เครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดในปัจจุบัน

Posted by admin on January 23, 2022
สินค้า

การสแกนลายนิ้วมือเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวิธีหนึ่งในการใช้การตรวจสอบหรือความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ แม้ว่าอุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์ เช่น เครื่องสแกนลายนิ้วมือเครื่องสแกนม่านตาจะถูกใช้ในสถานที่เพียงไม่กี่แห่ง แต่เครื่องอ่านลายนิ้วมือและส่วนประกอบ OEM นั้นถูกใช้เพื่อการใช้งานที่หลากหลายโดยสถาบันชั้นนำด้านการเงิน การแพทย์เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รัฐบาล การศึกษา และองค์กรทั่วโลก อันที่จริง การนำไปใช้งานนั้นเป็นไปได้มากจนสามารถฝังตัวได้แม้กระทั่งในแล็ปท็อป

และอุปกรณ์พกพา การสแกนลายนิ้วมือเป็นหนึ่งในวิธียอดนิยมในการปรับใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือการรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ อุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์ เช่น เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ถูกใช้เป็นอุปกรณ์แบบสแตนด์อโลนหรือเครื่องสแกนแบบฝัง USB พวกเขามีบทบาทอย่างมากในการระบุตัวตนและการรักษาความปลอดภัยของพนักงาน การทดสอบคุณภาพในเครื่องสแกนลายนิ้วมือคือการรับรองจาก FBI สำหรับอุปกรณ์ เครื่องอ่านลายนิ้วมือแบบไบโอเมตริกล่าสุด

และโปรเซสเซอร์ ซึ่งจัดเก็บ เปรียบเทียบ และจับคู่งานพิมพ์ที่สแกนกับฐานข้อมูล

ที่ได้รับการรับรองนี้คือ SecuGen Hamster IV รุ่นที่สอง คุณสมบัติเปิดอัตโนมัติและจับภาพอัจฉริยะ ทำให้มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพสูง และไม่จำเป็นต้องให้เครื่องอ่านทราบสำหรับการสแกนทุกครั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือถูกใช้ในรูปแบบของอุปกรณ์แบบสแตนด์อโลนหรือเครื่องสแกนลายนิ้วมือเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดในปัจจุบัน ในกลุ่มเครื่องสแกนแบบสแตนด์อโลนกระบวนการระบุลายนิ้วมือที่แท้จริงแตกต่างกันไปเล็กน้อยระหว่างระบบต่างๆ แต่พื้นฐานของ

การระบุตัวตนยังคงเหมือนเดิม ระบบมาตรฐานประกอบด้วยเครื่องสแกนและโปรเซสเซอร์ ซึ่งจัดเก็บ เปรียบเทียบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือและจับคู่งานพิมพ์ที่สแกนกับฐานข้อมูลที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ในองค์กรภาครัฐขนาดใหญ่ อุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์โดยเฉพาะเครื่องสแกนลายนิ้วมือมีบทบาทสำคัญในการระบุตัวตนและความปลอดภัยของพนักงานบริษัทที่ได้รับความนิยมสูงสุดบางแห่งที่ผลิตเครื่องอ่านลายนิ้วมือและส่วนประกอบเครื่องสแกนลายนิ้วมือบริษัทเหล่านี้ออกแบบ พัฒนา และผลิตฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์และระบบไบโอเมตริกซ์ประเภทต่างๆ

การรับรองโดย FBI สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว เครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์

การลบภาพพิมพ์แฝง การเข้ารหัสแม่แบบลายนิ้วมือ การจดจำเครื่องอ่านลายนิ้วมือและการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์เป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์บางประการที่ซอฟต์แวร์ไบโอเมตริกซ์เครื่องสแกนลายนิ้วมือในปัจจุบันทำได้ ชุดเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาและซอฟต์แวร์ใช้เพื่อสร้างโมดูลหรือระบบที่ต้องการสำหรับระบบการรักษาพยาบาลเครื่องสแกนลายนิ้วมือ การรักษาความปลอดภัย การเข้างาน และบัญชีเงินเดือนและระบบควบคุมการทดสอบคุณภาพในเครื่องสแกนลายนิ้วมือคือ

การรับรองโดยเครื่องสแกนลายนิ้วมือออนไลน์สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว เครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์รุ่นล่าสุดที่ได้รับการรับรองนี้เป็นรุ่นที่สองของ SecuGen Hamster IV เป็นการปรับปรุงจากเวอร์ชันแรกและแตกต่างอย่างมากจากSecugen Hamster III คุณลักษณะที่แตกต่างจากเครื่องสแกนลายนิ้วมืออื่น ๆ คือคุณสมบัติเปิดอัตโนมัติและจับภาพอัจฉริยะ ทำให้มั่นใจในคุณภาพที่สูงขึ้นและขจัดความจำเป็นในการแจ้งให้ผู้อ่านทราบสำหรับการสแกนทุกครั้ง สนใจ https://www.siamfingerscan.com/page/product_content?type_id=13&index=product

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

Comments are closed.