แนวทางนวัตกรรมในการเสริมจมูก

Posted by admin on November 12, 2021
ความสวยความงาม

จมูกเป็นศูนย์กลางของใบหน้าของเรา จึงเป็นที่สนใจของผู้ที่มองมาที่เราเสมอ ลักษณะที่ปรากฏช่วยสร้างความสามัคคีบนใบหน้าโดยรวมของเรา จมูกยังมีองค์ประกอบการทำงานที่สำคัญ มันทำให้การหายใจของเรา หน้าที่ของมันซับซ้อน และการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่ทำกับจมูกอาจส่งผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อความสบายในการหายใจของเรา

เสริมจมูก

pmedclinic

ในบรรดาขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติก การทำศัลยกรรมเสริมจมูกอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุด ขั้นตอนนี้มักเรียกว่าการทำจมูก การใส่ใจแต่ความสวยงามเท่านั้นอาจนำไปสู่ปัญหาการหายใจหลังการทำศัลยกรรมพลาสติกนี้ การให้ความสนใจเฉพาะกับการไหลของลมหายใจอาจทำให้ความสวยงามลดลงได้ เพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้ดีที่สุด ศัลยแพทย์ตกแต่งของเราทำงานเพื่อเอาชนะปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้โดยใช้มุมมองที่แตกต่างกันเพื่อมุ่งเน้นการปรับปรุงทั้งรูปลักษณ์และการทำงานไปพร้อม ๆ กัน

เนื่องจากมีความสำคัญเท่าเทียมกันในด้านรูปลักษณ์และการหายใจ ผู้เชี่ยวชาญการทำศัลยกรรมตกแต่งในลอสแองเจลิสของเราจึงได้พัฒนาศัลยกรรมจมูก Rodeo Drive Breathe Easy Rhinoplasty ศัลยแพทย์ตกแต่งของเราสองคนทำศัลยกรรมเสริมจมูกทั้งหมดของเราเป็นทีม เรามีการฝึกอบรมและภูมิหลังที่แตกต่างกันแต่เสริมสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูกของคุณ วิธีการแบบสหวิทยาการนี้จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากมุมมองและทักษะในวงกว้างในระหว่างการประเมินและการรักษาของคุณ เราให้ความสำคัญกับความงามและการทำงานของศัลยกรรมเสริมจมูกในแคลิฟอร์เนียอย่างเท่าเทียมกัน

ในระหว่างการทำจมูก บางครั้งผู้คนต้องการกำจัดก้อนเนื้อในจมูก ทำให้จมูกแคบลง ช่วยหายใจ ทำให้จมูกโค้งน้อยลง หรือปรับแต่งปลายจมูก

สิ่งสำคัญที่ผู้คนต้องแจ้งข้อกังวลของตนเกี่ยวกับจมูกให้ศัลยแพทย์ทราบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Rodeo Drive Breathe Easy Rhinoplasty มีประโยชน์สำหรับการเสริมจมูกทั้งหมด และนั่นเป็นเหตุผลที่เรานำวิธีการนี้มาใช้ในการเสริมจมูกเสมอ แต่ในบางกรณี เราเชื่อว่ามีประโยชน์อย่างยิ่ง สถานการณ์ที่ซับซ้อนเหล่านี้บางส่วนซึ่งแนวทางของเรานำมาซึ่งประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่ การผ่าตัดเสริมจมูกตามชาติพันธุ์ การผ่าตัดเสริมจมูกแก้ไข และการผ่าตัดเสริมจมูกสำหรับผู้ชาย ขั้นตอนประเภทนี้อาจเป็นสิ่งที่ท้าทายเป็นพิเศษและแนวทางนี้ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

การฟื้นตัวจากการผ่าตัดเสริมจมูกนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละคน เช่นเดียวกับการทำศัลยกรรมตกแต่งอื่นๆ บางครั้งจะมีรอยช้ำบ้างประมาณหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น บางครั้งเราเอาผ้าปิดจมูกไว้สักสองสามวัน และคุณจะต้องหายใจทางปากในช่วงเวลานี้ คุณอาจมีพลาสเตอร์หรือเฝือกซิลิโคนที่จมูกของคุณประมาณหนึ่งสัปดาห์ คนส่วนใหญ่รู้สึกไม่สบายตัวน้อยมากหลังจากทำหัตถการ เกือบทุกคนบอกเราว่าการปรับปรุงรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นของพวกเขานั้นคุ้มค่ากับความไม่สะดวกในระยะสั้น

Comments are closed.