การใช้ถ้วยกระดาษสำหรับเครื่องดื่มร้อน

Posted by admin on June 26, 2020
สินค้าและบริการ

คำถามทั่วไปที่เรามักถูกถามว่าเราจะแนะนำถ้วยให้กับลูกค้าของเราอย่างไร นี่เป็นคำถามที่ยุ่งยากเพราะขึ้นอยู่กับความร้อนของเครื่องดื่มที่คุณตั้งใจจะใช้ เรามีสินค้าหลากหลายตั้งแต่ถ้วยกระดาษธรรมดาไปจนถึงถ้วยร้อนผนังสามชั้นล่าสุดของเรา ความแตกต่างหลักคือคุณสมบัติของฉนวนของถ้วยประเภทเฉพาะ ถ้วยร้อนขาวธรรมดาหรือมอคค่าของเราเหมาะสำหรับเครื่องดื่มอุ่น ๆ อย่างไรก็ตามการวางท่อกาแฟร้อนอาจจะค่อนข้างอึดอัดถ้าไม่ใช้ปลอกแก้ว เนื่องจากการก่อสร้างผนังเดี่ยวของพวกเขาไม่มีชั้นเพิ่มเติมเพื่อป้องกันความร้อนของเครื่องดื่ม

ผนังสองชั้นและถ้วยกระดาษได้รับการออกแบบมา

โดยเฉพาะเพื่อทนต่ออุณหภูมิสูงมากเลเยอร์คู่ทำงานในลักษณะคล้ายกับกระติกน้ำร้อน ดักอากาศและแยกมือลูกค้าออกจากเครื่องดื่มร้อน นอกจากนี้ความแรงของคัพพิเศษเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกาแฟขณะเดินทางด้วยเครือข่ายร้านกาแฟและเครื่องดื่มบนท้องถนนที่แตกต่างกันซึ่งเป็นที่โปรดปรานของวัสดุที่ใช้แล้วทิ้งถ้วยกระดาษที่แตกต่างกันมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทราบว่าฉนวนชนิดใดที่มีประสิทธิภาพที่สุด บางทีวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการพูดคุยเกี่ยวกับคุณสมบัติการเป็นฉนวนของถ้วยกระดาษคือการเปรียบเทียบกับถ้วยแบบพกพาที่ใช้บ่อยเช่นประเภทสไตรีนที่ขยายตัวทั่วไป

สิ่งนี้สามารถทำได้โดยทำการทดสอบอย่างง่ายเพื่อแสดงว่าสไตรีนหรือเวอร์ชันถ้วยกระดาษรักษาของเหลวที่บรรจุอยู่นั้นมีความร้อนนานกว่าหรือไม่ ถ้วยกระดาษกับถ้วยโพลีสไตรีน การทดสอบการกักเก็บความร้อนเกี่ยวข้องกับการใส่น้ำร้อนมาก 200 มล. ลงในถ้วยสไตรีนและปริมาณเท่ากันในถ้วยเครื่องดื่มร้อนกระดาษเพื่อค้นหาว่าเป็นฉนวนที่ดีกว่า สำหรับการเปรียบเทียบที่กว้างขึ้นคุณสามารถนำถ้วยพลาสติกเข้ามาในสมการเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติของฉนวนวัดได้อย่างไร เราทุกคนรู้ว่าถ้วยร้อนแต่ละอันจะให้ระดับฉนวนที่เฉพาะเจาะจง

ถ้วยกระดาษให้เห็นว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ของเหลวอุ่น

คุณสามารถใช้เทอร์โมมิเตอร์เพื่อทดสอบอุณหภูมิของของเหลว การอ่านอุณหภูมิทุกนาทีเป็นเวลาอย่างน้อยสิบนาทีจากนั้นอีกประมาณ 20 นาทีและ 30 นาทีจะช่วยแสดงว่าถ้วยกระดาษเป็นฉนวนที่ดีที่สุดหรือไม่ คุณสามารถบันทึกการอ่านเหล่านี้เป็นกราฟหากคุณต้องการให้ผลลัพธ์ชัดเจนขึ้น ในการทดสอบที่คล้ายกันอย่างมากผู้เชี่ยวชาญด้านถ้วยและภาชนะบรรจุอาหาร ถ้วยกระดาษทั้งสองลดลงอย่างรวดเร็วในช่วงห้านาทีแรกจากประมาณ 100 องศาเซลเซียสถึง 90 องศา อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้ของเหลวในถ้วยสไตรีนเย็นลงในอัตราที่ช้ากว่ารุ่นกระดาษเล็กน้อยเหลืออยู่ที่ประมาณ 80 องศาหลังจาก 25 นาทีเมื่อเทียบกับของเหลวในถ้วยกระดาษซึ่งลดลงไปประมาณ 70 องศา

การวิจัยพบว่าถ้วยโพลีสไตรีนเป็นฉนวนที่ดีกว่าโดยใช้ถ้วยกระดาษเป็นที่สอง ถ้วยกระดาษที่สามถูกนำมาใช้ในการทดสอบ และนำเสนอคุณสมบัติของฉนวนกันความร้อนที่ต่ำกว่าด้วยอุณหภูมิของน้ำลดลงต่ำกว่า 70 องศาเซลเซียสหลังจาก 25 นาที อย่างไรก็ตามบริษัทผู้ให้บริการด้านอาหารบางรายกำลังใช้ถ้วยกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งสองชั้นพร้อมกับช่องอากาศเพื่อดักจับความร้อนและให้ชั้นฉนวนเพิ่มเติม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.surepackage.com/product-category/ถ้วยกระดาษ/

Comments are closed.