รับจัดงานทำบุญบ้านและงานพิเศษของคุณประสบความสำเร็จ

Posted by admin on February 07, 2022
บริการ

หากแผนร้านอาหารของคุณประกอบด้วยพื้นที่สำหรับห้องประชุมรับประทานอาหารส่วนตัวหรือพื้นที่จัดเลี้ยงแยกกัน คุณอาจต้องใช้พื้นที่ครัวสำหรับจัดเลี้ยงเพื่อให้บริการพื้นที่เหล่านี้อย่างเหมาะสม รับจัดงานทำบุญบ้านครัวนี้มักจะไม่เห็นการใช้งานทุกวัน แต่เมื่อจำเป็น ครัวแห่งนี้เป็นสถานที่ซึ่งเน้นการผลิตที่เน้นแรงงานมาก รับจัดงานทำบุญบ้านซึ่งต้องใช้อุปกรณ์ที่ทรงพลัง เชื่อถือได้ และใช้งานได้หลากหลายในกรณีที่บริษัทจัดเลี้ยงและงานพิเศษของคุณประสบความสำเร็จ

คุณจะขยายทรัพยากรในครัวหลักของคุณให้แคบลงโดยไม่ต้องมีห้องครัวสำหรับจัดเลี้ยงเพิ่มเติม รับจัดงานทำบุญบ้านและคุณจะดูแลพนักงานเสิร์ฟของคุณหากห้องประชุมตั้งอยู่ไกลจากห้องครัวหลัก รับจัดงานทำบุญบ้านครัวจัดเลี้ยงบางครั้งเรียกว่าครัวสนับสนุน เชื่อว่าครัวบริการของคุณเป็นส่วนเสริมของพื้นที่ครัวหลักจุดประสงค์ของห้องครัวสำหรับจัดเลี้ยงคือเพื่อเตรียมอาหารขั้นสุดท้ายก่อนเสิร์ฟในงานเลี้ยงหรือพบปะฝูงชน ที่นี่ต้องการพื้นที่จัดเก็บแบบเรียบง่ายและใช้เวลาเพียงวันเดียว

คุณต้องการพื้นที่ครัวเพิ่มเติมเท่าใดสำหรับพื้นที่ครัวเพิ่มเติมเหล่านี้

เนื่องจากอาหารส่วนใหญ่จะจัดส่งบางส่วนหรือทั้งหมดจากครัวหลักโดยตรง รับจัดงานทำบุญบ้านจึงไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่เตรียมอาหารแยกต่างหากในห้องครัวสำหรับจัดเลี้ยง การทำความสะอาด การปอกเปลือก การหั่น รับจัดงานทำบุญบ้านและการแล่เนื้อสามารถทำได้ในพื้นที่ครัวหลัก คุณไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่ล้างจานแยกต่างหากเช่นกันหากคุณให้คำมั่นทางการเงินกับพื้นที่ครัวสนับสนุน การทำเงินได้ก็ต่อเมื่อเปิดดำเนินการเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อย่าคิดว่ามันเป็นการเสียเปล่า

หากไม่ได้ถูกครอบครองอยู่ตลอดเวลา โปรดจำไว้ว่า รับจัดงานทำบุญบ้านเมื่อไฟดับและไม่มีใครใช้ ไฟนั้นยังคงเสื่อมค่าเป็นสินทรัพย์ ไม่ใช่คิดต้นทุนในการดำเนินงานอย่างจริงจังหรือลดผลกำไรของคุณลง รับจัดงานทำบุญบ้านคุณต้องการพื้นที่ครัวเพิ่มเติมเท่าใดสำหรับพื้นที่ครัวเพิ่มเติมเหล่านี้ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่คุณสามารถนั่งในห้องจัดเลี้ยงของคุณเป็นส่วนใหญ่ ในโรงแรมโซฟิเทลในใจกลางเมืองแมนฮัตตัน ครัวขนาด 800 ตารางฟุตภายในชั้นใต้ดินยังทำหน้าที่เป็นพื้นที่ครัวสำหรับเตรียมอาหารสำหรับร้านอาหารในโรงแรมพร้อมกับห้องครัวที่สองขนาด 700 ตารางฟุตที่อยู่ติดกับห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมอีกด้วย

อาจเป็นโต๊ะสแตนเลสสองสามโต๊ะที่จัดอาหารสำหรับงานเลี้ยงให้พนักงาน

อาหารถูกทำให้ร้อน ปรุงเสร็จและประกอบเข้าด้วยกันห้องครัวรองรับขนาด 75 ตารางฟุต สามารถรองรับที่นั่งได้ตั้งแต่ 50 ถึง 100 ที่นั่ง สำหรับ 1,000 ที่นั่ง คุณจะต้องใช้พื้นที่ห้องครัวมากถึง 500 ตารางฟุต หลักการทั่วไปคือรับจัดงานทำบุญบ้านห้องครัวขนาด 50 ตารางฟุต สำหรับแต่ละ 75 ถึง 100 ที่นั่ง นอกจากนี้ คุณจะต้องใช้พื้นที่ 0.5 ตารางฟุตต่อที่นั่งเพื่อจัดเก็บโต๊ะและเก้าอี้จัดเลี้ยงเมื่อไม่ได้ใช้งาน ในการออกแบบเลย์เอาต์สำหรับพื้นที่ครัว

สนับสนุน รับจัดงานทําบุญบ้านครบวงจรให้ดูอุปกรณ์พกพาที่คุณสามารถใช้ในการถือและเสิร์ฟอาหาร จะปรับตัวได้มากที่สุดเมื่อห้องจัดเลี้ยงอยู่ใกล้กับห้องครัวหลัก คุณอาจกำหนดพื้นที่ห้องครัวหลักจำนวนหนึ่งให้เป็น “พื้นที่จัดเลี้ยง” ของคุณได้ ที่ง่ายที่สุด อาจเป็นโต๊ะสแตนเลสสองสามโต๊ะที่จัดอาหารสำหรับงานเลี้ยงให้พนักงานเสิร์ฟมารับและส่ง ภูมิภาคนี้อาจประกอบด้วยตู้กดเครื่องดื่มและเครื่องทำน้ำแข็งอิสระรับจัดงานทำบุญบ้าน ดังนั้นพนักงานเสิร์ฟจากสถานที่จัดเลี้ยงและร้านอาหารหลักจะไม่เดินทางไปที่อื่นโดยใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเดียวกัน

Comments are closed.