การออกแบบพื้นใหม่เคล็ดลับสำหรับไมโครไพล์

ไมโครไพล์ขัดมันเป็นวัสดุที่ดี ซึ่งมักใช้กันมากกว่า อย่างไรก็ตาม ในบ้านไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการทิ้งไว้ที่ยังไม่เสร็จหรือไม่เสร็จ หลายคนชอบที่จะปูพื้นด้วยลามิเนต ปูพรม หรือปูกระเบื้องด้วยไม้เนื้อแข็งหรือกระเบื้อง แทนที่จะใช้พื้นแผ่นธรรมดาแบบเดิมๆ แต่ในทางกลับกัน และสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คอนกรีตอาจดูดีทีเดียวหากเสร็จสิ้น

เคล็ดลับและเทคนิคในไมโครไพล์

ขั้นตอนแรกก่อนที่จะพิจารณาเคล็ดลับและกลเม็ดใดๆ ก็คือ ให้หาว่าคุณมีคอนกรีตประเภทใดเสาเข็ม ไมโครไพล์หรือพื้นหินขัดหรือไม่ ทำให้รู้ว่าควรใช้สีประเภทใดได้ง่ายขึ้น เคล็ดลับในการทาสีทั้งพื้นคอนกรีตขัดมันและหินขัดรวมถึงงานที่สำคัญที่สุด การหาสีที่ดีที่สุดสำหรับงาน แม้ว่าคุณสามารถเลือกสีใดก็ได้ตามต้องการ แต่การเลือกประเภทสีที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณมีรอยบิ่นและพื้นผิวแตกร้าวได้ สีน้ำที่ใช้โดยทั่วไปไม่ใช่ความคิดที่ดีเมื่อพูดถึงไมโครไพล์ เนื่องจากมักไม่ยึดติดกับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี สีน้ำมันมักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

เนื่องจากจะยึดติดกับพื้นผิวได้ดีกว่ามาก และยังช่วยป้องกันการบิ่นและการแตกร้าวในกระบวนการ เมื่อคุณเข้าใจชนิดของสีที่ดีที่สุดสำหรับไมโครไพล์แล้ว มาดูกันว่าสีชนิดใดดีที่สุดที่จะทำงานให้เสร็จลุล่วง เมื่อพูดถึงสี คุณสามารถเลือกอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ ตัวเลือกคลาสสิกสำหรับคอนกรีต ได้แก่ สีเบจ ช็อคโกแลต สีเทา สีขาว และสีม่วงเข้ม อีกสีให้เลือกซึ่งดูดีที่สุดบนวัสดุคอนกรีตคือสีแดง มะกอก อำพัน สีม่วง และสีน้ำเงินเข้ม

นี่เป็นเพียงเคล็ดลับและกลเม็ดทั่วไป

บางประการในการเรียนรู้ไมโครไพล์และพื้นหินขัดของคุณอย่างถูกต้องและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับเงินของคุณในกระบวนการ จำไว้ว่าการใช้เครื่องซีลพื้นคอนกรีตเพื่อช่วยปกป้องพื้นผิวเป็นสิ่งสำคัญ คุณจะต้องพิจารณาสารเคลือบที่ทนต่อการลื่นไถลแทนการเคลือบมันเงา เมื่อพูดถึงการวาดภาพ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเตรียมการ เมื่อคุณเตรียมการล่วงหน้าสำหรับสิ่งที่คาดหวัง โอกาสที่คุณจะสามารถตัดสินใจที่ยากลำบากทั้งหมดและทำงานในมือให้เสร็จสิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น ในเวลาไม่นาน

คุณก็จะได้เพลิดเพลินกับไมโครไพล์ที่เพิ่งทาสีใหม่ และคนอื่นๆ จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของพื้นคอนกรีต มีเทคนิคต่างๆ มากมายที่คุณสามารถนำไปใช้กับไมโครไพล์เพื่อสร้างพื้นตกแต่งที่สวยงามเหมาะสำหรับทั้งที่ทำงานและบ้านของคุณ บทความนี้จะเน้นให้เห็นถึงตัวเลือกต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน ไมโครไพล์เป็นเทคนิคทั่วไปที่ใช้กับพื้นคอนกรีต คราบกรดจะถูกนำไปใช้กับพื้นโดยตรงเพื่อสร้างสีที่เข้มข้น คอนกรีตยังมีระดับการดูดซับที่แตกต่างกันด้วยกรดทำให้พื้นมีลักษณะเป็นหินอ่อนที่ดูโดดเด่น ถ้าคุณชอบสีที่สม่ำเสมอบนพื้นของคุณโดยไม่มีลวดลาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/

Comments are closed.