การเลือกตัวแทนผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มีคุณภาพ

Posted by admin on May 29, 2020
บริการ

พนักงานของบริษัทเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต้องดำเนินการตามขั้นตอนพิเศษเพื่อปกป้องพวกเขา ด้วยการคุกคามของการระบาดใหญ่ของไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ทั่วโลกจึงมีความสำคัญที่จะต้องมีการป้องกันเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรคนี้ รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ได้พัฒนารายการตรวจสอบอย่างละเอียดเมื่อเร็ว ๆ นี้ 10 ขั้นตอนที่ธุรกิจของคุณทำได้ คู่มือที่ครอบคลุมนี้จะเป็นประโยชน์กับเจ้าของธุรกิจเมื่อพวกเขาเริ่มพัฒนาแผนการรับมือกับผลกระทบของการแพร่ระบาดอย่างรุนแรง

ผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของแผนนี้

การแจ้งให้พนักงานของคุณทราบและรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี วิธีที่มีประสิทธิภาพในการทำเช่นนี้คือจัดให้มีโปรแกรมการศึกษาและฝึกอบรมสำหรับพนักงานทั้งหมดของคุณ ผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์หนึ่งหัวข้อที่เหมาะสมมากที่ควรกล่าวถึงคือความสำคัญของการล้างมืออย่างละเอียด วิดีโอสามารถแสดงหรือพนักงานได้รับการสาธิตพร้อมการสาธิตติดตามผลโดยทุกคนที่มาที่เซสชันถัดไปพนักงานอาจได้รับสองสามสถานการณ์ที่ไม่สามารถล้างในลักษณะปกติ จากนั้นพนักงานทุกคนของคุณจะได้รับการฆ่าเชื้อด้วยมือขวดเล็ก ๆ และสั่งให้ใช้การฆ่าเชื้อโรคด้วยมืออย่างเหมาะสม

มีทั้งที่มีผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบและไม่มีแอลกอฮอล์ใช้เป็นยาฆ่าเชื้อมือและจะเป็นการดีถ้าคุณทำการวิจัยชนิดที่คุณให้มาอย่างละเอียด เตรียมพร้อมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ของทั้งสองประเภท แต่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับความสำคัญของสุขอนามัยมือที่ดี คุณสามารถแจกจ่ายคำแนะนำเหล่านี้ที่พิมพ์บนการ์ดที่มีสีสันให้พนักงานเก็บ

คุณอาจต้องการรวมการศึกษาบางอย่างที่ทำในเทคนิคการล้างมือ

ซึ่งแสดงให้เห็นว่าหลายคนทำไม่ถูกต้อง พลาดหลังมือแต่ละนิ้วและพื้นที่ระหว่างไม่ได้ล้างให้สะอาด นอกจากนี้การล้างมือไม่ได้ทำนานพอและผู้คนก็ไม่รู้สึกดี แผนกจุลชีววิทยาคลินิกและภูมิคุ้มกันวิทยาที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยนิวยอร์กกล่าวว่าการล้างมือนั้นดีกว่าสบู่จริงๆ เขาเตือนว่าต้องผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์อย่างถูกต้องและบอกว่าพวกเขา

หากคุณเลือกผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์คุณอาจต้องการสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานซึ่งกังวลว่าอาจทำให้ผิวหนังแห้ง การล้างมือด้วยมือมีแนวโน้มที่จะสะดวกกว่าถ้าคุณล้างมือวันละ 20 ถึง 30 ครั้งดูเหมือนว่าการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือนั้นจะช่วยให้ผิวหนังดีขึ้น นอกเหนือจากการฆ่าเชื้อด้วยมือในช่วงการฝึกอบรมของคุณคุณสามารถแจกจ่ายมือเล็ก ๆ โดยระบุอาการของโรคไข้หวัดใหญ่ คุณสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรับมือกับไข้หวัดใหญ่ ด้วยการสละเวลาสอนพนักงานของคุณและมอบสิ่งที่มีค่าการทำความสะอาดมือ

 

Comments are closed.