รั้วคอนกรีตมวลเบา – อิฐมวลเบาเหมาะสำหรับ DIY

Posted by admin on June 18, 2021
Uncategorized

“ฉันมีวิสัยทัศน์ว่าในที่สุดผลิตภัณฑ์นี้ [รั้วคอนกรีตสำเร็จรูป]

อาจเหมาะสำหรับผู้ที่ทำเองได้หากผลิตขึ้นในคอนกรีตมวลเบา” ซีอีโออิฐมวลเบาของผู้ผลิตรั้วสำเร็จรูปชั้นนำกล่าว วิสัยทัศน์นี้เป็นจริงด้วยการเปิดตัวแผงรั้วคอนกรีตมวลเบา

คอนกรีตมวลเบาแบบเซลลูลาร์ (CLC) ผลิตขึ้นโดยนำส่วนผสมของซีเมนต์ ทราย และน้ำมาผสมกับโฟมที่ทำขึ้นจากการกระทำของอากาศอัดและสารเคมีทำให้เกิดฟอง โฟมทิ้งช่องอากาศเล็กๆ ที่ไม่ได้เชื่อมต่อถึงกันจำนวนมากไว้ในส่วนผสมคอนกรีต สามารถควบคุมความหนาแน่นของรูปทรงคอนกรีตหล่อขั้นสุดท้ายได้โดยการควบคุมปริมาณโฟมที่นำมาผสม

แผงรั้วที่ทำโดยเทคนิคนี้มักจะมีความหนาแน่นครึ่งหนึ่งของแผงอิฐมวลเบาราคาสำเร็จรูปทั่วไปที่มีอยู่ในตลาด แผงบางแบบมีน้ำหนักเพียง 39 ปอนด์ เพื่อความแข็งแรงสูงสุด เสาที่ใช้ร่วมกับแผ่นผนังจะทำจากคอนกรีตกำลังสูงทั่วไป ระบบรั้วคอนกรีตเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองอัตราความเร็วลมที่ 110 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือมากกว่า

แผงน้ำหนักเบาช่วยให้คนสองคนติดตั้งรั้วคอนกรีตสูง 6 ฟุตได้โดยไม่ต้องใช้อิฐมวลเบา ขนาดเครื่องจักรกลหนัก การติดตั้งในพื้นที่จำกัดหรือพื้นที่ที่มีภูมิทัศน์ละเอียดอ่อนนั้นทำได้ง่าย แผงไฟแช็กทำให้สามารถลากผลิตภัณฑ์ขึ้นรถบรรทุกได้มากขึ้น ส่งผลให้ค่าขนส่งลดลง ค่าพลังงานลดลง และมลภาวะน้อยลง คุณสมบัติการดูดซับเสียงของ CLC (เทียบกับคุณภาพการสะท้อนเสียงสำหรับคอนกรีตทั่วไป) ส่งผลให้พื้นที่ปิดเงียบขึ้น

การใช้งานอื่นๆ สำหรับรั้วคอนกรีตมวลเบาและแผงรั้ว ได้แก่ ผนัง เครื่องปลูก และเปลือกหุ้ม CLC แสดงถึงโอกาสที่ดีสำหรับฝูงชนที่ต้องทำด้วยตัวเองเพื่อสร้างโครงสร้างคอนกรีตที่มีอายุการใช้งานยาวนาน

 

Comments are closed.