เบอร์มงคลที่สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับเกมลอตเตอรีได้

Posted by admin on August 19, 2021
บริการ

หากคุณสนุกกับการเข้าร่วมลอตเตอรี เบอร์มงคลมีความเป็นไปได้มากกว่าที่คุณจะเลือกหมายเลขเดิมอย่างต่อเนื่องหรือบ่อยกว่านั้น ตัวเลขที่คุณรู้สึกว่าโชคดีสำหรับคุณ แต่มีเหตุผลหลายประการสำหรับเรื่องนี้อันที่จริง เบอร์มงคลหมายเลขนำโชคและเกมลอตเตอรีเป็นของคู่กัน และผู้เล่นลอตเตอรีเกือบทั้งหมดยอมรับว่ารู้สึกมีค่ามากกว่าตัวเลขบางตัวมากกว่าที่พวกเขาคิด แต่ทำไมในยุคของวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีเหตุมีผลนี้ ตัวเลขนำโชคจึงน่าดึงดูดนักในบางกรณี

เลขนำโชคจะดึงดูดใจเพราะเป็นอย่างอื่นที่สำคัญสำหรับเรา เบอร์มงคลตัวอย่างเช่น ถ้าเราเกิดในวันที่ 12 สิงหาคม ตัวเลข 12, 8 และบางทีแม้แต่ 128 จะมีนัยสำคัญพิเศษ อย่างน้อยก็ในระดับจิตใต้สำนึก นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นลอตเตอรีจำนวนมากจึงเลือกที่จะป้อนหมายเลข “ส่วนบุคคล” เช่น วันครบรอบ อายุ และวันเกิด เบอร์มงคลแทนที่จะเป็นตัวเลขสุ่มอย่างแท้จริงคำอธิบายอีกประการหนึ่งว่าทำไมหลายคนถึงมองว่าตัวเลขบางตัวโชคดีกว่าตัวอื่นๆ

เราจะไม่คิดถึงเรื่องนี้อีกเลย เมื่อผ่านไปแล้ว หน่วยความจำที่เลือก

เป็นเพราะเรามักจะจดจำความสำเร็จของเราและลืมความล้มเหลวของเรา ดังนั้นหากเราคิดว่าเลข 7 นั้นโชคดีสำหรับเรา และเราถูกรางวัลลอตเตอรีด้วยหมายเลขนั้น เราจะจดจำเหตุการณ์นั้นเป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปีเบอร์มงคล อย่างไรก็ตาม หากเราเล่นหมายเลข 7 และเราไม่ถูกรางวัลลอตเตอรี เราจะไม่คิดถึงเรื่องนี้อีกเลย เบอร์มงคลเมื่อผ่านไปแล้ว หน่วยความจำที่เลือกได้ดังกล่าวทำให้เราเชื่อว่าตัวเลขบางตัวนั้นโชคดีกว่าที่เราเป็นจริงๆ มากยิ่งไปกว่านั้น ประเพณีบางอย่างได้ใช้ความเชื่อโชคลางเกี่ยวกับบทบาทของตัวเลขในจักรวาลเพื่อสร้างทั้งตัวเลขที่นำโชค

และตัวเลขที่โชคร้าย ตัวอย่างเช่น เบอร์มงคลพระคัมภีร์เชื่อมโยงหมายเลข 7 กับความเป็นพระเจ้า ในขณะที่หมายเลข 6 กับมนุษย์แต่ถึงกระนั้นในยุคปัจจุบัน นักตัวเลขศาสตร์มักจะคำนวณเลขนำโชคเบอร์มงคลสำหรับบุคคลโดยพิจารณาจากเวลาและวันเดือนปีเกิด หรือตัวอักษรที่ปรากฏในชื่อเต็มของพวกเขา หากบุคคลใดเชื่อในทฤษฎีที่เป็นรากฐานของตัวเลขตามพระคัมภีร์หรือสมัยใหม่ พวกเขามักจะเชื่ออย่างมากในผลิตภัณฑ์ของทฤษฎีเหล่านั้น ซึ่งก็คือตัวเลขเอง

การเล่นหมายเลขนำโชคของคุณจึงเป็นที่ทราบกันดีว่าส่งเสริม

ในระดับที่ใช้งานได้จริง การมีหมายเลขนำโชคหรือเลขนำโชคหลายหมายเลขสามารถช่วยให้ผู้เล่นลอตเตอรีกรอกใบเล่นของตนได้เร็วกว่าผู้ที่ตัดสินใจเลือกชุดตัวเลขใหม่สำหรับการออกรางวัลทุกครั้ง เบอร์มงคลเช่นเดียวกับการตรวจสอบผลลอตเตอรี เบอร์มงคล หากคุณรู้หมายเลขนำโชคด้วยใจคุณจะรู้ได้ทันทีว่าคุณถูกรางวัลสูงสุดหรือไม่แม้ว่าการเล่นหมายเลขนำโชคจะไม่ให้ข้อได้เปรียบใดๆ แก่คุณในแง่ของการเปลี่ยนโอกาสในการถูกรางวัล

แต่ก็สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับเกมลอตเตอรีได้ ด้วยเหตุนี้เบอร์มงคลตามวันเกิดการเล่นหมายเลขนำโชคของคุณจึงเป็นที่ทราบกันดีว่าส่งเสริมให้ผู้เล่นอยู่ในใจ เบอร์มงคลช่วยให้คุณคิดบวกและคาดหวังมากขึ้นอันที่จริง จากการเล่นหมายเลขนำโชคของคุณมันสามารถช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับความคิดในการเป็นผู้ถูกลอตเตอรีรายใหญ่คนต่อไปได้อย่างเต็มที่ และฝันที่จะชนะด้วยความกระตือรือร้นแบบเดียวกับที่เด็กๆ ประสบในช่วงคริสต์มาส

 

Comments are closed.