อย่าเปรียบเทียบการประกัน AIA ตามราคาเพียงอย่างเดียว

Posted by admin on June 08, 2020
ประกัน AIA

ก่อนยุคดิจิตอลวิธีเดียวที่จะประกัน AIA คือผ่านตัวแทน วันนี้มีบริการออนไลน์มากมายที่ให้ตัวเลือกทางเลือกเมื่อซื้อประกัน การซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เป็นที่นิยมเพราะรวดเร็วสะดวกและราคาไม่แพง ด้วยยุคดิจิตอลทำให้การซื้อประกันภัยเข้าถึงได้ง่ายขึ้นตัวแทนประกันภัยเป็นสิ่งจำเป็นหรือไม่ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะตรวจสอบวิธีการต่าง ๆ ของการซื้อประกัน AIA มีข้อดีและข้อเสียสำหรับแต่ละคน เนื่องจากการประกันภัยรถยนต์เป็นข้อบังคับตามกฎหมายและมีตัวเลือกนโยบายที่แตกต่างกันมากมายสิ่งสำคัญคือต้องมีความคุ้มครองประเภทที่คุณได้รับในช่วงเวลาที่ซื้อ

ตัวแทนอิสระขายประกันผ่านผู้ให้บริการหลายราย

ตัวแทนบางรายต้องการขายให้กับผู้ให้บริการรายหนึ่ง แต่พวกเขายังมีความสามารถในการทำธุรกิจกับผู้ให้บริการรายอื่นเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ความแตกต่างระหว่างตัวแทนอิสระและผู้ให้บริการประกันคือตัวแทนอิสระทำงานโดยตรงสำหรับลูกค้า สิ่งนี้ช่วยให้อิสระในการค้นหาระหว่างผู้ให้บริการประกัน AIA ที่แตกต่างกันมากขึ้นเพื่อค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้า ลูกค้าหลายคนได้รับบริการส่วนบุคคลและจัดการโดยตัวแทนโดยตรงกับบริการลูกค้ายี่สิบสี่ชั่วโมงตัวแทนเชลยขายและทำงานให้กับผู้ให้บริการประกันภัยรายหลักหนึ่งราย

ตัวแทนประเภทนี้ทำงานสำหรับผู้ให้บริการประกัน AIA ที่กำหนดหนึ่งราย ตัวแทนทำงานโดยตรงกับผู้ให้บริการและรับผิดชอบในการนำลูกค้าและธุรกิจใหม่ บริการประกัน AIA ลูกค้ายี่สิบสี่ชั่วโมงมีให้บริการสำหรับผู้ให้บริการรายใหญ่ส่วนใหญ่ แต่ตัวแทนแต่ละรายสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้โดยตรง การซื้อประกันออนไลน์หมายความว่าไม่มีตัวแทนที่เกี่ยวข้องในการทำธุรกรรม ลูกค้าทำงานทั้งหมดโดยระบุประกันภัยที่พวกเขาต้องการ

ในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลที่จำเป็นทั้งหมดทางออนไลน์

  • ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์รายใหญ่ที่สุดบางราย การมีตัวแทนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ของคุณเป็นประโยชน์อย่างมาก ตัวแทนสามารถเกี่ยวข้องกับสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่และเสนอบริการที่เกี่ยวข้อง
  • เช่นการแนะนำกลไกที่ดีและร้านขายของร่างกายการมีบริการส่วนบุคคลเป็นโบนัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมประกันภัยมีบริการอัตโนมัติมากมาย
  • ตั้งแต่สายด่วนโทรศัพท์ไปจนถึงเว็บไซต์ว่ามีอากาศบริสุทธิ์ที่จะพูดคุยกับคนจริงและเห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มมีคำถามมากมายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการบำรุงรักษาและการเคลมประกันรถยนต์
  • ประกัน AIA ตัวไหนดีมีความสามารถในการสื่อสารกับตัวแทนสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพซึ่งสามารถช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง

Comments are closed.