เรื่องราวเบื้องหลังจองทะเบียนรถป้ายทะเบียนรถยนต์ส่วนบุคคล

Posted by admin on March 13, 2021
Uncategorized

ป้ายทะเบียนรถยนต์ถูกนำมาใช้ในปี 1903 ทำให้สามารถระบุยานพาหนะและเจ้าของได้บนท้องถนน

  • พระราชบัญญัติรถยนต์บังคับให้รถยนต์ต้องจดทะเบียนกับจองทะเบียนรถสภาท้องถิ่นที่เจ้าของอาศัยอยู่ แต่ละสภาได้รับการกำหนดตัวอักษรเฉพาะซึ่งแสดงอยู่บนป้ายทะเบียนรถยนต์พร้อมกับหมายเลขเพื่อสร้างตัวระบุเฉพาะสำหรับยานพาหนะและปรากฏการณ์ป้ายทะเบียนก็เริ่มขึ้น
  • ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วและป้ายทะเบียนเป็นอุปกรณ์เสริมที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ยุคใหม่ ปัจจุบันผู้คนเลือกที่จะเปลี่ยนทะเบียนรถมาตรฐานของพวกเขาด้วยป้ายทะเบียนรถยนต์ส่วนบุคคลจองทะเบียนรถ เลขสวยของพวกเขาเอง มีการขายสินค้าหลายพันชิ้นในแต่ละสัปดาห์ให้กับลูกค้าตั้งแต่มืออาชีพรุ่นใหม่ที่มีรายได้สูงไปจนถึงผู้ขับขี่รถยนต์วัยกลางคนที่ทำการลงทุนอย่างชาญฉลาดเพื่อการเกษียณอายุ

เนื่องจากมีการออกหมายเลขทะเบียนรถเบื้องต้นในหลายรูปแบบเพื่อรับมือกับจำนวนยานพาหนะที่เพิ่มขึ้น

บนท้องถนนของเรา รูปแบบแรกเป็นที่รู้จักในปัจจุบันว่าเป็นหมายเลขทะเบียนแบบไม่ระบุวัน เนื่องจากไม่มีตัวอักษรที่จะชี้แจงอายุที่มีการออกป้ายทะเบียนเลขที่ไม่มีวันที่อาจมีมูลค่าหลายพันปอนด์ หมายเลขทะเบียนรถต่อท้ายได้รับการเผยแพร่ในช่วงต้นทศวรรษ 1960 โดยมีการเปิดตัว การลงทะเบียนจองทะเบียนรถยนต์ 2564ต่อท้ายได้เพิ่มรูปแบบที่โดดเด่นให้กับหมายเลขทะเบียนด้วยตัวอักษรสามตัวตามด้วยตัวเลขสามตัวและตัวอักษรตัวสุดท้ายที่แสดงถึงปีที่ออก เมื่อซีรีส์คำต่อท้ายหมดในปี 1983 รูปแบบจะถูกย้อนกลับเพื่อให้สิ่งที่เรียกว่าหมายเลขทะเบียนรถยนต์นำหน้า บัญชีเหล่านี้เป็นยอดขายส่วนบุคคลส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักร ด้วยราคาที่ต่ำเป็นบัตรดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพ ในปี 2544 ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบอีกครั้งเพื่อให้รูปแบบการจดทะเบียนรถยนต์ในปัจจุบันของเรามีตัวอักษรสองตัวตามด้วยตัวเลขสองตัวและสุดท้ายอีกสามตัวอักษร

 

Comments are closed.