เสาเข็มเจาะที่มีมาตรฐานใช้สำหรับงานก่อสร้างทั่วไป

Posted by admin on November 21, 2021
บริการ

สูตรการทำคอนกรีตนั้นง่ายมาก ส่วนผสมคือปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ทราย กรวด และน้ำ ทรายและกรวดเรียกว่ามวลรวม บางครั้งมีการใช้มวลรวมอื่น ๆ เช่นหินบดหรือเถ้าถ่านเสาเข็มเจาะเมื่อปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ผสมกับน้ำจะเกิดปฏิกิริยาเคมีซึ่งทำให้ซีเมนต์แข็งตัว การทำเช่นนี้จะรวมทรายและเสาเข็มเจาะกรวดที่ผสมเข้าด้วยกันจนกลายเป็นก้อนแข็งก้อนเดียวซีเมนต์หลายชนิดทำขึ้นจาก 5 ชนิดที่ใช้กันทั่วไปและมีจำหน่ายที่ซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่ปูนซีเมนต์มาตรฐาน

นี่คือปูนซีเมนต์สีเทาธรรมดา เสาเข็มเจาะใช้สำหรับงานก่อสร้างทั่วไป ถ้าคุณไม่ระบุเป็นอย่างอื่น นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณซื้อปูนซีเมนต์ปูนซีเมนต์ขาว มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับปูนซีเมนต์มาตรฐานทั้งหมดเสาเข็มเจาะ ยกเว้นว่ามีสีขาว ใช้สำหรับผสมคอนกรีตสีอ่อนและมอร์ตาร์ และสำหรับทำซีเมนต์สีปูนซีเมนต์ความแข็งแรงสูงในช่วงต้น ชุบแข็งและพัฒนาความแข็งแรงได้เร็วกว่าซีเมนต์มาตรฐานมาก อนุญาตให้ใช้ทางรถวิ่งและทางเดินเท้าได้อย่างรวดเร็วปูนซีเมนต์อัดอากาศ

เสาเข็มเจาะ

บริษัท ทียู อัมรินทร์ จำกัด

คุณสามารถซื้อส่วนผสมสำเร็จรูปได้ในราคาที่ค่อนข้างสูง

ไม่แข็งแรงเท่ากับซีเมนต์มาตรฐาน เสาเข็มเจาะแต่มีความทนทานต่อความเย็นจัดและเกลือสูง มีประโยชน์ในกรณีที่ใช้เกลือในการกำจัดน้ำแข็งและหิมะปูนซีเมนต์ส่วนผสมพิเศษสำหรับใช้กับทรายทำครก มีความเป็นพลาสติกมากขึ้น เสาเข็มเจาะการกักเก็บน้ำ และง่ายต่อการจัดการประเภทของคอนกรีตผสมเสร็จจะแสดงด้วยตัวเลขสามตัว เช่น 1:2:4 ซึ่งหมายถึงซีเมนต์ 1 ส่วน ทราย 2 ส่วน และกรวดหรือหิน 4 ส่วน เพื่อให้ได้คอนกรีตที่ดี เสาเข็มเจาะคุณต้องวัดส่วนผสมอย่างแม่นยำ

หากคุณไม่ต้องการผสมเอง คุณสามารถซื้อส่วนผสมสำเร็จรูปเสาเข็มเจาะได้ในราคาที่ค่อนข้างสูง สิ่งเหล่านี้มีสัดส่วนที่เหมาะสมของส่วนผสมที่คุณต้องเติมน้ำเท่านั้นคอนกรีตสามารถผสมด้วยมือบนแผ่นไม้อัดอย่างน้อย 4 คูณ 6 ฟุต เสาเข็มเจาะนอกจากนี้ยังสามารถผสมบนทางเท้าคอนกรีตหรือถนนรถแล่น ผสมปูนซีเมนต์และทรายจนเข้ากันดีแล้วใส่กรวดลงไป คลุกเคล้าจนเคลือบด้วยซีเมนต์ ทำหลุมตรงกลางกองแล้วเทน้ำประมาณครึ่งหนึ่งของปริมาณที่วัดได้

โดยใช้แม่พิมพ์ทำมือ นี่เป็นโอกาสที่ดีในการทำธุรกิจที่บ้าน บล็อกคอนกรีต

คราดด้านข้างของกองขึ้นและลงไปในน้ำ เมื่อน้ำทั้งหมดถูกดูดซึม ให้สร้างปล่องใหม่และเติมน้ำที่เหลือการผสมคอนกรีตจำนวนมากด้วยมือเป็นงานหนัก มันจะดีกว่าที่จะซื้อหรือเช่าเครื่องผสมคอนกรีตถ้าคุณต้องการคอนกรีตจำนวนมาก คำแนะนำในการทำคอนกรีตเหล่านี้ง่ายมากและจะให้เสาเข็มเจาะแบบแห้งที่ดีแก่คุณคุณยังสามารถทำบล็อกคอนกรีตของคุณเอง

โดยใช้แม่พิมพ์ทำมือ นี่เป็นโอกาสที่ดีในการทำธุรกิจที่บ้าน เสาเข็มเจาะบล็อกคอนกรีตมักเป็นที่ต้องการอย่างมากในทุกที่ และคุณสามารถมีธุรกิจพาร์ทไทม์ที่บ้านเพื่อจัดหาพวกเขาให้กับร้านค้าในอาคารหรือให้กับผู้บริโภคโดยตรงการทำงานจากโรงรถของคุณมีต้นทุนต่ำมาก เสาเข็มเจาะและคุณสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่แข่งขันได้ เมื่อถึงขั้นที่ต้องการการผลิตเพิ่มขึ้น คุณสามารถสร้างเครื่องทำบล็อกคอนกรีตจากชิ้นส่วนรถยนต์และแผ่นโลหะได้

 

Comments are closed.