วิธีการคั้นน้ำผักและผลไม้ด้วยเครื่องแยกกาก

Posted by admin on February 21, 2021
สินค้า

เครื่องแยกกากผ่านใบมีดความเร็วสูงที่ออกแบบมาเพื่อให้อาหารเหลว ไม่เหมือนกับเครื่องคั้นน้ำผลไม้เครื่องแยกกากไม่ได้แยกน้ำผลไม้ของอาหารออกจากเนื้อ หากทำน้ำผลไม้ด้วยเครื่องปั่นคุณไม่ต้องการผสมอาหารเพียงอย่างเดียวหรือส่วนใหญ่เช่นกล้วยที่ไม่มีน้ำมาก ให้ลองผสมผักและผลไม้ที่มีน้ำผลไม้ในระดับที่สูงขึ้นแทนเพื่อไม่ให้ผลไม้ปั่นแห้ง สับปะรดและผักสีเขียวเป็นอาหารที่ดีในการคั้นน้ำผลไม้ในเครื่องปั่น คุณยังสามารถเติมน้ำเล็กน้อยลงในอาหารขณะผสมเพื่อคงรูปของเหลวที่ดีทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อทำน้ำผลไม้ทำเองที่บ้านด้วยเครื่องปั่น:

เครื่องแยกกากเพื่อทำความสะอาดผิวของผลไม้หรือผักใด ๆ

ที่จะไม่ถูกกำจัดออกก่อนที่จะผสม เอาหนังหรือเปลือกที่กินไม่ได้หนาออกจากผลไม้เช่นส้มสับปะรดหรือกล้วย หั่นผักและผลไม้เป็นชิ้นขนาดที่จัดการได้ ผักและผลไม้ชิ้นเล็ก ๆ จะไม่ทำให้ใบมีดและมอเตอร์ของเครื่องปั่นตึงและจะช่วยให้เครื่องทำงานได้ราบรื่นขึ้น นำเมล็ดหรือหลุมขนาดใหญ่ออกเช่นเชอร์รี่มะละกอส้มแอปเปิ้ลหรือแอปริคอต หากต้องการให้ใช้ผลไม้ที่มีเมล็ดขนาดเล็กเช่นราสเบอร์รี่แบล็กเบอร์รี่หรือสตรอเบอร์รี่ผ่านกระชอนเพื่อเอาเมล็ดออกบางส่วน

ค่อยๆ ใส่ผักและผลไม้ลงในเครื่องปั่น อย่าใส่หลายชิ้นพร้อมกัน ไม่ควรใช้มอเตอร์ของเครื่องมากเกินไป ปั่นผักและผลไม้ให้เข้ากันตามต้องการ หากต้องการหลังจากผสมและขึ้นอยู่กับชนิดของผักและผลไม้ที่ผสมให้เทน้ำผลไม้ปั่นผ่านกระชอนเพื่อขจัดเมล็ดเนื้อและเส้นใยออกไป น้ำผลไม้ปั่นจะดีที่สุดถ้าเมาทันที หากไม่บริโภคทันทีให้เก็บน้ำผลไม้ไว้ในภาชนะที่ปิดสนิทและแช่เย็น คำถามนี้มีความสำคัญเนื่องจากคำตอบของคุณจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณอยู่ในตลาดสำหรับเครื่องแยกกากหรือคั้นน้ำผลไม้ เครื่องปั่นทำสมูทตี้และคั้นน้ำผลไม้ตามชื่อที่แนะนำทำให้เป็นน้ำผลไม้

มีประโยชน์ที่แตกต่างกันไปสมูทตี้ถือว่าดี

กว่าสำหรับการทดแทนมื้ออาหารและสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มไฟเบอร์ในอาหาร เครื่องแยกกากในการทำสิ่งต่างๆ นอกเหนือจากเครื่องดื่มเช่นซัลซ่าซอสซุปและอื่น ๆ เครื่องคั้นน้ำผลไม้เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยอาหารเนื่องจากมีการย่อยอาหารเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องใช้เลยเมื่อดื่มผลไม้สดหรือน้ำผัก สารอาหารจะถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดของคุณทันที นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีทำความสะอาดร่างกายแบบธรรมชาติ

มีเครื่องแยกกากหลายประเภทและเครื่องปั่นหลายรุ่น แต่ละอันสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน หากคุณอยู่ในตลาดเครื่องคั้นน้ำผลไม้คุณอาจต้องพิจารณาว่าคุณวางแผนจะคั้นน้ำผลไม้อะไร หากคุณกำลังจะคั้นผักใบเขียวเช่นหญ้าข้าวสาลีคุณอาจต้องพิจารณาเครื่องแยกกากน้ำผลไม้ผสม หากคุณชอบกินผักและผลไม้เช่นแอปเปิ้ลและแครอทเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงก็น่าจะเหมาะกับคุณมากขึ้น

 

 

 

Comments are closed.