ยาขับนิ่วมีความสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาทางเลือกของคุณ

Posted by admin on April 26, 2021
สินค้าและบริการ

คุณทราบหรือไม่ว่า 2 คำถามยอดนิยมเกี่ยวกับโรคนิ่วคือการกำจัดนิ่วที่ดีที่สุดคืออะไรสามารถละลายนิ่วด้วยวิธีธรรมชาติได้หรือไม่ไม่ใช่เรื่องลึกลับที่การเอาถุงน้ำดีออกซึ่งเป็นอวัยวะทำให้คนส่วนใหญ่ไม่เชื่อยาขับนิ่ว และผู้คนนับล้านกำลังมองหาวิธีการรักษาอื่น ๆ เพื่อกำจัดนิ่วออกก่อนที่จะเอาถุงน้ำดีออก และหากคุณมีเวลามากกว่า 2 วันก่อนการผ่าตัดถุงน้ำดีอาจถึงเวลาที่คุณต้องพิจารณาการละลายนิ่วด้วยยาขับนิ่ววิธีการรักษานิ่ว

ที่ง่ายและมีประสิทธิภาพทำไมวิธีธรรมชาติสามารถละลายนิ่วได้ไม่มีความลับอะไรที่วิธีธรรมชาติบางอย่างได้ผลในแต่ละปีมีการศึกษาวิจัยมากขึ้นเรื่อย ๆ ยาขับนิ่วพบว่าวิธีการรักษาแบบธรรมชาติหลายวิธีมีความชอบธรรมสำหรับพวกเขายาขับนิ่ว เห็นได้ชัดว่านักวิจัยยังพบว่าการแก้ไขหลายอย่างไม่ได้ผล อย่างไรก็ตามในกรณีของโรคนิ่วโดยเฉพาะนิ่วที่มีคอเลสเตอรอลมีวิธีการรักษาทางเลือกง่ายๆมากมายที่คุณอาจต้องการลองก่อนการผ่าตัด

สมุนไพรธนทรสลายนิ่ว

สิ่งจำเป็นสำหรับการบำบัดทางเลือกส่วนใหญ่เนื่องจากน้ำช่วยให้ร่างกาย

แต่ทำไมต้องเป็นโรคนิ่วในคอเลสเตอรอลนิ่วจากคอเลสเตอรอลเป็นนิ่วที่พบบ่อยที่สุด ยาขับนิ่วประมาณ 80% ของโรคนิ่วเป็นคอเลสเตอรอลซึ่งเหมาะสำหรับผู้ป่วย เนื่องจากนิ่วประเภทนี้มีสาเหตุหลักมาจากวิถีชีวิตของคน ๆ หนึ่งคุณสามารถใช้พฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายหรือการรักษาเพื่อล้างนิ่วได้ยาขับนิ่ว กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณสามารถส่งผ่านนิ่วออกไปได้อย่างไม่ลำบากด้วยการล้างถุงน้ำดีตับและลำไส้ใหญ่ ยาขับนิ่วแต่ทำไมอวัยวะทั้ง 3 ต้องล้างอวัยวะทั้ง 3 เพราะการวิจัยแสดงให้เห็นว่าอาการทั้งสามทำงานร่วมกันอย่างไร กล่าวอีกนัยหนึ่ง

ยาขับนิ่วเพื่อให้ถุงน้ำดีของคุณผ่านนิ่วได้คุณต้องล้างทั้งตับและลำไส้ใหญ่ด้วยการกำจัดนิ่วในถุงน้ำดีที่ดีที่สุดเกี่ยวข้องกับน้ำเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการบำบัดทางเลือกส่วนใหญ่เนื่องจากน้ำช่วยให้ร่างกายทำงานในระดับสูงสุด ยาขับนิ่วได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน้ำทำให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าคุณควรดื่มอย่างน้อย 10-12 แก้วต่อวันคุณอาจจะอยากไปเดินเล่น คุณออกกำลังกายเป็นเวลา 20 นาทีและคุณเหงื่อออก

ขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูงรวมทั้งอาหารทอด

นี่คือร่างกายของคุณล้างสารพิษเกลือและแม้แต่สิ่งสกปรกออกไปเอง และร่างกายของคุณจะเริ่มล้างอวัยวะหลังจากออกกำลังกายเป็นระยะเวลาที่สม่ำเสมอ ยาขับนิ่วคุณควรพยายามออกกำลังกายอย่างน้อย 20 นาทีทุกวันอาหารของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาทางเลือกของคุณ ขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูงรวมทั้งอาหารทอดยาขับนิ่วเห็นได้ชัดว่าคอเลสเตอรอลที่คุณบริโภคมากขึ้นจะส่งผลให้มี

การประมวลผลของถุงน้ำดีของคุณมากขึ้น อยู่ห่างจากไข่หมูหัวหอมนมไก่ส้มข้าวโพดถั่วและถั่ว คุณอาจนำอาหารเหล่านี้ยาขับนิ่วในไตกลับมาใช้ใหม่ในอาหารของคุณได้เมื่อคุณผ่านนิ่วไปแล้วคุณควรกินอาหารที่ล้างถุงน้ำดีตับและลำไส้ใหญ่ตามธรรมชาติเช่นใยอาหารที่ละลายน้ำได้ ไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้จะกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณในการรักษาและป้องกันโรคนิ่วยาขับนิ่ว แหล่งที่มาของไฟเบอร์ที่ดีคือผักและผลไม้ ให้ได้อย่างน้อยวันละ 5-6

 

Comments are closed.