของคุณและคุณต้องการที่จะชำนาญในตลาดที่มีการควบคุมการจราจรหลักอย่างไร คุณต้องการพิมพ์เฉพาะสัญญาณป้ายจราจรหรือสิ่งอื่น ๆ ด้วยหรือไม่สิ่งที่คุณต้องการให้พิมพ์สัญลักษณ์ป้ายจราจรของคุณ คุณต้องการการพิมพ์แบบผสมที่จะช่วยให้การพิมพ์บนแผ่นและม้วนหรือคุณต้องการเพียงหนึ่ง

ในนั้นคุณต้องใช้ฟิล์มสะท้อนแสงชนิดใดในการพิมพ์เครื่องหมายของคุณ คุณมองการยึดเกาะของหมึกมากแค่ไหนป้าย LED สัญญาณป้ายจราจรLED ค่อนข้างแรงและทนทานมากเช่นกัน สัญญาณเหล่านี้มีทัศนวิสัยที่ดีและสามารถใช้เพื่อแสดงการแจ้งเตือนต่างๆสำหรับผู้ใช้ถนน หากคุณกำลังมองหาป้ายจราจรที่มีป้ายจราจร LED คุณต้องระวังแนวคิดต่อไปนี้

เพิ่มขึ้นและเพิ่มการมองเห็นสัญญาณของคุณจากระยะไกล

จำเป็นต้องมีป้ายจราจร LED จำนวนเท่าใดในเครื่องหมาย คุณควรรู้ว่าเมื่อคุณใช้ LED จำนวนมากขึ้นจำนวนพิกเซลในเครื่องหมายของคุณจะเพิ่มขึ้นและเพิ่มการมองเห็นสัญญาณของคุณจากระยะไกล เมื่อคุณเลือกจำนวน LED ที่น้อยกว่าสำหรับสัญญาณของคุณมันจะอ่อนแอและไม่สามารถเข้าใจได้ผู้ใช้ถนนจะดูสัญญาณได้ไกลแค่ไหน นี่เป็นจุดสำคัญที่ควรจดจำเพราะหากสัญญาณของคุณอยู่ใกล้กับการจราจรสัญญาณเหล่านั้นจะถูกมองจากระยะใกล้มาก

ดังนั้นคุณไม่ต้องลงทุนพิกเซลจำนวนมากเพื่อทำให้เครื่องหมายของคุณใหญ่และสว่างงบประมาณในอุดมคตินี้ควรเท่าไหร่ป้ายจราจร LED ใช้พลังงานน้อยมากและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ราคาแพงกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์อื่น ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณใช้จ่ายอย่างรอบคอบและลงทุนผลิตป้ายจราจรสัญญาณเหล่านี้หลังจากประเมินมุมมองอย่างชัดเจนเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเงินกับสัญลักษณ์ที่อาจมีขนาดเล็กลงและราคาถูกลง ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/15

 

Comments are closed.