ข้อดีของการจ้างช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้งในท้องถิ่น

Posted by admin on July 09, 2021
บริการ

คุณได้วางแผนงานแต่งงานในฝันของคุณที่สถานที่จัดงานแต่งงานที่แปลกใหม่และรู้สึกตื่นเต้นกับมันมาก แต่คุณยังคงติดอยู่กับการตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำเกี่ยวกับช่างภาพ คุณบินช่างภาพงานแต่งงานปลายทางไปยังปลายทางงานแต่งงานของคุณหรือจ้างช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้งในท้องถิ่นที่นั่น มีข้อดีและข้อเสียที่เกี่ยวข้องกับทั้งสอง ให้เราดูพวกเขาในรายละเอียดหากคุณกำลังวางแผนจัดงานแต่งงานในจุดหมายปลายทางที่ห่างไกลออกไป ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะต้องขึ้นอยู่กับผู้วางแผนงานแต่งงานของคุณที่นั่นหรือผู้บริหารรีสอร์ทที่คุณจะจัดงานแต่งงานสำหรับสิ่งเหล่านี้

อาจเป็นไปไม่ได้สำหรับคุณที่จะเยี่ยมชมสถานที่นั้นล่วงหน้า

เยี่ยมชมสถานที่นั้นมากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อดูว่าสิ่งต่าง ๆ ออกไปเป็นอย่างไรนักวางแผนงานแต่งงาน/งานกิจกรรมในพื้นที่ของคุณอาจแนะนำถ่ายพรีเวดดิ้งในพื้นที่สำหรับงานแต่งงานของคุณ แต่พวกเขาอาจไม่ดีที่สุด ในกรณีส่วนใหญ่ คำแนะนำเหล่านี้อิงจากความสัมพันธ์ส่วนตัวมากกว่าผลงาน แม้ว่ามันอาจจะพิสูจน์การตัดสินใจที่เป็นมิตรสำหรับกระเป๋าของคุณ แต่อาจไม่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ถ่ายพรีเวดดิ้งจะอยู่กับคุณตลอดไป ดังนั้นความเห็นส่วนตัวของฉันคือพยายามให้ดีที่สุดการบินไปในช่างภาพงานแต่งงานปลายทางกับคุณดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

คุณสามารถพบบุคคลนั้นล่วงหน้าเป็นการส่วนตัวและตัดสินใจว่าคุณชอบสไตล์ของเขาหรือไม่ โอกาสที่คุณจะไม่มีวันได้รับเมื่อจ้างช่างภาพท้องถิ่นตามคำแนะนำของผู้วางแผนงานอีเวนต์ของคุณ โบยบินไปกับช่างภาพงานแต่งงานของคุณก่อนงานแต่งงานของคุณอย่างน้อยหนึ่งวัน ถ่ายพรีเวดดิ้งและปล่อยให้เขาอยู่ต่ออย่างน้อยสองวันหลังจากงาน ดังนั้นเขาจึงมีเวลาเหลือเฟือในการถ่ายภาพก่อนและหลังงานแต่งงาน

การบินในช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

นอกจากค่าช่างภาพแล้ว คุณจะต้องจ่ายไปๆ มาๆ ตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก โรงแรม ฯลฯ หลายคนเพื่อลดต้นทุนเหล่านี้ได้จัดที่พักราคาถูกสำหรับช่างภาพที่สถานที่จัดงานแต่งงาน ผมเองไม่คิดว่าเป็นความคิดที่ดีมาก หากคุณกำลังพาช่างภาพไปด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขามีความสุขกับการเข้าพัก เนื้อหาของเขาจะแสดงผ่านรูปภาพของเขา แต่ถ้าคุณจะจ้างถ่ายพรีเวดดิ้งในท้องถิ่นที่ปลายทาง อย่าลืมสัมภาษณ์ช่างภาพท้องถิ่นอย่างน้อยสามคน

พูดคุยกับพวกเขาทางโทรศัพท์ ถามถึงสไตล์ของพวกเขา รสนิยมของพวกเขา ตัวเลือกของพวกเขา แผนการเกี่ยวกับงานแต่งงานของคุณ ขอให้พวกเขาส่งผลงานของคุณทางออนไลน์และขอผู้อ้างอิง หากคุณเป็นผู้วางแผนงานแนะนำให้ใครสักคนตรวจสอบกับโรงแรมของคุณว่าพวกเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ทำการบ้านก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าจะจ้างใคร ท้ายที่สุด คุณจะหวนนึกถึงงานแต่งงานของคุณผ่านภาพถ่ายเหล่านี้ไปตลอดชีวิต สนใจ https://www.t95studio.com/prewedding?lang=th

 

Comments are closed.