แบต notebook เป็นคอมพิวเตอร์หลัก

Posted by admin on April 11, 2021
สินค้า

หากเป็นกรณีนี้กับคุณและคุณเสียบปลั๊กโน้ตบุ๊กไว้กับสายไฟตลอดเวลาก็ไม่จำเป็นต้องมีแบตเตอรี่ราคาแพงอยู่ในโน้ตบุ๊ก หลายคนจะถามว่าการเก็บแบตเตอรี่ไว้ในขณะที่ใช้ไฟฟ้าจะทำให้แบตเตอรี่เสียหายหรือไม่ แม้ว่าจะไม่ทำให้แบตเตอรี่เสียหาย แต่ก็ไม่จำเป็นอย่างแน่นอน ในสถานการณ์ที่คุณจะไม่ใช้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กเช่นเมื่อมีการเชื่อมต่ออย่างถาวรมากขึ้นหรือน้อยลงเพียงแค่ถอดแบต notebook ออก โน้ตบุ๊กทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่และด้วยการถอดแบตเตอรี่ออกไปคุณจะรักษาให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์เมื่อคุณต้องการ

บางครั้งผู้คนจะคิดว่าถ้าคุณถอดแบต notebook

ออกมันจะทำลายมันเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อแบตเตอรี่หมดลงตายและนั่งลง ในการจัดเก็บแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กเมื่อไม่ได้ใช้งานให้ใส่ในภาชนะจัดเก็บที่ไม่ใช่โลหะ แบต notebook เก็บไว้ในที่แห้งและเย็น ในที่สุดแบตเตอรี่จะหมด แต่นั่นเป็นเพียงวิธีการทำงานของแม่ ดังนั้นหากแบตเตอรี่อยู่ในภาชนะมาระยะหนึ่งอย่าเพิ่งตกใจหากแบต notebook คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ง่ายๆ โดยใส่ลงในโน้ตบุ๊กของคุณ ควรใช้งานได้อย่างถูกต้องหากคุณใช้มาตรการป้องกันที่จำเป็นในการจัดเก็บอย่างถูกต้อง หากคุณนำโน้ตบุ๊กติดผนังออกไปข้างนอกฉันขอแนะนำว่าอย่าถอดแบตเตอรี่ออก

จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับมันโดยใส่ไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ในแต่ละสัปดาห์ให้ถอดปลั๊กโน้ตบุ๊กและปล่อยให้แบตเตอรี่หมด ซึ่งช่วยให้แบตเตอรี่ของคุณมีความน่าเชื่อถือและมีสุขภาพดีตลอดการเดินทางระยะไกล แน่นอนว่าอาจมีโน้ตบุ๊กไม่กี่เครื่องที่ไม่สามารถทำงานจากปลั๊กไฟได้เมื่อถอดแบตเตอรี่ออก แบต notebook รุ่นเก่าบางรุ่น แต่ในโลกปัจจุบันที่ทุกอย่างดำเนินไปอย่างอิสระนั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป หากคุณคิดว่านี่อาจเป็นปัญหาเพียงแค่เก็บแบตเตอรี่ของคุณไว้ในโน้ตบุ๊กและรู้ว่าหากคุณไม่ใช้แบตเตอรี่เป็นประจำทุก ๆ ครั้งแบตเตอรี่จะเสียในที่สุด

หากคุณถอดแบต notebook ออกให้พิจารณายึดแล็ปท็อป

แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊กทำหน้าที่เป็น UPS ขนาดเล็กทำให้โน้ตบุ๊กทำงานได้ในช่วงที่ไฟดับและไฟดับ หากคุณถอดแบตเตอรีทิ้งไปให้พิจารณาการซื้อ UPS เป็นการลงทุนเช่นเดียวกับเดสก์ท็อป สรุปแล้วแบตเตอรี่คือสิ่งที่หากคุณดูแลมัน พวกเขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ถ้าพวกมันตายก็เติมพลังให้ใหม่และทำต่อไป เปลี่ยนแบตเตอรี่เมื่อแบต notebook เสียซึ่งเห็นได้ชัดเจนอย่างเหลือเชื่อและตรวจจับได้ง่าย โดยพื้นฐานแล้วแบตเตอรี่จะเก็บประจุไว้ในช่วงเวลาสั้น ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อสิ่งนั้นเริ่มเกิดขึ้นก็เป็นเวลาสำหรับการเริ่มต้นใหม่

ด้วยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่ทำได้ง่าย การดูแลแบต notebook ของคุณเป็นงานที่สำคัญ มีขั้นตอนง่ายๆที่สามารถทำได้เพื่อปรับปรุงอายุการใช้งานแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณ หากคุณไม่ปฏิบัติตามข้อควรระวังที่เหมาะสมแบตเตอรี่ของคุณจะไม่ทำงานที่ความสามารถสูงสุด โดยเฉลี่ยแล้วแบตเตอรี่จะอยู่ได้สองถึงสี่ปี แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นถึงสี่ถึงห้าปี เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ของคุณให้ปฏิบัติตามคำแนะนำด้านล่าง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/

Comments are closed.