อะไรคือตัวเลือกบางอย่างในชุดประตูห้องเย็น

Posted by admin on October 23, 2021
สินค้า

ชุดบานประตูหมายถึงการประกอบบานประตูห้องเย็น ซึ่งประกอบด้วยประตู ลูกบิดประตู ขอบโค้ง และโครงด้วยโซลูชั่นโรงหลอมเหล็กแบบครบวงจร ชุดประตูได้รับการออกแบบและผลิตตามขนาด ประสิทธิภาพ และการกำหนดค่าทั้งหมด พวกเขาทำขึ้นด้วยประสิทธิภาพทางเทคนิคสูง ชุดประตูห้องเย็นผลิตขึ้นในรูปแบบพร้อมติดตั้งและใช้เวลาติดตั้งเพียงไม่กี่นาที ชุดเกทประตูแบบดั้งเดิมและร่วมสมัยทำด้วยวัสดุ เช่น ไม้ซุง อลูมิเนียม เหล็ก เหล็ก และแก้ว ตามความต้องการเฉพาะ คุณสามารถหาชุดประตูไฟเบอร์กลาสแทนไม้ได้ พวกเขามีแกนโฟมโพลียูรีเทนแข็งสำหรับฉนวนที่เพิ่มขึ้น

ประตูห้องเย็นหนึ่งที่ให้ฉนวนกันความร้อนที่ดีเยี่ยม

นิยมใช้ในบานประตูห้องเย็นด้านนอกเนื่องจากมีคุณสมบัติเป็นฉนวนที่ดีกว่า วัสดุทั้งหมดเหล่านี้ใช้ร่วมกันเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ชุดเกทประตูเชิงพาณิชย์มีข้อกำหนดที่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับชุดประตูในประเทศและอุตสาหกรรม ขึ้นอยู่กับโครงสร้างและสถานที่ติดตั้ง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผลิตขึ้นโดยใช้พื้นผิวที่แตกต่างกัน เช่น แผ่นไม้อัดไม้เนื้อแข็งและลามิเนตสี มีให้เลือกหลายแบบ

ประตูห้องเย็นสมัยใหม่มีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสไตล์และเทคโนโลยี ไม่เพียงแต่ทนไฟและแรงกระแทก แต่ยังทนต่อการสึกหรอ การกระแทก และการบุกรุกอื่นๆ แม้แต่ชุดประตูกระจกที่ทันสมัยก็ยังมีค่าความต้านทานเฉพาะ ในแง่ของสไตล์ ชุดประตูที่ทันสมัยนั้นแข็งแกร่ง สวยงาม และมีสไตล์ ฮาร์ดแวร์ชุดเกทประกอบด้วยลูกบิดประตูห้องเย็น ซึ่งเป็นส่วนที่น่าสนใจที่สุด มาในสีสันและดีไซน์ที่สะดุดตามากมาย ตามฮาร์ดแวร์ชุดประตู พวกเขาจัดประเภทเป็นพอร์ซเลน แก้วและคริสตัล ทองเหลืองตกแต่ง แปลงดอกกุหลาบ และชุดประตูลูกบิดทองเหลืองธรรมดา

ชุดประตูห้องเย็น บานเลื่อนเป็นตัวเลือกที่สวยงาม

สำหรับชุดบานประตูที่ทันสมัย ติดตั้งในตู้เสื้อผ้าและห้องขนาดเล็ก ชุดประตูห้องเย็นที่ทันสมัยประกอบด้วยระบบแผงบานเลื่อนกระจก เป็นการนำเสนอผลงานอันยอดเยี่ยมของหัตถศิลป์ร่วมสมัย ชุดประตูห้องเย็นคอมโพสิตเป็นตัวอย่างทั่วไปของการออกแบบที่ทันสมัย ประตูเหล่านี้มักใช้เป็นประตูหน้าหรือประตูหลัง มีระบบล็อคตะขอพิเศษเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ชุดประตูร่วมสมัยมีหลายสี เช่น สีฟ้า สีดำ สีขาว สีเหลือง และสีทองบริษัทหลายแห่งในสหราชอาณาจักรเสนอโซลูชันชุดประตูที่ดีที่สุด ประตูที่โดดเด่นนำเสนอการออกแบบที่สวยงามในชุดประตูห้องเย็นภายนอกและภายใน

ชุดบานประตูห้องเย็น ราคากระจกสามบานทำด้วยกระจกตะกั่วพร้อมแผงใสและปิดบัง มีการขึ้นรูปแบบหล่อเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ของประตูภายนอก พวกเขามีประตูภายในที่หลากหลายรวมถึงประตูภายในไม้สน, ประตูภายในที่เป็นเถ้าและประตูภายในไม้โอ๊ค ชุดบานประตูเหล่านี้มาในสีมาตรฐานและการตกแต่งเสร็จ ประตูห้องเย็นแบบพับและพับสองแบบอีกด้วย พวกเขามีการกำหนดค่าที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างมาก พวกเขามักจะได้รับการแก้ไขเป็นระบบแผงกระจก มีชื่อใหญ่ๆ มากมาย มีชุดบานประตูหลายแบบที่ผลิตจากเทคโนโลยีล้ำสมัย

Comments are closed.