แมกเนติกระบบพลังงานหมุนเวียนที่แตกต่างกันสำหรับการใช้งาน

Posted by admin on July 03, 2021
สินค้า

ในโลกปัจจุบันที่มีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาแหล่งพลังงานทางเลือกเพื่อรองรับความต้องการไฟฟ้าในบ้านหรือธุรกิจของตน มีระบบพลังงานหมุนเวียนแมกเนติกที่แตกต่างกันมากมายสำหรับการใช้งานที่หลากหลายบางระบบดีกว่าและใช้งานได้กว้างขวางกว่าระบบอื่น ๆ บางระบบสามารถใช้งานได้จริงมากกว่าระบบอื่น ๆ เช่นกัน รายชื่อแหล่งพลังงานสั้น ๆ ที่มีอยู่ แมกเนติกได้แก่ ความร้อนใต้พิภพกังหันน้ำพลังงานแสงอาทิตย์กังหันลม

และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแม่เหล็ก แมกเนติกในขณะที่สิ่งเหล่านี้สามารถนำไปใช้ในภูมิภาคต่างๆของโลกได้ แต่แผงโซลาร์เซลล์กังหันลมและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแม่เหล็กก่อนอื่นเราจะพูดถึงพลังงานแสงอาทิตย์ ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ใช้แผงที่มีเซลล์แสงอาทิตย์เพื่อจับพลังงานจากดวงอาทิตย์และแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้ากระแสตรงแมกเนติก ในขณะที่บ้านและธุรกิจจำนวนมากไม่ได้ใช้กระแสตรง แต่เป็นกระแสสลับหรือกระแสสลับในการผลิตไฟฟ้า

จริงๆแล้วมีกังหันลมสองประเภทที่แตกต่างกันคือกังหันแนวนอน

แต่ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยเพียงแค่ติดอินเวอร์เตอร์ระหว่างแหล่งจ่ายไฟและแอปพลิเคชัน คุณยังสามารถควบคุมพลังงานนี้เพื่อใช้ในภายหลังได้โดยการต่อแบตเตอรี่แมกเนติกก่อนอินเวอร์เตอร์เพื่อเก็บพลังงานไฟฟ้าส่วนเกินในช่วงเวลาที่ไม่มีดวงอาทิตย์เช่นตอนกลางคืนหรือในช่วงที่มีพายุ แมกเนติกด้วยแผงโซลาร์เซลล์ที่เชื่อมโยงเข้าด้วยกันอย่างเพียงพอคุณสามารถสร้างแหล่งจ่ายไฟที่เพียงพอเพื่อจ่ายให้คุณทั้งบ้านหรือธุรกิจโดยมีสำรองไว้มากมายรูปแบบต่อไปของพลังงานหมุนเวียนคือกังหันลม ตอนนี้คุณอาจเคยเห็นกังหันลมขนาดใหญ่ในฟาร์มและสิ่งเหล่านี้

มีขนาดใหญ่มากสำหรับที่อยู่อาศัยหรือธุรกิจขนาดเล็กของคุณ อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดลมมีมานานแล้วโดยกังหันที่แท้จริงมีขนาดเล็กลงมาก จริงๆแล้วแมกเนติกมีกังหันลมสองประเภทที่แตกต่างกันคือกังหันแนวนอนและแนวตั้ง ในขณะที่ทั้งสองสามารถใช้สำหรับความต้องการของคุณกังหันแกนแนวตั้งมีประโยชน์กว่ามาก พวกเขาสามารถรับความเร็วลมที่ต่ำกว่าและจากทิศทางใดก็ได้และแมกเนติกมีชิ้นส่วนภายในไม่มากเท่าที่ต้องจัดการ พวกเขาสามารถถูกทำให้เล็กลงมาก และสามารถติดตั้งบนพื้นผิวที่สูงใดๆ โดยมีหรือไม่มีเสาของตัวเอง วัสดุมีราคาไม่แพงมากและง่ายต่อการประกอบ

เครื่องกำเนิดไฟฟ้านี้ใช้กองกำลังแม่เหล็กของฝ่ายตรงข้ามในการผลิต

รูปแบบต่อไปของพลังงานที่ยั่งยืนคือเครื่องกำเนิดแม่เหล็ก อุปกรณ์นี้ใช้สนามแม่เหล็กเพื่อสร้างพลังงานไฟฟ้าและไม่ต้องการแหล่งพลังงานภายนอก แมกเนติกซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้งานได้ในทุกสภาวะโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีแดดหรือลมในบริเวณที่เย็นและร้อน มีขนาดเล็กและสามารถสร้างได้เท่ากับขนาดของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าฉุกเฉินมาตรฐาน

เครื่องกำเนิดไฟฟ้านี้ใช้กองกำลังแม่เหล็กของฝ่ายตรงข้ามในการผลิตกระแสไฟฟ้าและเมื่อตั้งค่าการเคลื่อนที่แล้วจะทำงานอย่างต่อเนื่องโดยมีการบำรุงรักษาน้อยมากตราบเท่าที่คุณต้องการ แม้ว่าจะไม่ใช่แนวคิดใหม่ แต่เก่ากว่าพลังงานทางเลือกรูปแบบอื่น ๆ แมกเนติกคอนแทคเตอร์แนวคิดนี้ได้รับการควบคุมโดย แมกเนติกพลังงานธุรกิจขนาดใหญ่ด้วยเหตุผลที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามในตอนนี้พวกเขาไม่สามารถปิดข้อมูลนี้ได้อีกต่อไปและเผยแพร่สู่สาธารณะอย่างกว้างขวาง

Comments are closed.