การตัดสินใจเรื่องขายคอนโดลาดกระบัง

การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ถือเป็นหนึ่งในก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมืออาชีพรุ่นใหม่ ดูเหมือนน่ากลัวและน่ากลัว แต่ก็อาจเป็นการเคลื่อนไหวที่ฉลาดเช่นกันเนื่องจากเศรษฐกิจไม่มั่นคงและหุ้นตกอย่างต่อเนื่องจนน่าตกใจ อย่างไรก็ตาม อสังหาริมทรัพย์อย่างบ้านและที่ดิน อาจไม่เหมาะกับรายได้ที่น้อยของผู้ที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นอาชีพการงาน ในกรณีเช่นนี้ คอนโดลาดกระบัง ราคาถูกกลายเป็นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือที่สุดสำหรับมืออาชีพรุ่นใหม่

อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่แล้ว การลงทุนในคอนโดลาดกระบังมิเนียมไม่ได้ผลอย่างที่คาดไว้ บางคนอาจต้องแบกรับภาระค่าตัดจำหน่ายรายเดือนประกอบกับค่าธรรมเนียมสมาคมและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในขณะที่บางคนต้องสูญเสียเงินจำนวนมากจากการหลอกลวง ในกรณีที่เลวร้ายที่สุด การก่อสร้างคอนโดลาดกระบังมิเนียมที่ขายล่วงหน้าไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจากการล้มละลายและปัญหาอื่น ๆ และผู้ซื้อจะถูกทิ้งไว้โดยไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการยอมรับการลงทุนที่ผิดพลาด

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่จะทราบข้อควรพิจารณาที่สำคัญก่อนตัดสินใจขายคอนโดลาดกระบังสายตาของพวกเขา

โปรดทราบว่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ออกสู่ตลาดและนำเสนอสองทางเลือกสำหรับผู้มีโอกาสเป็นผู้ซื้อ บางแห่งอาจเสนอส่วนลดและข้อเสนอที่ดีสำหรับการขายคอนโดลาดกระบังล่วงหน้า ในขณะที่บางห้องอาจเสนอให้ยูนิตพร้อมสำหรับการเข้าพัก เนื่องจากนักพัฒนาได้สร้างชื่อเสียงที่ดีในอุตสาหกรรมแล้ว การลงทุนในคอนโดลาดกระบังมิเนียมแบบขายล่วงหน้าจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ เนื่องจากบริษัทส่วนใหญ่ขายห้องชุดที่มีค่าตัดจำหน่ายรายเดือนต่ำ ผู้ซื้อที่โชคดีพอสามารถทำสัญญากับอัตราดอกเบี้ยเป็นศูนย์หรือหน่วยที่ไม่จำเป็นต้องชำระเงินดาวน์จำนวนมาก

การเคลื่อนไหวนี้ยังคงมีความเสี่ยง นักพัฒนาหลายรายกำลังถูกบันทึกว่าหลอกลวงผู้ซื้อหรือหยุดการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการขายคอนโดลาดกระบังล่วงหน้าคือเวลาที่ต้องรอก่อนถึงช่วงการหมุนเวียน โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้ซื้อสามารถย้ายเข้ามาได้หลังจากชำระค่าธรรมเนียมรายเดือนเป็นเวลาสองปีเท่านั้น

หากมีความจำเป็นต้องย้ายเข้าทันที มองหาคอนโดลาดกระบัง Ready for Occupancy เพื่อขายเป็นตัวเลือก อย่างไรก็ตาม หน่วย RFO ขายในราคาติดต่อที่สูงกว่า – บางครั้งเป็นสองเท่าหรือสามเท่าของต้นทุนการขายล่วงหน้า เงินดาวน์สำหรับอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้ยังแพงกว่าพร้อมกับค่าธรรมเนียมการจองอีกด้วย ผู้ซื้อที่มีความฟุ่มเฟือยในการใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อย แม้ว่าจะพบว่าตัวเลือกนี้มีประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากระยะเวลาของการชำระเงินค่าตัดจำหน่ายรายเดือนนั้นสั้นลง ทำให้พวกเขามีสิทธิ์ได้รับค่าใช้จ่ายก้อนที่ต่ำลง

นอกจากเงื่อนไขการชำระเงินที่มาพร้อมกับสองตัวเลือกนี้แล้ว บรรดาผู้ที่กำลังตัดสินใจขายคอนโดลาดกระบังควรคำนึงถึง:

  1. ราคาของค่าธรรมเนียม HOA หรือค่าธรรมเนียมสมาคม – โดยปกติอยู่ที่ต่อตารางฟุตหลักเกณฑ์
    ที่ตั้งอาคารชุด – กำหนดมูลค่าทรัพย์สิน ยูนิตราคาแพงอยู่ไกลจากย่านธุรกิจของทำเลหาไม่ค่อยดี ทรัพย์สินควรอยู่ใกล้กับโรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ
    3. การเข้าถึง
    4. สิ่งอำนวยความสะดวก
    5. จำนวนผู้อยู่อาศัยต่อชั้น – ยิ่งน้อยยิ่งดี
    6. ราคาขายต่อของทรัพย์สิน
  2. สนใจเพิ่มเติม https://www.h1condo.com/

คอนโดลาดกระบัง

Comments are closed.